Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Vừa cho máy tính bảng chồng bắt thử wifi, tôi đứng hình khi những thứ dơ nhớp ấy lao ra

(Blogtamsu) - Những đoạn chat chít dung tục đến rợn người. Lại còn có cả những bức ảnh anh khỏa thân, chụp trong nhà tắm nữa chứ.

Tôi và anh yêu nhau trong khoảng năm thứ 3 đại học. Cả hai đứa bằng tuổi nhau, lại có phổ biến thị hiếu và phổ quát điểm như nhau trong cách thức sống nên tiến tới tình yêu cũng là yếu tố dễ hiểu. Không chỉ có thế, tôi và anh còn ở cùng quê với nhau, có thể nói thiên thời, địa lợi, nhân hòa đã kết nối chúng tôi lại. Tôi và anh cùng ở kí túc xá. Thời gian gặp nhau nhiều lần lắm mà lúc nào cũng thấy nhớ nhau.

Và rồi, sau lần anh đưa tôi về nhà ra mắt, lên giường, tôi đã quyết định chuyển ra ở trọ một mình. Chúng tôi chính thức trở thành một cặp đôi sống thử. Bạn dạng thân tôi không cho rằng đó là chuyện xấu. Do vì chúng tôi yêu nhau đã lâu rồi và ai cũng biết nhân tố đó. Trước sau gì chúng tôi cũng sẽ cam kết tới với nhau nên sống thử chỉ  là cách để chúng tôi khẳng định, xây dựng thêm tình cảm của mình trước hôn nhân mà thôi.

Chúng tôi về phổ biến sống cùng nhau nhau nhưng luôn động viên nhau cố gắng học tập thật tốt. Thời gian nhàn rỗi, anh còn tranh thủ đi khiến thêm để có thêm chi phí thanh toán cho cuộc sống phổ biến của cả hai. Ra trường ra trường, chúng tôi đều vui mừng nhận tấm bằng tốt trên tay. Trong khi chúng tôi đang được ủng hộ vì cả nhị đều xin luôn được việc. Đi khiến, cả hai đều tự vấn rằng phải cố gắng dè xẻn để lo tính cho chuyện mai sau. Chúng tôi không có được sự hẫu thuận trong khoảng phía mái nhà vì nhị bên bác mẹ đều gian truân. Nhưng chưa dành dụm được bao lăm thì…

95715bc09b62bc.img

Cả nhì đứa bằng tuổi nhau, lại có bình thường thị hiếu và phổ thông điểm đồng nhất trong cách thức sống nên tiến đến ái tình cũng là điều dễ hiểu. (Ảnh minh họa)

Đọc thêm >>> Gặp mặt lại tình cũ bị bản thân bỏ rơi 10 năm trước trong nhà nghỉ vì mất trinh, tôi không dám ngẩng lên nhìn cô ấy

Tôi hoảng hốt khi chiếc que thử thai hai vạch. Một đám cưới vội lập cập được đơn vị. Tuy giản dị thôi nhưng tôi vẫn cảm thấy cực kì hạnh phúc vì đã chính thức được biến thành phi tần của anh.

Bầu bí, tôi nghén khá nặng. Đi làm thì thời điểm làm cho việc thì ít, thời điểm vào phòng vệ sinh nôn ọe thì nhiều. Người tôi rộc rạc, xanh biếc như tàu lá. Vì thế, tôi quyết xin thôi việc, anh cũng đồng ý với ý kiến đó của tôi. Anh nói anh sẽ cố gắng để xoay sở, tôi cần nghỉ dưỡng giữ gìn sức khỏe mà thôi. Thấy anh bận rộn với công việc nhưng vẫn cực kì quan tâm tới tôi. Lúc ấy, tôi mới hiểu rằng chính mình thật may mắn và có phúc phận biết bao khi lấy được một đấng phu quân tốt như anh.

Dạo này anh bận rộn quá. Đi khiến có hôm tới tận 11 giờ đêm mới về. Lúc nào cũng công việc, thậm chí đi khiến về ăn được bữa cơm ngừng là lại dấn thân khiến việc. Chỉ có điều tôi thấy lạ là anh khiến cho việc không sử dụng máy tính nhưng mà dùng máy tính bảng. Tôi có thắc mắc thì anh lại có chút cáu kỉnh:

- Công việc của anh, em biết gì mà thắc bận rộn chứ.

Thấy anh hơi nhăn mặt, tôi vội vàng xin lỗi. Ôm ấp tôi vào lòng, anh nữ tính:

- Anh có khiến cho phần nhiều cũng chỉ vì mẹ con em thôi. Sắp tới chúng ta sẽ cần gần như tiền để lo cho con.

4-gio-blogtamsuvn

Hai mắt tối sầm lại, tôi không dám tin tham gia mắt của bản thân nữa. (Ảnh minh họa)

Giọt nước mắt lăn dài trên gò má xanh vì tôi khi ấy cực kì vui vẻ. Cho tới ngày…

Nhà tôi mấy wifi bị hỏng nhì bữa nay. Gọi thợ tới sửa nhưng vẫn chưa thấy họ đến. Ở nhà lủi thủi một bản thân mình, không có wifi để làm một vài việc, tôi thấy bức bối cực kì vì tôi có nhận viết thêm bài cho vài trang mạng. May mắn thế nào lại hỏi dùng nhờ được nhà hàng xóm. Tôi náo nức về nhà bắt thử ngay. Đang lóng cóng mua máy tính bảng của mình mà không thấy, laptop của anh thì lại ngay cạnh đó. Tôi liền với tay, sử dụng triệt để luôn nó. Điện thoại nhạy quá, nhạy đến mức wifi vừa nhận thì hàng loạt những thứ nhơ nhớp ấy lao ra.

Hai mắt tối sầm lại, tôi không dám tin tham gia mắt của bản thân nữa. Những đoạn chat chít dung tục đến rợn người. Lại còn có cả những bức chụp anh khỏa thân, chụp trong nhà tắm nữa chứ. Những bức tranh này anh đã chụp khi nào mà tôi ko phải hay biết vậy. Thế ra, anh đang đi khách trên mạng để dịch vụ mấy chị trung tuổi. Đây phải chăng chính là cách thức khiến đầy đủ mà anh nói và nguyên nhân hôm nào anh cũng bận tới muộn mới về đấy ư.

Nước mắt tôi không xong rơi khi nhân thức rằng anh đã lặng lẽ phản nghịch chính mình xưa nay nay mà bản thân không phải hay biết. Người chồng mà tôi luôn một lòng một dạ tin cậy, đặt trọn êm ấm lại có hành động bỉ ổi, đáng khinh tới như vậy. Tôi không thể buộc chính mình ưng ý sự thực này. Tôi biết phải làm gì khi tiếp sau phải đối mặt với anh đây?

Mây/ Theo Một quả đât


Đọc thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét