Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Giải mã nguyên nhân thiếu nữ quyến rũ hơn sau ly hôn

Không phải khi không ly hôn và sự quyến rũ lại đi song hành với nhau. Không còn tranh luận gay gắt hay những đau khổ dằn vặt suốt đêm tham gia thời gian cuối của cuộc hôn nhân. Ly hôn là âu sầu, mệt mỏi. Nhưng số đông đã qua, và mọi thứ bắt đầu tốt đẹp quay về với những người đàn bà.

“Giải mã” sức quyến rũ

Một khi bạn nhận ra rằng, cuộc hôn nhân hạnh phúc là một vấn đề tuyệt vời, nhưng nếu nó không hạnh phúc thì nó cũng không phải một vấn đề tốt đẹp gì, cũng như một khi bạn nhìn thấy rằng cuộc sống chẳng hề đã chấm dứt hoàn toàn sau những nỗi đau của ly hôn thì bạn sẽ bắt đầu tự mình bừng sáng.

pexels-photo-65121resize670420-151352075-173400101 Thiếu phụ sau ly hôn không còn ánh bi thương trong mắt. Họ biết đúng đắn họ muốn gì, cần gì và điều gì làm cho họ hạnh phúc

Thiếu nữ sau ly hôn có lợi thế hơn những người yêu trẻ. Họ có một sự nghiệp vững tiến thưởng, họ trưởng thành, có sự hấp dẫn về nam nữ, hiểu nhân thức quy tắc của trò chơi hứa hẹn hò. Không còn là thời đại bí quyết đây một vài chục năm khi xã hội nhìn nhận cuộc ly hôn như một thất bại của người hoàng hậu không biết giữ chồng, những người con trai trong thế kỉ mới nhìn những người phụ nữ đã ly hôn như một thách thức đầy quyến rũ mà họ phải dày công chinh phục.

Đàn bà sau ly hôn đầy anh dũng và tự tín. Đương nhiên rồi, họ đã dám kết duyên, đặt cược vào cuộc hôn nhân của mình và sống hết bản thân cho nó. Tới lúc nó không còn những nụ cười, họ kiêu dũng đứng lên để kiếm tìm và hy vọng vui vẻ, chứ không níu lấy những sai trái chỉ vì tư tưởng giữ một mái ấm toàn vẹn. Họ có chuẩn mực về ái tình và không ưng ý thỏa hiệp với cái gọi là vỏ bọc của một mái nhà hạnh phúc, cũng không sợ hãi đối mặt với các thành kiến thị trấn hội.

Thiếu nữ ly hôn không sợ một mình. Họ trông đầy tự tín khi đi bộ trên thị trấn một bản thân, khi đi bar một bản thân hay ngồi uống cafe mà không có ai kế bên. Vấn đề này khiến cho đại trượng phu càng muốn ở bên họ nhiều hơn.

Đàn bà ly hôn nhận ra rằng dù ở thời kỳ nào cũng cần có tình ái. Tình ái không chỉ là trôi dọc trong hạnh phúc màu hồng với kẹo bông và nến lãng mạn. Tình ái còn là sự cam đoan cung cấp lẫn nhau và các thỏa hiệp hàng ngày. Kiếm được thức này khiến những người thiếu nữ ly hôn có cách tiếp cận nam giới trưởng thành hơn và thực tế hơn các cô gái trẻ. Họ cũng trông thấy rằng không có khách hàng nào tuyệt vời nên họ thừa nhận những đặc biệt trong tính cách thức của người khác và chuẩn bị hài lòng mình cũng có thể bận rộn sai lạc. Những nỗi đau đớn trong cuộc hôn nhân đổ vỡ để lại cho họ những vết sẹo, nhưng cũng làm họ hấp dẫn hơn. Họ đã trải qua mất mát bởi vậy họ nhân thức trị giá của nụ cười và êm ấm để trân trọng và không bao giờ đánh mất nó vì những điều vặt vãnh.

Bí quyết hấp dẫn

 Tham khảo: Nam sinh dựng chuyện tự tận và người thiếu phụ đòi "quyền được chết"

Đừng quá run sợ về mai sau, những năm tháng đẹp nhất của bạn đang ở phía trước. Giả dụ bạn không biết làm cách thức nào để trở thành hấp dẫn hãy làm theo những lời khuyên lanh lợi dưới đây của những người đã bật quay về khỏe khoắn và gợi cảm sau ly hôn:

- Đừng tiếp diễn bận rộn lỗi. Người Đối Địch bạn mạnh mẽ nhất lúc này chính là bạn. Hãy quyết định bạn muốn khách hàng nào là người thắng lợi: một người thanh nữ với tương lai tươi sáng hay một người thanh nữ luôn bám lấy những ký ức đau buồn?

- Đừng trốn tránh bạn bè, khác lạ là những cô bạn gái thân. Họ luôn chuẩn bị lắng nghe, lôi bạn đi chơi và trợ giúp bạn vô nhân tố kiện.

beauty-black-black-white-bohemian-favim-151002509 Đừng sợ hãi, những năm 04 tuần cuốn hút nhất của bạn đang ở phía trước

- Dung thứ cho chính mình và miễn thứ cho người chồng cũ của bản thân mình. Nếu nhị bạn có cuộc hôn nhân không vui vẻ thì anh ấy ko phải người độc nhất có lỗi.

- Viết một lá thư cho mình với rất nhiều những cảm xúc và nghĩ suy của bạn, sau đó đọc to lên cho bản thân nghe. Bạn có thể sẽ khóc nhưng những giọt nước mắt giúp bạn phóng thích cảm xúc và khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn.

- Lên lịch để đi mua sắm và trị liệu massage. Bạn sẽ thấy bản thân mình đẹp hơn khi gương mặt và cơ thể được chú tâm cẩn thận bởi các chuyên gia và hấp dẫn hơn trong một bộ váy mới. Ngắm bản thân trong gương và bạn sẽ tự thấy rằng “Ồ cô nàng kia trông thật đẹp và gợi cảm làm sao”.

- Một vài người sẽ thấy việc đi dần dần lờ lững rãi có hiệu quả thì một số người kì cục thấy một mối quan hệ vui mừng giúp họ được đánh tháo. Số đông dựa vào vào bản thân bạn và dựa vào tham gia vấn đề gì khiến bạn thấy dễ chịu. Giả dụ bạn đủ tự tin, hãy khiến những việc bản thân thích. Bạn đủ trưởng thành để nhân thức đâu là điểm dừng.

 

Thảo Nguyên / Theo Emdep


Xem tại: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét