Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Phương pháp giặt quần jeans không nhàu, không phai màu mặc cả năm vẫn như mới mua

(Blogtamsu) - Nhiều lần mặc quần jeans mà không biết mẹo này thì bạn sẽ tiếc hùi hụi cả đời đấy.

Bạn nào cũng sở hữu ít nhất một vài chiếc quần jeans với phổ quát kiểu dáng, phong cách khác nhau. Không chỉ có những gạch đầu dòng phải lưu ý khi mua được một chiếc quần tốt mà phương pháp giặt quần sao cho không nhàu, không phai màu là yếu tố ko phải người nào cũng nhân thức.

1. Cho dấm, phèn chua hoặc nước muối tham gia

Mặc lâu ngày quần sẽ dễ bị phai màu và trở nên xấu xí hơn. Để giải quyết tình trạng này thực ra chẳng phải không dễ dàng một tẹo nào. Trước khi giặt, bạn hãy cho một số giọt dấm, phèn chua hoặc nước muối vào chậu nước lạnh và ngâm trong vài giờ. Hàm lượng axit có trong dấm hay phèn chua sẽ giúp quần của bạn lâu phai màu và trông mới hơn. Sau khi ngâm, hãy giặt lại thật kĩ để giảm thiểu mùi dấm ghi lại trên quần nhé. Nếu là lần trước tiên giặt theo cách thức này, bạn không nên sử dụng đến xà phòng.

meo-giat-quan-jeans-blogtamsuvn1

Đọc thêm: Thái tỏi thành lát mỏng mảnh rồi ngâm mật ong uống 2 lần một ngày, da căng mịn trắng bóc không cần bôi kem chỉ sau 2 tuần

2. Giặt mặt bên trong của quần

Hãy lộn mặt trái của quần và chỉ giặt sạch sẽ chúng ở phần mặt trái. Khi giặt quần jeans, bạn không nên sử dụng bột giặt mà thay vào đó hãy dùng nước giặt. Vì bột giặt khó khăn hòa tan nội địa, chúng sẽ bám tham gia quần làm bạn có cảm giác khó tính khi mặc.

meo-giat-quan-jeans-blogtamsuvn3

Xem thêm: Mụn trứng cá trắng xóa trên mặt cũng hết ngay chỉ bằng 1 viên aspirin

3. Giặt riêng quần jeans

Nhất là quần jeans mới, thường bị phai màu khi giặt. Cho nên, nếu giặt bình thường sẽ khiến cho áo quần khác bị loang màu. Sau một thời điểm, việc phai màu này sẽ dừng lại. Bởi vậy, hãy giặt riêng quần jeans và cần cù giặt bằng tay là tốt nhất nhé.

meo-giat-quan-jeans-blogtamsuvn5

4. Để quần khô thiên nhiên

Nóng do nhiệt độ cao thường không tốt cho quần jeans. Bởi vậy, nếu không quá quan trọng, bạn nên để quần khô thiên nhiên trong ánh nắng nhẹ hoặc bóng râm giúp quần được bền và cuốn hút nhất.

meo-giat-quan-jeans-blogtamsuvn4

5. Để tăng độ co dãn của quần

Sau khi mua quần về, hãy giặt bằng nước sạch sẽ thật kỹ. Sau lần giặt đầu tiên, bạn hãy mặc chúng và đừng vội giặt lại ngay mà để 1 tuần sau mới giặt lại. Mẹo này giúp tăng độ co dãn của quần jeans rất khả quan đấy.

meo-giat-quan-jeans-blogtamsuvn2

Theo Hà Trần/Một nhân loại


Có thể bạn quan tâm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét