Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Chưa bao giờ bạn trẻ Đà Nẵng có một lễ hội "chất" đến thế

Cocofest, chuỗi sự kiện âm nhạc - tiêu khiển - thể thao - ẩm thực được công ty tại Cocobay Đà Nẵng ngày 26 – 27/8 được tin là một lễ hội tiêu khiển lạ mắt, to lớn hàng đầu tại “thị trấn đáng sống nhất vn”.

Đây sẽ là lần trước tiên tại Đà Nẵng diễn ra sự kiện âm nhạc tập trung các ngôi sao hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Tổng đạo diễn chương trình – nhạc sĩ Quốc Trung cho nhân thức, Cocofest 2016 với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” sẽ bao gồm nhiều phần diễn giả và các phân mục âm nhạc, đa dạng hóa thưởng thức của người theo dõi, xây đắp tượng trưng nghệ thuật của TP. Đà Nẵng mang tầm vóc khu vực và Châu Á.

Dàn sao đình đám tập kết

1

Sáu triệu đĩa hát trên toàn nhân loại, 10 lần có đĩa lọt vào top 10 của bảng xếp hạng âm nhạc Anh quốc đã đủ để nói lên đẳng cấp của Kelis – người sẽ xuất hiện trên sân khấu của Cocofest.

 

2

Nữ ca sỹ người Mỹ không hề là khuôn mặt duy nhất, hai nhà đóng hộp âm nhạc Đan Mạch: DJ T.O.M và Buda của hàng ngũ Lulu Rouge – những tay “xoay đĩa” được yêu thích nhất Bắc Âu chắc chắn sẽ khiến cho môi trường tan chảy với những bạn dạng phối của mình.

 3

Với các fan K-Pop đương nhiên chẳng thể bỏ qua cái tên Park Gyuri & From The Airport. Sự hiện ra này lưu lại sự trở trở lại của trưởng lực lượng Gyuri “nữ thần sắc đẹp” với khán giả thế giới.

4

Dường như các tăm tiếng quốc tế, dàn sao V-pop cũng không phải thua kém khi hội tụ các tên tuổi hot nhất: Tóc Tiên, Noo Phước Phồn thịnh, Suboi, SpaceSpeakers… Những bắt mắt âm nhạc hóc búa sẽ va chạm và phát hành sự bùng nổ tại Cocofest.

Barefoot run – Đôi chân è cổ trên hồ

5

 Mở màn Cocofest 2016 chính là hoạt động số đông “Đôi chân trằn trên biển”, tuyên truyền làm cho tinh khiết bãi hồ. Không có giày sport, chỉ có chỗ cho những bàn chân trần, Cocofest muốn gửi đi một thông điệp về gắn bó, kết hợp giữa thiên nhiên – nhân loại. Khác lạ, hầu hết các vận khích lệ tham gia chạy sẽ được giảm 50% giá vé tham gia Cocofest như một lời cám ơn từ ban doanh nghiệp.

Asian Battle Ground

6

 Asia Battle Ground – giải đấu Hip Hop tầm cỡ châu Á nay đã xuất hiện tại vietnam. Tại Cocofest sẽ diễn ra vòng loại của giải đấu. Những tín đồ hip-hop trong cả nước sẽ có thời cơ giành tấm vé đại diện cho vn “battle” với những kẻ địch sừng sỏ để tham dự vòng chung kết châu Á được doanh nghiệp tại Malaysia, 04 tuần 10 năm nay.

Đại dương bơi diện tích – nhà phao đồn vĩ đại

7

 Tại Cocofest, ban công ty xây dựng tổ hợp ba đại dương bơi ngoài trời và chuỗi hệ thống nhà phao “khủng”. Khán giả không chỉ được thưởng thức làn nước mát lạnh giữa mùa hè, chan hòa với thiên nhiên mà còn tham gia những trò chơi đồng đội vui nhộn: đấu súng nước, trượt nước… Và tuy nhiên chẳng thể thiếu âm nhạc.

Đại tiệc bia miễn phí

8

 Cocofest không chỉ khiến cho bạn say với âm nhạc mà còn say đích thực với màn thi uống bia, đại tiệc bia không tính phí. Môn “sport” được chuộng tại vn giờ đã có một giải đấu tân tiến lấy ngẫu hứng từ những cuộc thi uống bia ở Châu Âu – quê hương của bia. Hãy tới với Beer party và nhớ đừng đi một bản thân mình. Bạn có thể đưa ra lời thách thức với đồng đội, thậm chí là người bạn mới quen để cùng say trong lễ hội mùa hè.

Trình diễn thể thao con đường phố: Parkour ngoạn mục

9

Hình ảnh những giới trẻ thuần thục dancing qua ô tô, qua những bức tường rào một bí quyết nhẹ nhàng và thích mắt không còn xa lạ với thanh niên. Khán giả sẽ được xem những màn biểu diễn của các nghệ sĩ Parkour thực sự ngay tại Cocofest 2016. Đội Parkour sẽ “đột nhiên kích” từ phía bên trong người theo dõi, trà trộn tiến vào khu vực trình diễn và mở đầu những màn phô diễn phong cách.

10

 Tầm nã cập http://cocofest.vietnam/ ngay hoặc gọi HOTLINE: 0972. 515. 105 và 0905. 916. 811 để đặt vé

Cocofest hướng đến mục tiêu trở thành một biểu trưng văn hoá của Đà Nẵng, dùng sức sáng tạo để khiến giàu khoáng sản ngao du kế bên nguồn khoáng sản thiên nhiên của miền Trung; biến Đà Nẵng trở thành điểm tới nổi bật trên phiên bản đồ du lịch văn hoá của khu vực.

Theo Trí Thức Trẻ 


Xem tại: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét