Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Lương y Phạm Trọng Hùng và bài thuốc bổ truất phế trị ho gia truyền hiệu quả

Là người thừa hưởng dòng tộc khiến thuốc đông y gia truyền lâu đời, lương y Phạm Trọng Hùng nhiều người biết đến khắp vùng Tây Bắc với bài thuốc trị ho vô cùng hiệu quả

Vào thu, nhiệt độ thay đổi thất thường, nắng khô hanh ban ngày và se lạnh buổi tối hẳn nhiên sương mù sáng sớm. Đây là thời gian dễ dàng khiến cho bộc phát các bệnh ở người cao tuổi và trẻ bé dại, nhất là ở những người có hệ miễn dịch yếu, dẫn tới tỷ trọng trẻ bận rộn các bệnh về tuyến phố hô hấp tăng thêm. Triệu chứng hay gặp gỡ nhất là bệnh nhân có những thể hiện của bệnh nhiễm khuẩn tuyến phố hô hấp, tín hiệu ho khan, ho khạc đờm, đờm màu trắng đục, màu xanh, quà… đôi khi ho ra máu. Người mắc còn có thể có hiện tượng tức ngực, sốt, không thở được, nhịp tim với tốc độ cao…

Là người kế thừa dòng họ làm cho thuốc đông y gia truyền  lâu đời, lương y Phạm Trọng Hùng là một lương y nhiều người biết đến vùng đất Tây Bắc. Với lòng ham mê nghề thuốc thích tìm hiểu những bệnh nan y – kinh niên, bệnh khó chữa. Mất phần lớn thời gian, công sức, sưu tầm, phân tích, Áp dụng chữa bệnh của thuốc đông y và ông  đã tậu ra được lý lẽ và bài thuốc chữa chiến thắng bệnh về phế quản. Một loai bệnh tưởng mức độ như dễ chơi nhưng khi bận rộn nó thì người bệnh lai cực kì gian khổ để chữa khỏi được.

1.blogtamsuvn

Lương y Phạm Trọng Hùng đang khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Thuốc lương y Phạm Trọng Hùng dè bỉu là loại màu nước được chiết suất trong khoảng những thảo mộc quí của dẫy  núi Hoàng Liên Sơn, hoàn toàn từ thảo mộc và được lương y Phạm Trọng Hùng đặt tên là Thảo Nam Sơn. Hơn 20 năm vừa khám bệnh vừa phân tích để hòan thiện bài thuốc,Thảo Nam Sơn của ông đã chữa khỏi cho cả nghìn người. Nhiều phần các bệnh nhân lương y Phạm Trọng Hùng chữa đều bận bịu  bệnh về truất phế quản  mạn tính, bệnh nhân đã sử dụng qua phổ quát loại thuốc không giống nhau nhưng ít hiệu quả hoặc không khỏi, trong số đó có đa dạng người đã vô vọng và phải  sống phổ biến với bệnh. Qua uống thuốc của lương y Phạm Trọng Hùng 1 thời gian tỉ lệ khỏi bệnh rất cao hoặc cũng thuyên giảm bệnh rõ rệt. Khi khỏi bệnh ít trường thích hợp tái phát lại. Gần như các bệnh nhân tới chữa bệnh tại nhà thuốc đông y của lương y Phạm Trọng Hùng đều được ông lưu lại rất cẩn thận.

Chúng tôi sắm tới tận nhà của danh y Phạm Trọng Hùng để khám phá, cứ đinh linh là tới tham gia buổi tối thì sẽ không có khách, nhưng thật là bất thần buổi tối mà phòng khám của ông Hùng vẫn còn gần chục người đang ngồi chờ tới lượt. Tôi liền bắt chuyện với một người ngồi đó thì được nghe tâm tư: Đại trượng phu tôi 7 tuổi. cháu bị bệnh về truất phế quản, tôi đã cho cháu đi khám và uống thuốc tất cả nhưng không khỏi bệnh.Cháu ho và có đầy đủ đờm dãi. Buổi tối sau khi ăn cháu hay bị nôn, trong đó có đờm dãi. Mùa đông cháu ho và không thở được  vào buổi sáng thức dậy và về đêm. Mũi lúc nào cũng có nước trắng đục.tôi đã mang cháu đi nhân tố trị đa dạng nơi mà bệnh không thuyên giảm,do uông phổ thông thuốc kháng sinh quá nên cháu ốm còm cõi không lớn được.may mà có những lọ thuốc bổ phế do lương y Phạm Trọng Hùng bài chế nhạo,mới uống có thời điểm ngắn mà giờ các triệu chứng của cháu đã không còn .(đó là chia sẻ của chị Phạm Thị Hoa ở Im Bái). Anh ngồi bên cạnh chị Hoa cũng nhanh nhẩu tiếp lời: còn tôi là nguyễn Văn Hưng ở tận Phú Thọ hôm nay lên đây cám ơn lương y Hùng.Mẹ tôi bị bệnh ho suyễn sốt 20 năm rồi chữa thế nào cũng không khỏi ,càng về già bệnh suyễn ho của cụ lại càng trầm trọng,có lúc cụ ho phổ biến ra cả máu đôi khi tưởng hạn độ như thường qua khỏi vì tuổi già.ấy vậy mà chỉ có một vài tháng uống thuốc bổ phế truất do lương y Phạm trọng Hùng bài giễu cợt giờ thì mỗi khi sáng dậy hay thời tiết đổi mới không thấy cụ ho nữa .Hôm nay lên Lào Cai công tác luôn tiện thể qua cám ơn ông Hùng và mua thêm một số lọ về cho cụ sử dụng .

2.blogtamsuvn

Lương y Phạm Trọng Hùng thường xuyên có các hoạt động mang ý nghĩa phường hội.

Mua bán với chúng tôi lương y Phạm Trọng Hùng cho nhân thức để tổng thích hợp nghiên cứu ra bài thuốc bổ truất phế này ông đã phải khám phá phân tích suốt phổ thông năm , học hỏi tích luỹ đông đảo các tri thức đông y đã được học tham gia bài thuốc .với tâm niệm rằng đã là bác sĩ thì phải hết dạ vì bệnh nhân và còn có một nguyên nhân khác biệt hơn nữa là ông muốn để lại cho đời một bài thuốc quí trong thế cuộc khiến cho nghề y của mình.

3.blogtamsuvn

Lương Y Phạm Trọng Hùng tặng vàng cho các nạn nhân chất độc màu da cam năm 2016

Nhà thuốc Đông y Gia truyền Phạm Trọng Hùng

Liên hệ: Số 063 – Phố Cốc Lếu – Tp Lào Cai – Tỉnh Lào Cai.

ĐiệnThoại:(020)3820214 –

DĐ: 0915917495-0978402689

website: dongylaocai.com.vn &luongyphamtronghung.com.Việt Nam


Có thể bạn quan tâm: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét