Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

5 Áp dụng chỉnh ảnh giỏi trên điện thoại thông minh

Với 5 Áp dụng sau đây, bạn sẽ biến chiếc điện thoại thông minh của chính mình thành một trang bị chỉnh ảnh chuyển nghiệp.

Lúc trước khi cần biên tập một bức chụp, chúng ta phải xuất ảnh từ điện thoại ra máy tính rồi nhờ đến sự can thiệp của các phần mềm hậu kỳ nhiều năm kinh nghiệm. Tất nhiên nhờ sự tạo ra của kĩ nghệ cũng như sự đa dạng của các Áp dụng, điện thoại thông minh giờ đây cũng có thể đảm đang được trách nhiệm chỉnh ảnh không thua gì Photoshop hay Lightroom. Xem thêm: 5 vận dụng dọn dẹp, tăng tốc cho điện thoại thông minh Android hiệu quả.

Dưới đây là tổng phù hợp loạt vận dụng cực hay được phân loại theo tùy mục đích chỉnh sửa, hãy cùng chúng tôi điểm qua:

1. Cắt người và vật thể thừa mứa ra khỏi ảnh

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 1
Phổ biến Áp dụng như TouchRetouch, PhotoDirector và A Better Camera đều có thể giúp bạn đào thải những vật thể thừa trong bức chụp.

Nếu Photoshop có công dụng cắt người hay vật thể thừa mứa ra khỏi bức chụp, tại sao ứng dụng di động lại chẳng thể? Hiện tại trên kho Áp dụng có khá phổ quát vận dụng hay có thể làm cho được kỹ thuật này, chả hạn như TouchRetouch, PhotoDirector và A Better Camera.

Cách sử dụng cũng rất dễ chơi, ví dụ như ở TouchRetouch, bạn chỉ cần chạm tham gia vật thể hay bất kỳ người nào muốn loại ra khỏi ảnh, ứng dụng sẽ không người điều khiển giải quyết nội dung hậu cảnh phía sau để bù tham gia khoảng trống đó.

2. Biến ảnh chụp thành tranh vẽ ảo diệu

Giữa muôn vàn các Áp dụng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị cầm tay như Instagram hay VSCO, Prisma là Áp dụng biến bức chụp chung thành bức ảnh nghệ thuật. Vận dụng này nổi lên như một ngôi sao sáng tiến công bật phần đông và trở thành hiện tượng nóng trong cộng đồng mạng những tuần vừa qua.

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 2
Prisma là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác lạ với những bộ lọc chuẩn y biến các bức ảnh bình thường trở thành một bức vẽ.

Với Prisma, khách hàng có thể biến hóa những bức ảnh chung thành các công trình đẹp như tranh vẽ. Thực tế, trước Prisma đã có không ít Áp dụng chỉnh sửa ảnh kèm bộ lọc biến ảnh thành tranh nghệ thuật nhưng nhường nhịn như Prisma lại lôi cuốn được khách hàng và đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

3. "Tô màu" cho ảnh

Không chỉ cắt ghép, điện thoại thông minh của bạn còn có thể tô thêm màu cho chủ thể trong ảnh chỉ với vài thao tác dễ chơi trên Áp dụng. Nếu cần tới tác dụng này, hãy thử ngay Photo Editor Color Effect Pro , Color Effects hoặc Photo Splash.

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 3
 

Phần nhiều các ứng dụng này không quá khó để khiến quen, khách hàng chỉ cần lựa chọn cọ màu rồi sau đó sử dụng ngón tay để tô lên ảnh. Để tránh bị lem màu, bạn có thể phóng to bức chụp lên rồi tô, kết quả sẽ ra ấn tượng và hoàn hảo hơn.

4. Cắt hậu cảnh ra khỏi bức ảnh

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 4
 

Chắc hẳn đây là tính năng mà hồ hết shop bán hàng trực tuyến cần dùng đến. Thay vì cắt từng layer như trên Photoshop, bạn có thể vận tải về Áp dụng Magic Eraser hay Background Eraser để khiến cho được điều tương tự một cách thức thuận tiện và không tốn quá phổ biến thao tác rắc rối.

5. Tạo hiệu ứng Tilt Shift cho ảnh

Hình ảnh 5 ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên smartphone số 5
 

Hiệu ứng Tilt Shift giúp bức ảnh của bạn trông như một quả đât thu nhỏ tuổi, tạo hiệu ứng kì lạ và "hút hồn" người xem hơn. Trong vài Áp dụng có thể tạo được hiệu ứng này, Pixlr của Autodesk là ứng viên sáng giá nhất. Quy trình làm Tilt Shift trên Pixlr cũng rất đơn giản: chọn lựa biểu trưng Tools nằm bên trái > chọn lựa Blur > Linear rồi sau đó bạn có thể tự tay lựa chọn vùng ứng dụng hiệu ứng.

Trang Vũ (Tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét