Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Vừa cho điện thoại chồng bắt thử wifi, tôi đứng hình khi những thứ nhơ nhớp ấy lao ra

Tôi và anh yêu nhau từ năm thứ 3 đại học. Cả nhì đứa bằng tuổi nhau, lại có chung sở thích và phổ quát điểm hệt nhau trong bí quyết sống nên tiến tới tình ái cũng là điều dễ nắm bắt. Không chỉ có thế, tôi và anh còn ở cùng quê với nhau, có thể nói thiên thời, địa lợi, nhân hòa đã gắn kết chúng tôi lại. Tôi và anh cùng ở kí túc xá. Thời gian gặp nhau nhiều lần lắm mà lúc nào cũng thấy nhớ nhau.

Và rồi, sau lần anh đưa tôi về nhà ra mắt, lên giường, tôi đã quyết định chuyển ra ở trọ một mình. Chúng tôi chính thức trở thành một cặp đôi sống thử. Phiên bản thân tôi không nghĩ rằng đó là chuyện xấu. Do vì chúng tôi yêu nhau đã lâu rồi và người nào cũng nhân thức vấn đề đó. Sớm muộn gì chúng tôi cũng sẽ chắc chắn tới với nhau nên sống thử chỉ là phương pháp để chúng tôi khẳng định, vun đắp thêm tình cảm của bản thân trước hôn nhân mà thôi.

Chúng tôi về phổ biến sống cùng nhau nhau nhưng luôn động viên nhau cố gắng học tập thật tốt. Thời điểm rảnh, anh còn tranh thủ đi làm thêm để có thêm chi tiêu thanh toán cho cuộc sống chung của cả nhì. Ra trường tốt nghiệp, chúng tôi đều vui miệng nhận tấm bằng tốt trên tay. Ngoài ra chúng tôi đang được ủng hộ vì cả nhị đều xin luôn được việc. Đi khiến cho, cả hai đều tự biết rằng phải cố gắng dè xẻn để lo tính cho chuyện mai sau. Chúng tôi không có được sự hẫu thuận trong khoảng phía mái ấm vì nhì bên bố mẹ đều gian nan. Nhưng chưa tiết kiệm được bao lăm thì…


Tôi hoảng hốt khi chiếc que thử thai nhì vạch. Một đám cưới vội lập cập được tổ chức. Tuy giản dị thôi nhưng tôi vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã chính thức được biến thành thê thiếp của anh.

Bầu bí, tôi nghén khá nặng. Đi khiến cho thì thời điểm khiến việc thì ít, thời gian tham gia phòng ngự sinh nôn ọe thì rộng rãi. Người tôi rộc rạc, xanh rì như tàu lá. Cho nên, tôi quyết xin mất việc, anh cũng đồng ý với ý kiến đó của tôi. Anh nói anh sẽ nỗ lực để xoay sở, tôi cần nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe mà thôi. Thấy anh bận rộn với công việc nhưng vẫn cực kì thân mật đến tôi. Lúc ấy, tôi mới hiểu rằng chính mình thật hên và có phúc phận biết bao khi lấy được một người chồng tốt như anh.

Dạo này anh bận rộn quá. Đi khiến có hôm đến tận 11 giờ đêm mới về. Lúc nào cũng công tác, thậm chí đi làm cho về ăn được bữa cơm kết thúc là lại lao vào khiến cho việc. Chỉ có nhân tố tôi thấy lạ là anh khiến cho việc không dùng máy tính nhưng mà dùng điện thoại. Tôi có thắc bận bịu thì anh lại có chút cáu kỉnh:

­ - Công việc của anh, em nhân thức gì mà thắc bận bịu chứ.

Thấy anh hơi nhăn mặt, tôi nôn nóng xin lỗi. Ôm tôi tham gia lòng, anh nữ tính:
­
- Anh có khiến cho gần như cũng chỉ vì mẹ con em thôi. Sắp đến chúng ta sẽ cần phần lớn tiền để lo cho con.

Giọt nước mắt lăn dài trên gò má xanh vì tôi khi ấy cực kì vui vẻ. Cho tới ngày…

Nhà tôi mấy wifi bị hỏng nhì bữa nay. Gọi thợ đến sửa nhưng vẫn chưa thấy họ đến. Ở nhà lủi thủi một bản thân, không có wifi để khiến cho vài việc, tôi thấy bức bối vô cùng vì tôi có kiếm được viết thêm bài cho một số trang mạng. Hên thế nào lại hỏi dùng nhờ được nhà láng giềng. Tôi phấn khởi về nhà bắt thử ngay. Đang lóng ngóng tìm máy tính bảng của mình mà không thấy, máy tính bảng của anh thì lại ngay cạnh đó. Tôi liền với tay, sử dụng triệt để luôn nó. Điện thoại nhạy quá, nhạy đến mức wifi vừa nhận thì hàng loạt những thứ nhơ bẩn nhớp ấy lao ra.

Nhì mắt tối sầm lại, tôi không dám tin tham gia mắt của chính mình nữa. Những đoạn chat chít dung tục tới rợn người. Lại còn có cả những bức ảnh anh khỏa thân, chụp trong nhà tắm nữa chứ. Những bức chụp này anh đã chụp khi nào mà tôi không hề hay biết vậy. Hoá ra, anh đang đi khách trên mạng để phục vụ mấy chị trung tuổi. Đây phải chăng chính là cách thức làm số đông mà anh nói và lý do hôm nào anh cũng bận tới muộn mới về đấy ư.

Nước mắt tôi không kết thúc rơi khi biết rằng anh đã lặng lẽ phản bội bản thân mình lâu nay nay mà bản thân không hề hay nhân thức. Đấng phu quân mà tôi luôn một lòng một dạ tin tưởng, đặt trọn hạnh phúc lại có hành động bỉ ổi, đáng khinh tới như vậy. Tôi không thể buộc bản thân mình ưng ý sự thực này. Tôi nhân thức phải khiến cho gì khi tiếp sau phải đương đầu với anh đây?

Nguồn: khotruyenhay.mobi


Xem nhiều hơn: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét