Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Nhóm côn đồ cầm mã tấu xông vào đập phá quán nhậu ở Đà Nẵng

Nhóm bạn trẻ cầm mã tấu xông tham gia một quán nhậu ở Đà Nẵng đập phá, hành hung viên chức trong quán...

Theo đó, sự việc xảy ra tại quán nhậu số 61 con đường Phan Tứ, phường Mỹ An , huyện Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) do anh L.Đ.H. (31 tuổi) khiến chủ.

Mua bán trên tạp chí, anh H. kể lại, khoảng 22h ngày 20/8 xuất hiện khoảng 10 giới trẻ tay cầm mã tấu xông vào quán nhậu của anh đập phá, hành hung viên chức trong quán.

Nhóm này đi xe máy tới rồi chạy vào quầy tính tiền, dùng ghế trong quán đập phá phổ quát đồ đạc có trị giá.

Cũng theo lời anh H., trước đó, khoảng 21h50 cùng ngày, đội ngũ thanh niên này đang chơi bida tại số 63, đường Phan Tứ thì có phát sinh tranh chấp nên rời quán bida ra đứng trước quán nhậu của anh H. ôm đồm vã. Thấy vậy, anh H. ra khuyên nhóm thanh niên này về.

Hình ảnh Video: Nhóm côn đồ cầm mã tấu xông vào đập phá quán nhậu ở Đà Nẵng số 1

Nhóm bạn teen có hành vi đập phá đồ đoàn trong quán - Ảnh cắt từ clip

“Tôi nói họ nếu say rồi thì về nhà ngủ cho khỏe nhưng họ lại lớn tiếng bảo “mày không đủ nhân cách thì thầm với tau” rồi bỏ đi" - anh H. kể lại và cho nhân thức, khoảng 15 phút sau, đội ngũ thanh niên này bất thần kéo đến quán và đập phá đồ đoàn.

“Lúc đó trong quán có 9 viên chức và rất đông khách ngồi ăn uống, riêng phiên bản thân tôi thì đang nấu bếp dưới bếp, khi thấy rộng rãi người cầm dao, mã tấu chạy tham gia hành hung thì tôi tức khắc chạy ra lối cửa sau thoát hiểm ” – anh H. kể lại.

Theo anh H., của cải bị đập phá ước lượng khoảng 30 triệu đồng.

Anh H. cũng cho biết thêm, toàn thể sự việc này đã được camera bình an của quán ghi lại và đã cung ứng cho cơ quan chức năng để dò xét khiến cho rõ.

Mua bán với PV báo Người đưa tin, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng (Trưởng Công an huyện Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) xác nhận, trên khu vực quận Ngũ Hành Sơn vừa xảy ra vụ việc một lực lượng tuổi teen dùng mã tấu xông tham gia quán nhậu đập phá.

Đại diện công an thị xã Ngũ Hành Sơn cho nhân thức, công ty thu nhận thông tin tức trong khoảng cư dân đề đạt vụ việc trên. Công ty Cảnh sát khảo sát đã đến hiện trường lập biên bản và hiện vẫn đang xác minh những đối tượng trong lực lượng tuổi teen có hành vi côn đồ này.

Đọc thêm video:

Cự Giải (tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Video có thể bạn niềm nở


Xem tại: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét