Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Những lý do khiến bạn muốn đi Hàn Quốc ngay và luôn trong mùa thu này

Vào mùa hấp dẫn nhất trong năm này đảm bảo bạn chỉ muốn được ở mãi đó, không muốn về. Mùa thu của Hàn quốc nhiều người biết đến với cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn, đẹp như trong truyện cổ lỗ tích với những thảm lá quà

Trong những năm mới đây, ngành du lịch Hàn Quốc đã phát hành cực kì mạnh bạo và biến thành điểm tới ngao du lý tưởng cho du khách trên khắp nhân loại. Mỗi thời điểm trong năm, cảnh sắc nơi đây lại mang tới cho du khách những xúc cảm mới thật đặc biệt và cực kì thi vị.

Tháng 9 đã đến, chúng ta sẽ cùng tới với nước nhà Hàn Quốc cực kì xinh đẹp hút hồn tham gia thời điểm mùa thu đang ghé thăm từng khu thị trấn, từng ô cửa nhỏ. Sẽ thật hoàn hảo khi được tản bộ dưới những con đường đầy ắp lá tiến thưởng, lá đỏ trong sườn cảnh giống như trong những bộ phim tình ái thật lãng mạn hay câu chuyện cổ lỗ tích thần kỳ phải không nào? Và dưới đây là những lý do để bạn đến đây ngay trong mùa thu này!

Thời tiết tuyệt vời

baipr-blogtamsuvn

Mùa thu có thể coi là thời điểm hoàn hảo nhất để bạn đến với Hàn Quốc với nền nhiệt xuất sắc khoảng trong khoảng 7 đến 20 độ C. Bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí ấm áp và nóng bức tham gia khi trời sáng, hơi se lạnh vào ban đêm cho giấc ngủ thật sâu và ngon giấc. Khác biệt, thời điểm này không khí khô ráo, ít mưa sẽ tạo yếu tố kiện hoàn hảo nhất để bạn tìm hiểu những yếu tố lôi cuốn nhất cho những ngày ở đây.

Cảnh sắc lãng mạn

Chẳng phải đột nhiên mà chúng ta đều muốn tới với xứ sở Kim Chi tham gia mùa thu. Khi nền nhiệt giảm xuống, cũng là lúc lá cây chuyển dần sang sắc vàng, sắc đỏ. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và trằm trồ trước những đoạn đường ngập tràn lá vàng, lá đỏ. Thật tuyệt đẹp và vô cùng đặc sắc.

baipr2-blogtamsuvn

Một trong phổ thông điểm đến lí tưởng giả dụ muốn chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu xứ Hàn chính là vườn giang sơn Jeolla Buk Do, Naejangsan với sắc đỏ, sắc tiến thưởng của các khu rừng hùng vĩ, rầm rịt. Bên cạnh, bạn cũng chẳng thể bỏ qua cung điện Changdeokgung, công viên Namsan, núi Gangwondo hay con đường Hyeonchoongsa kỳ bí, đảo Nami vô cùng lãng mạn với câu chuyện tình yêu tuyệt vời trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Phiên bản tình ca mùa đông….

Mùa của những đặc sản nhiều người biết đến

Cùng với cảnh sắc thiên nhiên và nhân tố kiện thời tiết hoàn hảo thì vào mùa thu, cũng là thời gian hoàn hảo để bạn thưởng thức những đặc sản Hàn Quốc vào đúng mùa thu hoạch.

Cam kết bạn sẽ không khỏi không thể tinh được bởi những món ăn rất dị được làm trong khoảng những loại hải sản đặc thù ở đây như cá mòi, tôm Jumbo, cua càng xanh. Hay phát sốt với những món ăn đường thị trấn như giết nướng, Tokbokki, Gimbab hay món Kimchi huyền thoại. 

baipr3-blogtamsuvn

Nhiều lễ hội rất dị

Mùa thu đến cũng là lúc xứ sở Kim Chi có thật phổ quát những lễ hội đặc sắc và mang phổ quát ý nghĩa. Tham dự các lễ hội này mang tới cho du khách thời cơ tuyệt vời để tò mò và có những hưởng thụ thật tuyệt vời nền văn hóa đặc sắc của giang sơn này.

Lễ hội Nhân sâm Geumsan: Diễn ra bốn tuần 9 hằng năm ở Bảo tàng Nhân sâm Geumsan, tỉnh giấc Nam Chungcheong. Đây là một dịp tốt để bạn có thể tìm hiểu rộng rãi tác dụng không giống nhau của nhân sâm với các nguyên tắc yếu tố trị sức khỏe.

Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong: Cũng trong bốn tuần 9, tại làng Hahoe, vùng Andong sẽ diễn ra Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong. Ngoài chiêm ngưỡng những màn trình diễn đặc sắc với mặt nạ cùng các nhạc cụ dân tộc thì bạn còn có thể tìm mặt nạ ở đây làm qua lưu niệm.

Lễ hội pháo bông Busan: Tháng 10 hàng năm tại Busan, Hàn Quốc sẽ diễn ra lễ hội pháo hoa thu hút hàng triệu du khách tới tham dự. Ngoài những màn thao diễn pháo hoa lung linh và đầy màu sắc, đến với lễ hội này bạn còn được ăn uống những tiết mục âm nhạc do các ca sĩ, đội ngũ nhạc nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc đại dương diễn.

Ví như vồ cập đến các chuyến Du lịch Hàn Quốc mùa thu bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

Công Ty Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Địa chỉ: 08 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Thủ đô

Hotline: 043 7474 138

Facebook: fb.com/congtydulichquoctedaiviet

Email: grandviettour@vnn.vietnam


Tham khảo thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét