Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Bạn bè sinh đôi thành lập sới bạc khủng trong 2 căn vi la liền kề

Công an Nam Định vừa triệt hạ một sới bạc do 2 anh em sinh đôi đơn vị tại 2 căn biệt thự liền kề. Công an thu phổ biến dụng cụ liên quan đến hành vi tiến công bạc...

Theo thông tin trên báo Người công huân, Dân trí, Công an thị xã Mỹ Lộc (tỉnh Nam Định) cho nhân thức vừa triệt hạ thắng lợi một sới bạc trên địa bàn do 2 bạn bè song sinh đứng ra đơn vị.

Theo đó, 2 đối tượng được xác định là 2 đồng đội Chu Văn Phong và Chu Văn Phú (ở thị trấn Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc).

Cơ quan công an cho biết, việc tiếp cận sới bạc này gặp gỡ khá đa dạng khó khăn do sới bạc này được tạo dựng tại 2 căn vi la liền kề, có lối di chuyển thông nhau. Ngoài ra, bên ngoài được lắp camera theo dõi.

Để phá được sới bạc này, phía Công an thị xã Mỹ Lộc đã lên chiến lược kỹ càng.

Hình ảnh Anh em sinh đôi mở sới bạc khủng trong 2 căn biệt thự liền kề số 1

Tang chứng công ty công an thu giữ - Ảnh: Báo Đại Đoàn Kết

Đúng ngày, 2 bằng hữu Phong, Phú mừng tân gia, tập đoàn công an đã kín đáo ập vào ngôi vi la nhà Phú, khống chế, bắt giữ 17 con bạc đang sát phạt nhau dưới chế độ chơi liêng.

Công an thu hơn 16 triệu đồng cùng một số công cụ đánh bạc.

Khám xét ở sới bạc, công an cũng thu trên người các đối tượng 8 triệu tiền việt, 21 điện thoại thiết bị cầm tay, 1 xe ô tô và 7 xe máy các loại.

Can dự đến vụ việc, trao đổi trên báo Đại Đoàn Kết Trực tuyến, một lãnh đạo Công an huyện Mỹ Lộc cho nhân thức: Phố Mỹ Tân là địa bàn giáp giới, nằm liền kề TP Nam Định (Nam Định) và huyện Vũ Thư (Thái Bình). Tình hình bình yên bơ vơ tự ở đây diễn biến rất phức hợp…

Cách đây chưa lâu, tham gia ngày 7/8, CA tỉnh Nam Định cũng đã phá một sới bạc lớn, bắt giữ nhiều người trong đó có hai người đang là Chánh văn phòng huyện ủy và Chánh Văn phòng UBND huyện Xuân Trường.

Tìm hiểu video:

Cự Giải (tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Đọc thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét