Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Gia cảnh chưa từng nhân thức của Tân Hoa hậu vn Đỗ Mỹ Linh

Ngôi nhà giản dị của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau khi chuyện trò, bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cho chúng tôi đi tham quan ngôi nhà. Căn nhà không rộng nhưng gọn gàng và rất tinh khiết.

Đỗ Mỹ Linh1 Phòng khách của mái nhà Đỗ Mỹ Linh.
Đỗ Mỹ Linh2 Các đồ vật trong nhà được sắp xếp gọn ghẽ, gọn nhẹ.
Đỗ Mỹ Linh3 Trên tường treo phổ quát ảnh của mái ấm
Đỗ Mỹ Linh4
Đỗ Mỹ Linh5
Đỗ Mỹ Linh6 Phòng khách và phòng bếp được ngăn bằng một vách gỗ khá đơn giản.
Đỗ Mỹ Linh7 Chỗ ngủ của mái nhà Đỗ Mỹ Linh.
Đỗ Mỹ Linh8 Bác bỏ Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đọc tin cháu gái trên báo giấy.
Đỗ Mỹ Linh9

Theo bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh san sẻ thì mai hoặc ngày kia mẹ và một vài người nhà sẽ ra Hà Nội dĩ nhiên, lộ trình của con "gái rượu" thì ông vẫn chưa nắm rõ.

Nguyên do Đỗ Mỹ Linh tiếp diễn thi Hoa hậu

Theo bố và bác ruột của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô nhập cuộc các câu lạc bộ của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Anh chị em thấy Linh có thiết kế nên giục đi thi.

Sau đó, Linh và vài bạn nữa đã đăng kí cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2015. Trong giai đoạn thi, Linh thấy đây là trải nghiệm tốt nên tiếp tục đăng kí thi Hoa hậu vietnam 2016.

Khi Linh xin phép đi thi, ba má cô đồng ý vì đang trong thời điểm nghỉ hè: "Ví như trong năm học, có lẽ gia đình sẽ tính toán lại việc cho con đi thi vì không muốn tác động đến việc học".

Bác ruột sang chia vui với mái ấm

Chúng tôi đang chuyện trò với bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì bác bỏ ruột cô sang chia vui. Được biết chưng của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Phương Hải cũng từng được coi là hoa khôi nhiều người biết đến của cả khu thị trấn.

Đỗ Mỹ Linh10 Chưng Đỗ Phương Hải.

Trong câu chuyện giữa Bố và chưng của Tân Hoa hậu với chúng tôi thì được biết có 4 người tham gia tận TP. HCM để cũ rích vũ. Và đến tận 3h sáng quần chúng mới đi taxi về khách sạn.

Trong thời kỳ đi thi, Đỗ Mỹ Linh tự đi thi, tự lo mọi việc. Chỉ những hôm thi lớn thì bố hoặc mẹ mới tham gia. Mẹ Hoa hậu Mỹ Linh tên Nguyễn Thị Thanh Hằng là kỹ sư hoá làm ở một công ti Dược.

Đỗ Mỹ Linh11 Và một người bác bỏ nữa của Đỗ Mỹ Linh.

Người nhà vỡ lẽ òa phấn kích vì con gái đoạt giải

San sẻ cảm xúc về ngôi vị Hoa hậu mà cô con "gái rượu" vừa làm được ông Đỗ Ngọc Giao cho biết: "Tối qua người thân, họ hàng cùng xem Hoa hậu.

Lúc không có giải phụ, mái ấm rất hoảng loạn nhưng khi đăng quang đãng thì đổ vỡ òa vui vẻ. Gần 3 giờ sáng công chúng mới đi ngủ".

Đỗ Mỹ Linh12

Bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không vào Thành phố. Biển Chí Minh ủng hộ con gái nhưng ông liên tục cập nhật tình hình của con qua máy tính bảng:

"Hôm qua gọi điện vào con gái kêu đói và chưa kịp ăn gì. Tôi thương nó lắm. Hiện giờ chắc Linh rất bận rộn vì nhiều việc. Linh xa nhà cũng 18 ngày rồi", ông Đỗ Ngọc Giao nói.

 Mái nhà Mỹ Linh sống tại gác 2 trên xã Hàng Đào

Sáng nay (29/8), chúng tôi đã mặt tại xã Hàng Đào - Hà Nội. Khi hỏi nhà của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, láng giềng rất thân thiết và chỉ nhiệt tình.

Đỗ Mỹ Linh13 Nhà Đỗ Mỹ Linh sống trên gác 2.

Đi theo chiếc cầu thang hẹp và tối, nhà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở trên gác 2 và bên dưới nhà cô là cửa hàng buôn bán.

Tiếp chúng tôi, ông Đỗ Ngọc Giao - bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ông rất sung sướng khi có phóng viên tới nhà chia vui sau khi con gái đăng quang đãng Hoa hậu.

Ông cho nhân thức, mái ấm đã sống ở đây trong khoảng năm 1954.

Đỗ Mỹ Linh14 Bố Hoa hậu - ông Đỗ Ngọc Giao.
Đỗ Mỹ Linh15

/ theo Trí Thức Trẻ


Tham khảo thêm: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét