Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Nữ giám đốc mất 26 tỷ trong tài khoản chắc chắn không nhờ người rút t

Liên quan đến vụ mất 26 tỷ đồng trong tài khoản nhà băng VPBank, vừa mới đây bà Trằn Thị Thanh Xuân – giám đốc công ty Quang quẻ Huấn cũng đã lên tiếng trước báo chí. 

Trao đổi trên Quy định TP.HCM, khi được hỏi vì sao trong đơn tố cáo bà ghi số tiền bị mất là 11,3 tỷ nhưng ở ngoài bà lại tuyên bố bị mất 26 tỷ, con số nào mới là đúng đắn ?, bà È Thị Thanh Xuân cho biết ban sơ bản thân mình gửi đơn tới tổ chức công an để nhờ làm cho rõ số tiền 11,3 tỷ đồng trong account bị mất sau khi xem bản sao kê thương lượng trong khoảng ngày tạo dựng trương mục tới đầu bốn tuần 8/2015.

Dĩ nhiên theo bà còn đa dạng đàm phán khác mà ngay lúc đó bà chưa thu thập đủ chứng cứ nên chưa dám đòi hỏi phía công ty chức năng khiến cho rõ, dòng tiền ra tham gia account thực tiễn còn lớn hơn 26 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, đã có khá rộng rãi lần rút chuyển tiền từ trương mục của bà nhưng bà Xuân chẳng hề chiếm được bất kỳ một tin nhắn báo số dư nào của ngân hàng, mặc dù đã đăng ký dịch vụ này và vẫn bị trừ phí đều đặn. Bà cũng đang thắc bận bịu yếu tố này với phía nhà băng VPBank.

Hình ảnh Nữ giám đốc mất 26 tỷ trong tài khoản khẳng định không nhờ người rút tiền hộ số 1

Bà Trằn Thị Thanh Xuân - người tố mất 26 tỷ trong tài khoản nhà băng VPBank. Ảnh: Quy định TP.HCM

Bà Xuân còn khác lạ chắc chắn không có chuyện bà nhờ cựu kế toán công ty – ông Phạm Văn Trinh đi lấy số tiền đó. Bà chỉ nhờ Trinh đồng hành nhân viên khi nhận tiền hàng từ công ti con hoặc đưa tiền hàng mẫu, gặp gỡ đối tượng mua hàng,…  

Còn về việc ông Phạm Văn Trinh cho biết bản thân được bà Xuân ủy quyền, bà Xuân phản bác, giả dụ sự thực là bà giao cho cho ông Trinh thì sao không ký sống bằng chính chữ ký của bản thân mình rồi ghi thêm “bà Xuân giao cho” mà lại phải giả chữ ký của bà để rút tiền.

Thời điểm này, bà Xuân đòi hỏi nhà băng chứng minh tiền tài bản thân mình bị rút ra bằng bí quyết nào, nếu chẳng thể chứng minh được thì phải trả lại cho bà Xuân.

Trước đây, ngày 27/8, ông Phạm Văn Trinh – cựu kế toán tổ chức kinh doanh Quang đãng Huấn và luật sư cũng đã có buổi trao đổi trực tiếp với báo Tuổi teen. ông Trinh cho nhân thức, do bà Xuân bận nên nhờ ông đi mở account tại nhà băng VPBank, sau này bà sẽ đổi lại chữ ký, chính vì vậy chữ ký đạt yêu cầu với nhà băng là chữ ký của ông, không hề có việc ông giả mạo chữ ký của bà Xuân.

Sau đó, bà Xuân có nhờ ông Trinh sắm thêm 2 cuốn séc và cũng đòi hỏi ông ký vào các cuốn séc rồi đưa lại cho bà. Nếu cần rút tiền bà Xuân chỉ cần đóng dấu vào séc và đưa cho người được chỉ định đi kiếm được tiền.

Về những lần đi rút tiền, ông Trinh cho nhân thức thêm luôn nhân ái viên tổ chức kinh doanh hay con gái hoặc con rể của bà Xuân đồng hành bằng ô tô. Những khoản tài chính sau khi rút được bà Xuân nộp vào tài khoản ở ngân hàng khác hoặc đưa đi thanh toán tiền hàng.

Thông tin trên VnExpress cũng cho biết, đến thời điểm này phía ngân hàng, bà Xuân và ông Phạm Văn Trinh vẫn chưa có cuộc đối chất trực tiếp 3 bên. Lý do chính là vì bà Xuân không chịu phù hợp tác.

Lê Khánh (tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét