Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Nhỏ xíu 4 tuổi bị cô giáo tiến công bầm tím sau 1 tuần nhập học

Vừa mới cho con gái theo học tại trường măng non quốc tế Bambi Bình Dương được một tuần, cô giáo đã tiến công gầy gái bầm tím chân, đêm ngủ bé nhỏ hò hét vì lo ngại.

Theo Trí Thức Trẻ và Zing.vietnam, anh Trần Minh Hoàng (28 tuổi, ngụ P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) có con gái 4 tuổi vừa nhập học tại trường mầm non quốc tế Bambi Bình Dương (P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) với mức học phí là 2,3 triệu/tháng. Những ngày đầu khi mới đi học, bé dại cũng tỉ ti nhưng sau đó cháu đã hòa nhập với các đồng đội trong lớp.

Hình ảnh Nghi án bé 4 tuổi bị cô giáo đánh bầm tím sau 1 tuần nhập học số 1
Nhỏ bé gái bị cô giáo tiến công bầm tím chân. Ảnh: Zing.vn

Tới tối 19/8, sau khi nhỏ xíu đi học về, anh Hoàng tắm cho con và nhận thấy trên người có rộng rãi vết bầm tím nhưng hỏi căn nguyên nhỏ dại không nói. Đêm hôm đó, bé dại khóc thét và lo sợ khi ngủ. Lúc này khi mái nhà hỏi gầy mới nói bị cô giáo ở trường tấn công vì không ngủ trưa.

Theo chỉ định của con gái anh Hoàng thì cô giáo đánh nhỏ dại tên Thao. Cô giáo này gần 40 tuổi, dạy tại trường từ ngày kiến thiết được khoảng 7 năm.

Gia đình đã đưa nhỏ dại đi khám, bác sỹ kết luận bị chấn thương phần mềm nên đã tới trường gặp Hiệu trưởng để làm rõ sự việc. Khi gia đình yêu cầu được xem đoạn ghi hình buổi trưa ốm bị tấn công thì nhà trường nói không lắp camera nhưng ngay sau đó, nhà trường đã chạm mặt mái nhà xin lỗi và hứa thời gian khắc phục vụ việc.

Dĩ nhiên, nhà trường vẫn chưa có thông tin chính thức gì về việc con gái anh bị tiến công.

Hiện tại, anh Hoàng đã cho con thôi học tại trường và cho chuyển cháu sang ngôi trường mới. Gia đình cũng đã đề xuất lấy lại học phí nhưng nhà trường chưa giải quyết.

Đọc thêm đoạn ghi hình:

Lê Vy (tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Có thể bạn quan tâm: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét