Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Trấn Thành khoác tay nóng girl Sam dự công bố phim 'Nắng'

Vắng người yêu gốc Hàn Quốc, nam danh hài tình cảm với nóng girl Sam khi tới dự buổi trình bày phim "Nắng" tối 29/8, tại TP HCM.

Tối 29/8, phim Nắng doanh nghiệp buổi ra mắt báo chí tại TP HCM. Thời điểm qua, bộ phim phải dời ngày công chiếu vì chỉnh sửa nội dung. Trấn Thành gánh vác một trong những vai chính trong phim.

Trấn Thành dự công bố phim một bản thân mình mà không có bạn gái Hari Won. Anh tình cảm bên nóng girl Sam. Trong phim, Sam trúng tiếng sét tình yêu với nam MC.

MC Kỳ phùng đối thủ bên bé bỏng Kim Thư. Anh từng san sớt đánh giá cao diễn xuất của cô nhỏ dại này. Vai diễn Lâm aids của Trấn Thành chiếm được nhiều lời khen ngợi vì anh diễn hài tiết chế giễu và duyên dáng hơn.

Midu sinh ra với đẳng cấp nhẹ nhàng, sang trọng như chơi lệ. Sau khi chia tay Phan Thành, cô trở lại công tác kinh doanh và đóng phim.

Phi tần chồng Thu Trang – Tiến Luật đưa đàn ông đi sự kiện. Trong phim, cô nhập vai Mưa. Người mẹ khờ quyết định cưu mang Lâm (Trấn Thành) về nhà khi bắt chạm chán anh có yêu cầu tự vẫn.

Hiền thê chồng Lý Hải – Minh Hà tay trong tay đi xem phim. Dù có 4 con nhưng cả nhì vẫn mặn nồng, tình cảm như thời mới yêu.

Diệu Nhi diện đầm sexy trên thảm đỏ. Nữ diễn viên thời điểm qua đắt show phim ảnh.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình đi xem phim một bản thân.

Hoàng hậu chồng Hoàng Bách trốn con đi xem phim. Ca sĩ quê Nam Định cho nhân thức anh và bà xã thường xuyên hứa hẹn hò để hâm nóng tình cảm.

Nam Thư đi sự kiện cùng quán quân Cười xuyên Việt 2016 – Anh Tú. 

Kiều Minh Tuấn đưa nam nhi Cát Phượng dự mở bán phim.

Hưng thịnh Vinh và Trọng Khang – diễn viên của phim Tôi thấy hoa quà trên cỏ xanh hội ngộ trong sự kiện.

Kutin bụ bẫm, xinh tươi. 

Theo Zing


Đọc thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét