Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Chết giả ngây với khung cảnh mùa thu tuyệt sắc ở nước Mỹ

mua thu

Nằm dưới chân núi Adirondack, Biển Saranac (New York) vào mùa thu như thay da đổi giết với những tán cây sắc quà cam rực rỡ. Bạn có thể lang thang ngắm cảnh, chèo thuyền hoặc thưởng thức những tuyệt bút của các nghệ sĩ địa phương.

mua thu 2

Tọa lạc ngay tại cửa ngõ của Trạm xe buyt tổ quốc núi Great Smoky, Gatlinburg (tiểu bang Tennessee) hấp dẫn hơn 11 triệu du khách mỗi năm. Còn gì thú vị hơn việc cắm trại dưới những tán cây màu sắc đẹp như cổ hủ tích này.

mua thu 3

Thung lũng Napa được xem là mảnh đất rượu nho của bang California, ngôi nhà của những ruộng nho nhiều người biết đến nhất nhân loại. Vào mùa thu, những chiếc lá đổi màu nhuộm một màu vàng rực lên thung lũng.

mua thu 4

Đô thị Stowe, bang Vermont nhiều người biết đến với phong cảnh tuyệt đẹp tham gia mùa đông, nhưng mùa thu, nơi đây cũng đáng được gọi là một viên ngọc quý.

mua thu 5

Harpers Ferry, bang West Virginia là một thành phố được xây dừng tham gia cuối thế kỷ 19, nép bản thân trong hàng nghìn tán cây và đẹp như một bức tranh tham gia mùa thu.

mua thu 6

Đến đồi Litchfield, bang Connecticut, những con đường mòn ngoằn ngoèo sẽ dẫn bạn đến một rừng cây thay lá. Đô thị ốm này cũng được bao quanh bởi tất cả hồ, vị trí hoàn hảo cho những khách hàng nào muốn tận hưởng kỳ nghỉn yên bình.

mua thu 7

Tới đồi Litchfield, bang Connecticut, những con đường mòn quanh co sẽ dẫn bạn đến một rừng cây thay lá. Đô thị bé này cũng được bao quanh bởi toàn bộ biển, vị trí xuất sắc cho những khách hàng nào muốn thu giãn kỳ nghỉn yên bình.

mua thu 8

The Blue Ridge Parkway trải dài 754 km, gắn kết Trường học quốc gia Great Smoky Mountains ở Bắc Carolina đến Trạm xe buyt tổ quốc Shenandoah của Virginia, Mỹ đẹp như một bức chụp.

mua thu 9

Khung cảnh mùa thu ở Cherokee, phía bắc bang Carolina làm du khách ngây chết giả.

mua thu 10

Fish Creek là nơi xuất sắc để thư giãn và đi dạo nhàn nhã qua những tán cây. Bạn cũng có thể khám phá các bờ đại dương của biển Michigan hoặc gạnh thăm nhà máy rượu vang ở địa phương.

mua thu 11

Giả dụ đến khu vực Ontonagon vào cuối mùa thu, bạn có thể đắm mình trong khuông cảnh lộng lẫy của núi Porcupine với những cánh rừng rợp lá tiến thưởng và đỏ.

mua thu 12

Ridgway cung cấp một loạt các hoạt động ngoài trời cho du khách. Tới đây, bạn có thể cảm thu được những đổi mới màu sắc của lá cây từ xanh sang cam và vàng là màu tuyệt vời nhất.

mua thu 13

Tham quan Adirondacks là một hưởng thụ rất đáng nhớ. Đây không chỉ là một trong những nơi nổi tiếng nhất để ngắm rừng cây thay lá tham gia mùa thu mà còn có phổ biến hoạt động ngoài trời.

mua thu 14

Catskills (New York) là một nơi thoáng mát để thư giãn và nghỉ ngơi. Bạn sẽ tha biển ngắm nghía những tán cây đầy màu sắc, nhập cuộc các hoạt động ngoài trời, các bữa ăn trong khoảng trang trại đến bàn ăn và nghe nhạc sống.

Theo Hà Phương / Theo (VOV)


Đọc thêm: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét