Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cần trả lời, 1 phút hot giận lại xốc nổi đòi chia tay. Bản thân mình nên làm sao?

Cho bản thân tâm sự đôi dòng.

Bí quyết đây 4 năm, đúng vào giờ khắc này, vì xốc nổi và ích kỉ cá nhân. Mình đã khiến cho tổn thuơng ng bản thân mình iu và họ chia tay bản thân.

Sau hơn 1 năm thăng bằng lại, bản thân có nguời yêu mới và quen đuợc 2 năm ngoái.
Nhưng lại đúng giờ phút này, cũng chỉ vì chính mình cảm thấy mình và họ đã đổi mới, đã có những khoảng bí quyết mà mình đã gửi email chia tay họ.
Sau lời email đó, bản thân cảm thấy ân hận, vì thật sự mình cũng chỉ đang ích kỉ cho mình. Chính cho nên, chính mình đã xuống nuớc...vật nài họ.

Lần 1, mình gọi, họ bảo bản thân còn xốc nổi quá, sẽ thủ thỉ bản thân sau.
Lần 2, bản thân mình nhắn tin khoe mẻ bánh trung thu vừa làm cho, họ không còn gọi bản thân là Anh - Em nữa. Mà gọi bằng tên của chính mình và họ.
Bản thân gọi họ 3 lần, họ đều chối từ nghe.
Chỉ nhắn tin, A ơi ( A là tên bản thân), cho B ( B là tên họ) xin đuợc an ninh đến hết tuần này. Bữa giờ đang an toàn lắm!

Chính mình thật sự đã biết kiếm được lỗi, nhưng không nhân thức họ đang nghĩ gì và mình cần phải khiến cho gì?

Bí quyết đây 1 tuần chính mình và họ vẫn bình thuờng. Chỉ vì bản thân không nắm bắt họ đang bị sức ép về công tác mà...

Có phải vì chút bồng bột cá nhân mà mình lại lặp lại bài cũ chăng?

Thật sự đang bi thiết và cần nguời trả lời!


Xem tại: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét