Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Học gì từ đẳng cấp cá tính của Liam Hemsworth

Ko phải ai đẹp trai cũng mặc đẹp, và cũng có những người mặc đẹp nhưng không chiếm hữu gương mặt thú vị. Liam Hemsworth lại có cả 2, thật là một sự câu kết tuyệt vời.

Bạn trai của Miley Cyrus vẫn luôn là một trong những “nam thần” được đánh giá là đẹp trai nhất Hollywood. Nhưng phong cách ăn mặc của anh thì sao?

Trải qua ba tập phim The Hunger Games với hình ảnh không xa lạ trong những trang phục liền và những bộ giáp, nhưng mới đây cái tên Liam Hemsworth lại đang gây lưu ý với những bộ y phục trục đường thị trấn đã mắt của bản thân. Anh ưa thích những món đồ thoải mái và thông dụng với thiết kế đã biến tấu và sử dụng chất vải nổi bật, lạ mắt.

Bạn có thể không có một stylist riêng hay cô người yêu Miley Cirus của Liam trả lời, nên sau đây sẽ là một số nền tảng trong phong cách ăn mặc của anh để tham khảo.

Bomber Jacket

Giống anh trai Chris, Liam ko phải là một người lạ lẫm với các phòng tập gym. Và nhân tố này khiến việc chọn lựa áo khoác của anh chạm chán chút yếu tố, khi mà bất kỳ thứ gì vừa với bờ vai lực lưỡng của anh trông sẽ có phần phập phồng ở phần eo. Rất ranh mãnh, anh đã nhanh chóng hưởng ứng thiên hướng bomber jacket năm nay: vạt ngắn và được bó lại giữ anh tránh khỏi việc bị trông như đang mặc một chiếc áo choàng siêu nhân.

Mặc dù giữ tông lạnh cho bộ trang phục bằng những màu đơn sắc truyền thống của bomber jacket là một chọn lựa khôn ngoan, màu đỏ mận (burgundy) luôn có thể là một chọn thay thế “ngầu” hơn. Thêm vào đó, quần jeans đen, áo phông trót lọt và giày thường ngày sẽ là sự đoàn kết tốt nhất với chiếc áo khoác này.

Chiếc bomber này tạo nên phong cách thời trang khỏe mạnh mà vẫn thu hút

Chiếc bomber này tạo nên phong cách thời trang mạnh bạo mà vẫn thú vị

Quần Jean Áo Phông

Với combo y phục đơn giản này, sự vừa vặn vẹo mang ý nghĩa tối quan trọng. Và khi bạn có một thân hình đẹp, thì sự vừa vặn vẹo ở đây có nghĩa là “ấp ôm” chứ ko phải “bó”; hãy suy nghĩ sang trọng như Bond, đừng mặc như những anh chàng thanh niên mới lớn.

Phong cách thời trang

Liam bụi bặm trong quần jeans, áo phông

Và để đưa ngôn ngữ y phục của bạn vượt lên khỏi sự tầm thường, hãy thăng bằng các món đồ và xoá bỏ sự trống trải bằng những chi tiết gầy nhưng tinh tế – như chiếc túi vuông trên ngực áo và vạch trắng thể thao trên đôi Vans.

Sơ Mi Flannel

Như bước ra trong khoảng Quận 12 trong The Hunger Game, chiếc sơ mi vải thô flannel để mở đi kèm với áo lót bên trong tạo nên vẻ nam tính cổ điển của Liam.

phong cách thời trang

Đơn giản mà vẫn lôi cuốn

Ở đây, gam màu xanh lam được sử dụng và liên hiệp với cặp quần jean cùng chiếc phông trắng bên trong để vừa gợi lên cho anh vẻ đẹp cơ bắp gắn liền với những chàng công nhân Mỹ thời xưa mặc đồng phục màu xanh, vừa giữ lại được cái nhìn giản dị như một người bước ra từ cánh những cánh rừng già của The Hunger Game.

Trung Tính

Để chuẩn bị tham dự bất kỳ dịp đám cưới nào vào mùa hè, một chiếc sơ mi long trọng cổ đại đồng hành với cặp quần chinos màu đá sẽ đem lại tính smart-casual hoàn toàn cho diện mạo của bạn, bụi bặm nhưng vẫn lịch sự

Phong cách thời trang

Liam trông cực kì hấp dẫn với gam màu nhẹ này

Dĩ nhiên, ví như đi giày Tây mà mặc thế này, trông bạn sẽ giống như vừa rời khỏi văn phòng làm cho việc và bỏ áo ra khỏi quần, nên hãy thay bằng giày slip-on, loafer da lộn hay giày lái xe (driving shoes).

Áo Thun Henley

Vốn được xuất hiện để khiến cho áo lót, nhưng kể trong khoảng khi các chàng thanh niên muốn sử dụng thể hình đẹp khiến cho siêu lòng chị em, thì áo Henley đã được trọng dụng như một món đồ chính. Với màu áo nằm trong những tone màu đất, bề ngoài của bạn trông sẽ dễ chơi nhưng hoang dại, và tay áo được kéo lên sẽ khiến cho bạn trông như vừa mới trải qua một pha hành động trong phim vậy.

Phong cách thời trang

Nam tính là tôn chỉ trong phong cách của Liam

Áo Gió

Đồ sport được kiến tạo để tạo sự dễ chịu cho những pha di chuyển áp lực – và có nhẽ không đâu vào đâu sức ép hơn những chuyến bay các con phố dài. Có lẽ bởi vậy mà đôi lúc chúng ta sẽ thấy Hemsworth sinh ra tại các phi trường cùng với thiên hướng Athleisure (mặc đồ sport mọi lúc mọi nơi), liên minh với đôi Adidas hoài cổ hủ và toàn bộ y phục mang tone màu lặng để có một dung mạo vừa thoải mái vừa hấp dẫn “chết người”.

phong cách thời trang

Kiểu ăn mặc thể thao luôn làm cho bạn ưa nhìn và khỏe khoắn

Hãy nhớ, phải giữ các màu sắc yên tính và áo quần đều phải có độ ôm ấp, nếu như không bạn trông sẽ giống như một chàng cầu thủ bay về ăn mừng sau giải đấu vậy. Và trừ khi bạn phải đối mặt với hàng loạt paparazzi, chúng tôi gợi ý hãy bỏ cặp kính đen trong hộp tham gia buổi tối.

Phong cách thời trang quý ông Benedict Cumberbatch

Benedict Cumberbatch không sở hữu khuôn mặt nam thần "chết người" nhưng đẳng cấp phong cách của anh lại làm cho nam a ma tơ này hấp dẫn không...


Xem tại: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét