Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Nhì ‘soái ca’ làng kịch Quang Tuấn

Cảnh quay đáng nhớ nhất của phim "Thần tiên cũng nổi điên" giữa hai chàng trai vô cùng nặng nhọc và đáng nhớ với tận 15 nụ hôn.

Nên danh ở sân khấu kịch với phổ thông vai diễn HOT, diễn viên Quang quẻ Tuấn sẽ góp mặt trong phim Thần tiên cũng nổi điên với vai Long – chàng nhạc sĩ lãng nhân, từng có mối tình tươi vui với một cô ca sĩ đáng yêu. Từ khi người yêu đi theo một đại gia giàu có, Long bất thần quen biết với Nam (Bùi Anh Tú đảm nhận) – nhà thiết kế cá tính đồng tính, có tâm hồn nhạy cảm và đã từng trầm cảm vì nửa kia bỏ rơi.

24

15

Do rơi tham gia cùng cảnh ngộ chia tay người tình, sự đồng cảm khiến cho Long và Nam tiếp diễn vướng tham gia mối quan hệ không dễ dàng giải nghĩa. Không chỉ làm tình cũ của Long đặt dấu hỏi lớn, câu chuyện giữa cặp đôi này đã làm cho 3 vị thần tiên là: Ông Tơ, bà Nguyệt, thần Cupid (Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi gánh vác) phải nổi nóng và tìm mọi phương pháp lý giải.

13

17

Nếu như như  Thần tiên cũng nổi điên  là công trình phim điện ảnh đầu tiên Quang đãng Tuấn tham gia sau khi kết duyên với ca sĩ Linh Phi thì “soái ca” sàn diễn kịch Bùi Anh Tú lại có vai diễn chạm ngõ điện ảnh đầy tuyệt hảo. Trong những hình ảnh hậu đài mới nhất, khoảnh khắc cặp đôi Long – Nam ôm chặt, thân mật chăm bẵm nhau càng khiến cho người theo dõi thêm thắc bận bịu về tình cảm đích thực của đôi thanh niên dành cho nhau.

6

12

Tiết lộ thêm về cảnh đáng nhớ nhất trong Thần tiên cũng nổi điên, Quang quẻ Tuấn và Bùi Anh Tú bật mí đó chính là cảnh Nam “khóa môi” Long đầy ngọt ngào. Dù không gặp mặt phổ quát e sợ khi diễn cảnh tình tứ, nhưng Quang đãng Tuấn và Bùi Anh Tú đã phải hôn nhau tới tận 15 lần giữa trời nắng thì đạo diễn Cao Tấn Lộc mới chọn ra cảnh có thần thái đồng tình.

29

“Thần tiên cũng nổi điên” là câu chuyện kể về cuộc hành trình xuống trần gian của nhị vị thần ái tình là ông tơ bà nguyệt (Đại Nghĩa) và bà nguyệt (Thu Trang). Sau khi bị thượng đế trách phạt về việc không hoàn thành công tác của chính mình, hai vị thần này đã xuống è cổ để kiểm chứng, tò mò kết quả của các mối lương duyên mà chính họ từng se kết.

Vừa xuống è, họ đột nhiên gặp mặt được vị thần ái tình của phương Tây là Cupid (Hoàng Phi). Cả ba đã cùng cấu kết với nhau, hóa thân thành người phàm để tiếp tục cuộc hành trình tò mò về các cặp nhân tình mà họ se kết.

Phim điện ảnh  “Thần tiên cũng nổi điên” dự kiến ra rạp toàn quốc tham gia ngày 23/9 tới.

Theo Sao Star


Xem thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét