Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

4 kiểu mặc đồ siêu đẹp cho người đùi to

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp phần đùi to xấu xí của phổ biến chị em được giải quyết đáng kể.

1. Váy dài quá gối

Để che giấu cặp chân "quá khổ", không có gì tuyệt hơn một chiếc váy midi dài ngang hoặc vừa quá đầu gối. Kiểu váy xòe đậm chất cổ điển này được coi như một trong những trào lưu không bao giờ bớt nóng, luôn có sức hấp dẫn khác biệt với những nàng mê phong cách dịu dàng.

vay-mua-thu-5

Ngoài kiểu váy xòe không xa lạ, mùa thu năm nay còn chứng kiến sự lên ngôi của váy bút chì cạp cao. Đây cũng là kiểu váy che đùi rất tích cực và đem lại vẻ quý phái, quyến rũ.
Mac-chan-vay-dai-dep-theo-nhieu-style-khac-nhau-12

Khi diện kiểu váy này, bạn có thể chọn áo hơi rộng một chút để toàn bộ được kết hợp. Liên hiệp cùng một đôi giày màu nude hay giày cao gót sẽ giúp bạn "biến hóa" cho đôi chân thêm dài đấy.
2. Quần baggy

Quần baggy với phần hông hơi rộng, phần ống bó là kiểu mốt "làm mưa làm cho gió" nhất hè qua. Mùa thu này, bạn vẫn có sĩ diện kiểu quần này cùng áo phông dài tay, áo len mỏng để mang đến hình ảnh rất cổ điển, mạnh khỏe.
507-4-4838423f0ecaf48a3beb26fc0de67c7d

Một điểm lưu ý cho các nàng đùi to khi mua quần baggy là nhớ đừng lựa chọn quần với phần mông, đùi quá rộng ví như bạn không muốn bản thân trông càng "phát tướng".
507-3-4838423f0ecaf48a3beb26fc0de67c7d

3. Quần tối mày có sọc trắng 2 bên

Cam đoan đa dạng giáo đồ sẽ không thể tinh được và cảm giác phần đùi của bản thân mình trở nên "mi nhon" đáng kể trong kiến tạo quần sọc màu bên hông, khác biệt là quần màu đen có 2 sọc trắng.
1415865879-mac3

Nên nhớ, giáo đồ đùi to cần hạn chế những kiểu quần có chất liệu mỏng, ấp ôm sát bởi như thế chính là bạn đang "cáo giác" nhược điểm cơ thể cho đầy đủ dân chúng nhân thức.
4. Đùi to mặc áo như thế nào?

Phổ thông giáo đồ chỉ chằm chặp vào bí quyết chọn lựa quần mà quên thôi việc mặc áo cũng cần thiết không kém trong việc giải quyết nhược điểm đùi to.. Một chiếc áo không quá ngắn, chiều dài chớm qua cạp quần luôn là chọn lựa tốt nhất với chị em trong trường hợp này.
1415865879-mac2

Bên cạnh, tín đồ nên ưu tiên kiến tạo cũ rích, tay áo có cấu trúc nhằm tạo sự cân đối cho thân hình. Chưa hết, nên sử dụng áo sáng màu, phối cùng phụ kiện như một cách thức đánh lạc hướng người đối diện cũng là một gợi ý không tồi bỏ ra cho nàng đùi to.
Tổng hợp
Tuân theo 4 điều này, lông mày của bạn sẽ đẹp như ca sĩ diễn viên
7 nhãn hàng giày dép "hàng VN chất lượng tốt", giá tốt
5 liên hệ thu mua đồ cũ của bạn, cần tiền thì mang ra đó bán

Xem nhiều hơn: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét