Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Giúp con trở thành một thiên tài ngay từ trong bụng mẹ

GIÚP CON TRỞ THÀNH MỘT THIÊN TÀI NGAY TỪ TRONG BỤNG MẸ

Thời kỳ lịch sử Hi Lạp cổ đại, THIÊN TÀI Athens xuất hiện không ngừng khi mà dân số của Athens ít vô kể khoảng 500.000 người. Một thành phố nhỏ như vậy lại xuất hiện nhiều thiên tài như thế, duyên do là do đâu? Do người Hi Lạp có giống nòi tốt? Không sai, nhưng cội nguồn quan trọng hơn cả là do họ có được sự giáo dục ngay từ thời thì đầu. Cũng như vậy, ngày nay nếu sớm giáo dục con cái ngay từ thời kỳ đầu tiên, càng sớm càng tốt.
Hầu hết sách vở đều ghi lại rằng những người được coi là thiên tài phần lớn đều rất thích âm nhạc.
Đối với một đứa trẻ, âm nhạc có ảnh hưởng rất rõ ràng. Mẫn Cảm đối với âm nhạc của trẻ còn vượt xa nhiều so với thị giác của chúng.
Ngay từ trong giai đoạn đầu của thai kỳ, tuần thứ 8 thai nhi có thể nghe thấy tiếng nhịp đâp của tim mẹ. Thính giác thai nhi phát triển mạnh từ giữa tháng thứ 3 đên giữa thai kỳ, thai nhi có thể nghe được âm thanh bên ngoài.
Để giúp bé yêu sau này yêu thích và có khiếu cảm thụ âm nhạc, trước hết phải khai thác khả năng của đôi tai.


Đầy đủ nghiên cứu công nghệ của Mỹ đã chứng minh rằng cho thai nhi nghe nhạc một phương pháp kỹ thuật (Việc nghe nhạc một phương pháp công nghệ (đúng loại nhạc, thời lượng…) mang đến phần lớn lợi ích thiết thực cho mẹ bầu và thai nhi:
- Kích thích sản xuất trí não thai nhi: Các tìm hiểu công nghệ đã chứng mình rằng, cho nhỏ bé nghe nhạc trong khoảng trong bụng mẹ có chức năng thúc đẩy sự hoàn thành về thể chất, trí não, kỹ năng thông minh và bộc lộ xúc cảm của trẻ.
- Gắn kết tính cảm mẹ - con: Mỗi ngày bạn cùng con yêu ăn uống những bản nhạc tuyệt vời cũng là bí quyết để san sẻ tỉnh cảm với nhau, tăng mối cấu kết giữa mẹ - con khi gầy còn nằm trong bụng.

- Giảm áp lực cho mẹ bầu: Trong thời điểm mang thai các mẹ bầu thường dễ bị stress, cùng bé dại nghe nhạc với những bài hát ru, âm thanh du dương khiến cho bạn ngủ ngon hơn, giúp mẹ bầu thư giãn để có một ý thức thanh thản, lạc quan.
Nghiên cứu chỉ ra rằng, trong thời gian có mang, giả dụ bạn thường xuyên cho bé bỏng nghe Nhạc , tới khi chào đời, lúc bé bỏng khóc, bạn hãy bật to bạn dạng nhạc đó lên và em bé sẽ bị thú vị bởi âm thanh đó, lập tức bé nín ngay và thậm trí bé còn thể hiện niềm vui của mình ngay trên khuân mặt Điều này chứng tỏ âm nhạc có ảnh hưởng đến sự học hỏi của thai nhi trong bụng mẹ.
Không chỉ trong duy trì thói quen nghe nhạc của bé khi mang bầu, ngay cả khi trong quá trình trưởng thành của bé hãy cứ cho bé thói quen nghe nhạc. Bởi vì, điều quan trọng nhất đối với một đứa trẻ là nghe được những lời ngọt ngào của mẹ, giai điệu du dương. Nhưng điều khiến nhiều người lo ngại nhất đó là không biết hát, vì vậy thay vì hát, bạn hãy mở cho con bạn những bản nhạc du dương dành cho bé.

Có những lúc chiếc nôi không thể đưa con vào giấc ngủ, nhưng những bản nhạc không lời, nhạc Mozart, nhạc cho bà bầu và thai nhi có thể giúp con yêu ngủ say sưa


Có thể bạn quan tâm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét