Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Lỗ chân lông to hay thâm cỡ nào cũng se khít khìn khịt chỉ trong một nốt nhạc khi bạn khiến cho yếu tố này

(Blogtamsu) - Với bí kíp siêu dễ chơi lại dễ thi hành này, lỗ chân lông trên da dù to hay thâm nặng đến mức nào sẽ được giải quyết chỉ sau 1 thời điểm ngắn.

Lỗ chân lông to là một trong những khuyết điểm thường gặp mặt ở làn da của mọi người yêu. Tuy không tác động hiểm nguy đến sức khỏe nhưng nhân tố này khiến cho bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi hiện ra trước đám đông, trong mọi giao thiệp hàng ngày.

se-khit-lo-chan-long-blogtamsuvn6

Xem thêm: Chỉ mất 10 phút và 10k là đủ giúp se khít tuyệt đối mọi lỗ chân lông trên da ngay tại gia

Ví như đã thử đủ mọi cách thức mà vẫn không giải quyết được tình trạng này, bạn cũng đừng quá lo sợ. Tuyệt chiêu sau sẽ mang đến kết quả với tốc độ cao khiến cho bạn rất bất thần đó.

1. Sử dụng kem tấn công răng

Nghe có vẻ lạ nhưng sự thật thì kem tiến công răng lại là 1 trong những cao thủ trị lỗ chân lông to. Nguyên nhân bởi trong kem tiến công răng có chứa thành phần muối Florua như CaF2, SnF2 và đặc biệt là hợp chất sodium pyrophosphate – giúp loại trừ canxi thừa trong da, làm hạn dè bỉu tiết chất nhờn, dầu vừa ngăn phòng ngừa vi khuẩn gây mụn vừa có chức năng cải thiện nhanh lẹ hiện trạng lỗ chân lông to và bị thâm.

se-khit-lo-chan-long-blogtamsuvn09

Cách chấp hành rất đơn giản, bạn chỉ cần tranh thủ khi đi tắm hoặc lúc vệ sinh cá nhân vào buổi sáng để thực hiện như sau:

- Rửa sạch sẽ mặt, thấm khô bằng khăn bông rồi xoa một lớp kem tiến công răng mỏng mảnh lên những vùng da bị mụn đầu đen.

se-khit-lo-chan-long-1-blogtamsuvn1

- Massage da nhẹ  từ 5-10 phút.

- Sau cùng rửa sạch sẽ lại bằng nước mát là hoàn thành.

- Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần. Chỉ sau 1-2 tuần, bạn sẽ thấy da mặt trở thành khô thoáng, mềm mịn, các lỗ chân lông được se khít lại tự nhiên.

2. Dùng hỗn hợp con đường – dầu oliu

Nguyên liệu sẵn sàng:

- 2 thìa đường.

- 4 thìa dầu oliu.

se-khit-lo-chan-long-blogtamsuvn02

Cách thực hiện:

- Trộn đều 2 chất liệu này với nhau thành hỗn thích hợp.

- Sau khi rửa mặt tinh khiết với nước, bạn dùng hỗn thích hợp này massage lên da mặt theo di chuyển vòng tròn trong một số phút.

se-khit-lo-chan-long-blogtamsuvn03

Tìm hiểu: Tuyệt chiêu loại bỏ 100% lông tay chân chẳng phải gian khổ lại không tốn kém với sáp ong

- Rửa mặt sạch lại bằng nước ấm rồi vỗ thêm một lớp nước mát nữa để làn da được anh em hồi quay về và các lỗ chân lông được thu tí hon lại hối hả.

- Sau cuối, bạn chỉ cần trâm thêm 1 chút tinh dầu hoặc kem dưỡng để bổ sung thêm vitamin cần thiết cho làn da.

- Thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần, sau 2-3 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi hăng hái trong khoảng làn da – các lỗ chân lông mau lẹ được thu nhỏ tuổi, đồng thời làn da cũng căng mịn và trắng sáng hơn phổ quát.

Theo Hà An/Một Thế Giới


Tham khảo thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét