Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Giảm 4 kg trong 1 tuần với cơ chế ăn gồm giết thịt gà và dứa

Với cơ chế ăn này, bạn sẽ giảm được chí ít 4 kg trong 1 tuần, hãy ứng dụng ngay nhé.

baithitga
Hình thức ăn này sẽ giúp bạn giảm cân trong thời gian kỷ lục - Ảnh minh họa
Giảm cân không chỉ mang lại cho cơ thể vóc dáng đẹp mà còn giúp bạn hạn chế xa bệnh tật. Đương nhiên, nhiều người cảm thấy giảm cân bởi nhiều lý lẽ giảm cân đòi hỏi phải vận dụng cơ chế ăn uống khắc khổ.

hế độ ăn với giết mổ gà và dứa này vừa đơn giản vừa ngon lành, lại giúp bạn giảm cân trong thời điểm kỷ lục. Giết thịt gà được thân thể hấp thu tốt. Nó chứa khoảng 20% protein, vitamin và sắt.

Ngoài gà, hình thức ăn này còn bao gồm rau quả tươi. Bạn có thể giảm 4kg tuần với cơ chế ăn này. Chất liệu căn bản trong hình thức ăn này là giết thịt gà (gà luộc hoặc gà rán). Số calorie mỗi ngày sẽ không vượt quá 1200.

Cách thức ăn kiêng này sẽ kéo dài 9 ngày. Trong giai đoạn này, bạn có thể giảm ít nhất 6kg. 3 ngày đầu, bạn chỉ ăn gà luộc không da hoặc muối, cùng với salad rau quả không dầu mỡ.

Với salad, bạn có thể dùng vài chất liệu sau:


Rau diếp, dưa leo, củ cải, cà rốt, cải bắp, củ cải trục đường, vì chúng chứa hàm lượng cao chất xơ và khoáng chất giúp kích hoạt giai đoạn đốt calorie. Bạn có thể nêm nếm salad bằng nước cốt chanh và một chút nước tương. Các chất chống oxy hóa có trong rau quả sẽ giúp thanh lọc thân thể khỏi các gốc hòa bình và đào thải chất lỏng không quan trọng.

Trong 3 ngày tiếp theo, bạn chỉ nên ăn dứa tươi, tạo thành 5 bữa trong 1 ngày. Trong 3 ngày này, bạn nên uống 2 ly trà xanh vào buổi sáng và buổi tối. Ví như cảm thấy đói, bạn có thể ăn 1 quả táo hoặc bưởi chùm trong hình thức ăn hàng ngày.

Hãy vận dụng ngay hôm nay, bạn sẽ thấy cân nặng của cơ thể giảm với tốc độ cao 'như điên'!

Tham khảo
Những thói quen nấu nướng quá cỡ không xa lạ này có thể đang tiêu diệt sức khỏe mái nhà bạn
Những tín hiệu ung thư vú thường bị bỏ lỡ
Nhỏ tuổi gái bị thương tổn phổi, họng rất nặng vì thói quen xấu mà trẻ con nào cũng bận bịu phải


Xem tại: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét