Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Mở đầu VCK U15 Non sông – hớt tóc Thái Sơn Bắc 2016

Hôm nay (23/8), tại An Giang, Liên đoàn bóng đá vietnam tổ chức khai mạc VCK U15 Quốc gia – cúp Thái Sơn Bắc 2016.

Hình ảnh Khai mạc VCK U15 Quốc gia – cúp Thái Sơn Bắc 2016 số 1

HAGL, Viettel ở cùng đội ngũ A. Ảnh Internet

Theo tin trong khoảng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, VCK có sự tham dự của 8 đội, được chia thành 2 nhóm gồm An Giang, TP.HCM, HAGL, Viettel ở hàng ngũ A khi mà SLNA Khánh Hòa, Công an Nhân Dân và PVF ở đội ngũ B. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để xác định 4 suất tham gia bán kết. Theo điều lệ thì chỉ số đối đầu trực tiếp sẽ được dùng để xác định địa điểm sau vòng bảng ví như có 2 đội trở lên bằng điểm nhau.

Theo điều lệ thì chỉ số đối đầu trực tiếp sẽ được dùng để xác định vị trí sau vòng bảng giả dụ có 2 đội trở lên bằng điểm nhau. Ở lượt trận mở đầu chiều nay, An Giang sẽ chạm mặt TP HCM (16h00) trong khi Viettel sẽ so tài với HAGL (18h15). 

VCK năm nay hứa hứa sẽ cam go và thú vị khi có sự hiện diện của các trọng tâm huấn luyện trẻ có tiếng vang rất lớn trong thời điểm qua. 

Phẩn thưởng cho đội vô địch là 50 triệu đồng, hạng nhì sẽ kiếm được 30 triệu tiền việt trong khi 2 đội đồng hạng ba sẽ nhận thưởng 20 triệu đồng/đội. Tạo động lực lối chơi góp sức, thích mắt nên giải phong cách cũng khá cao với 10 triệu đồng.

K. Duy (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét