Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Lâm thời biệt những cơn đau thường chạm chán chỉ với loại đồ uống siêu kháng viêm này

Càng phổ quát tuổi, bạn sẽ càng nhạy cảm hơn với sự thay đổi trên thân thể, bởi thế những cơn đau đầu gối, lưng, mắt cá chân và chân cũng thường xuyên và khó tính hơn. Khiến cho thế nào để yếu tố trị mà không cần uống thuốc?

Lựa chọn một lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn hạn chế những cơn đau nhức trên những bộ phận không giống nhau của cơ thể một cách tối đa. Nếu bạn duy trì một lối sống nhiều lần di chuyển, đồng đội dục đều đặn thì đau lưng, cổ lỗ, chân… sẽ không có thời cơ tậu tới. Có gần như duyên do gây đau xương khớp, bao gồm:

- Bệnh gút.

- Bong gân.

- Viêm khớp dạng thấp.

- Viêm bao hoạt dịch.

- Viêm xương khớp.

Ví như bạn bị đau lưng, thường thì bạn sẽ có 50% cơ hội để lưng hết đau trong vòng 2 tuần. Tuy nhiên, có rộng rãi người bị đau lưng kinh niên. Lúc này bạn không chỉ cảm thấy đau lưng đơn thuần nữa. Bạn sẽ cảm thấy ngồi khó khăn, chuyển di khó, đứng thẳng hay nằm ngủ trên giường đều chạm chán phải những gian truân nhất quyết.

Nếu như bạn thường xuyên đứng quá lâu, bạn sẽ có nguy cơ bị đau chân, máu lưu thông kém và thậm chí gây tổn thương dây chằng. Đừng quên, cơ bắp và dây chằng của những vận khích lệ cường tráng cũng có thể bị chấn thương nên đừng chủ quan trong trường hợp của chính bạn.


Dùng đồ uống dưới đây sẽ giúp bạn tiến công bay những cơn đau nhức khó tính, nhiều lần kẹ thăm này:
do-uong-khang-viem-

Nguyên liệu

- Một quả chanh tươi.

- Một quả cam tươi.

- 2 chén dứa thái hạt lựu.

- 2 cọng cần tây.

- Một đoạn rễ gừng tươi hoặc một muỗng canh bột gừng.

- ¼ muỗng cà phê hạt tiêu đen.

- 1 muỗng cà phê dầu dừa.

- Một đoạn rễ nghệ tươi hoặc 2 muỗng canh bột nghệ.

Cách làm cho

- Gọt vỏ cam, chanh, gừng, nghệ.

- Cho phần nhiều hỗn phù hợp trên vào máy xay sinh tố đến khi thành một hỗn hợp nhuyễn vào nhau.

- Đổ ra cốc và thưởng thức như một loại đồ uống bình thường.

Để ý: Bạn nên dùng máy xay sinh tố thay vì dùng máy ép nước trái cây. Sinh tố sẽ giúp bạn giữ lại cục bộ chất xơ của các loại thức uống và rau quả. Ví như dùng máy ép trái cây, bạn chỉ sử dụng nước hoa quả, còn lại thải trừ hoàn toàn chất xơ – một chất vô cùng quan trọng cho sức khỏe. Ăn phổ quát thực phẩm giàu vitamin C và chất xơ sẽ giúp bạn kháng viêmvô cùng hiệu quả, hạn chế những căn bệnh nguy hiểm như tiểu con đường, tim mạch và viêm khớp dạng thấp.

do-uong-khang-viem-

Vì sao những nhân tố trong cốc sinh tố này lại có chức năng giảm đau hiệu quả tới vậy?

Chanh

Chanh là một loại quả rất giàu chất chống oxy hóa. Lượng vitamin C và E dồi dào giúp chống lại các gốc tự do trong thân thể, cùng lúc giúp xây đắp các mô kết hợp và cung cấp collagen cho làn da luôn trẻ đẹp.

Theo danh y đa khoa Bùi Hồng Minh (Phó Chủ toạ Hội Đông y Ba Đình, Thủ đô), chanh cũng là một loại quả có đa dạng tác dụng chữa bệnh trong Đông y. Vỏ chanh có tinh dầu, trong đó có các nhân tố như limonaen, apimen, phenandmen, camphen. Ruột chanh chứa dịch quả chanh, trong đó 80-82% là nước, 5-7% là axit citric (lượng axit citric đa dạng nhất ở chanh tham gia mùa thu), axit melic, canxi, kali, vitamin B1... Lá chanh chứa tinh dầu thơm, đem đến mùi hương rất dễ chịu. "Nước chanh mát, thông tiểu một thể, chữa tê thấp, tưa lợi ở trẻ mới sinh, người lớn".

Dứa

Dứa rất giàu bromelain, có vai trò giúp giảm viêm cũng như đau nhức ở bệnh nhân viêm khớp. Trong khi, dứa chứa rất nhiều mangan, rất hữu ích trong việc duy trì xương khớp mạnh bạo, khiến tăng khả năng miễn dịch.

Cam

Cam rất giàu vitamin C, giúp khớp luôn khỏe khoắn cũng như giảm viêm. Vitamin C dồi dào từ cam cũng giúp tăng nhanh miễn dịch tự nhiên của cơ thể và tăng thêm sức đề kháng Đối Địch vi khuẩn, virus.

do-uong-khang-viem-

Cần tây

Cần tây rất giàu vitamin K, cực kì quan trọng cho sụn, xương sản xuất. Bởi thế, bổ sung kali trong khoảng cần tây chính là một cách bạn đang nâng cao sức khỏe cho xương khớp, chặn lại các cơn đau nhức hiệu quả.

Nghệ

Thành phần hoạt chất chính trong nghệ là curcumin. Chất này giúp cải thiện chức năng đầu gối cũng như giúp giảm đau do viêm xương khớp.

Trong Đông y, nghệ có hai dạng: uất kim (những củ nghệ mọc ra bao quanh 1 củ chính) và khương hoàng (củ nghệ to) đều có tác dụng chữa bệnh.

“Khi khí huyết uất trệ, bụng khung đau, chảy máu cam, đái ra máu, hôn mê thì ta sử dụng uất kim. Có thể giã đắp vết thương nếu như vết thương chậm trễ, lâu lành. Khương hoàng chữa huyết ứ, bụng đầy, không thở được, cánh tay tê đau, đàn bà bế kinh, có hòn cục trong bụng (bệnh bôn đồn), sau khi sinh huyết xấu, vết thương do vấp, ngã”
, lương y Bùi Hồng Minh cho biết.

Gừng

Yếu tố hoạt chất chính của gừng là gingerol. Chất này đóng vai trò Đối Địch prostaglandin – một hoạt chất gây đau khớp và các chi rất mạnh mẽ. Vì vậy, khi cho nó tham gia hỗn hợp đồ uống trên sẽ giúp bạn giảm đau hiệu quả.

do-uong-khang-viem-

Trong khi, gừng tươi có thể chữa cảm giả mạo, phong hàn, ngạt mũi, nhức đầu, đau đầu, nôn mửa, kích thích tiêu hóa, đầy bụng, trướng bụng, giải độc trong khoảng cua cá, chim thú nếu như có độc, các loại giết (trừ làm thịt lợn vì gừng kỵ giết mổ lợn) khi ăn vào thân thể. Sử dụng 4-8 g sắc nước uống.

Gừng khô chữa đau bụng do lạnh, chướng bụng đầy hơi, dịch tả, chân tay lạnh, ho có đờm… Gừng đen (xao cháy gừng) chữa đau bụng lạnh, chân tay nhức mỏi, băng huyết. Đương nhiên, phụ nữ có thai nên cẩn trọng khi sử dụng gừng. Tốt nhất là nên thảm khảo quan niệm bác bỏ sĩ trước khi quyết định sử dụng hay không.

Soi tham gia chức năng của từng chất liệu, chúng ta thấy đều có những hoạt chất kháng viêm, giảm đau nhức xương khớp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thức uống này để chữa những cơn đau thường gặp mặt này mà không cần phải dùng đến kháng sinh.

Uống nước gừng 2 tuần, bụng phẳng 360 độ không góc chết
8 lý do nên uống nước dứa vào mỗi sáng
Giúp bạn “tống tiễn” sỏi thận ra ngoài, không cần phải mổ chỉ bằng loại hạt này


Xem nhiều hơn: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét