Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Phim chiếu rạp tháng 9: Nguyên liệu trong khoảng đời thực

Một điểm bình thường trong danh sách các phim chiếu rạp nổi bật tháng này là đều lấy những sự kiện có thật khiến cho chất liệu cho câu chuyện

Tìm bom tấn đã đi qua. Suicide Squad khiến cho không ít người xem thất vọng nhưng Kubo & The Two Strings là một nhận thấy lớn – một ứng viên nặng ký cho giải Oscar năm nay. Và hiện giờ, chúng ta chào đón những bộ phim chiếu rạp 04 tuần 9 mà nổi bật là những phim dựa trên người thật việc thật.

1. Snowden

phim chieu rap thang 9 chat lieu tu doi thuc - elleman

Phim chiếu rạp bốn tuần 9

Tên của anh ta là Edward Snowden – một cựu viên chức CIA. Năm 2013, anh đã sao chép và bật mí thông tin mật can hệ đến những hành động trái phép của NSA. Và giờ, anh ta được biết tới như người nam nhi bị truy vấn nã gắt gao nhất quả đât. Với chính quyền, Snowden không khác gì kẻ bội nghịch. Với những nửa kia tự do, Snowden không khác gì nhân vật.

Những kẻ xấu đáng yêu trong phim bom tấn Mỹ

Vì sao bạn yêu thích bộ phim bom tấn Mỹ? Diễn biến thu hút, dàn sao chói lọi hay đơn giản chỉ vì một kẻ xấu hấp dẫn?

Snowden đúng hay sai, có tội hay vô tội, rất nhiều vẫn còn gây tranh luận tới hiện giờ. Nhưng chắc chắn một nhân tố, thế cục anh đã trở thành truyền kỳ và niềm cảm hứng cho bộ phim sắp công bố của đạo diễn Oliver Stone. Có thể, câu chuyện về Snowden còn thu hút hơn bất kỳ phim hành động đỉnh cao nào.

2. Sully

phim chieu rap thang 9 chat lieu tu doi thuc - elleman 1

Phim chiếu rạp tháng 9

Tham gia ngày 15/1/2009, chim đâm vào động cơ của chiếc phi cơ Airbus 320 do Chesley Sullenberger làm cơ trưởng. Sinh mạng của 155 nhân loại trên chuyến bay số 1549 đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc. Nhưng rất tĩnh tâm, vị cơ trưởng cùng người phụ lái đã cùng nhau đáp phi cơ xuống mặt sông Hudson an ninh. Giới truyền thông từng ví von màn đáp cánh ngoạt mục này như “vấn đề kỳ diệu trên sông Hudson”.

Bảy năm sau, đạo diễn Clint Eastwood quyết đem câu chuyện lên màn ảnh rộng. Bộ phim bảo đảm tính chân thực cao nhất khi người hùng năm nào Sully (tên nhiệt tình của cơ trưởng Chesley Sullenberger) cùng người thê thiếp Lorrie sẽ tham gia với vai trò cố vấn.

3. Masterminds

phim chieu rap thang 9 chat lieu tu doi thuc - elleman 2

Phim chiếu rạp tháng 9

Bộ phim dựa trên một bài báo đăng trên Charelette Observer của ký giả Jeff Damiant. David Ghatt là người đại trượng phu có nghĩ suy đơn giản đang sống những ngày bốn tuần tẻ nhạt nhất của thế cuộc. Ngày qua ngày, anh ta lái chiếc xe bọc thép, cẩn thận vận chuyển hàng triệu đô tiền mặt. Nhân tố thú vị và cũng là yếu tố đổi mới thế cục anh ta là Kelly Campell, cô bạn đồng nghiệp mà David thích.

Cùng với băng phạm nhân do Steve Chambers cầm đầu và một ý tưởnrg điên rồ, David đã cuỗm đi 17 triệu đô tiền mặt. Rốt cục, anh lại bị những người tòng phạm tráo trở. Giờ đây, David phải thoát khỏi con mắt nhà cầm quyền và sự tầm nã đuổi gắt gao của một tên sát thủ để bắt những tên tội phạm trả giá.

4. The Wild Life

phim chieu rap thang 9 chat lieu tu doi thuc - elleman 3

Phim chiếu rạp bốn tuần 9

Có một hòn đảo nhiệt đới được mệnh danh là thiên đàng của các loài động vật hoang dại. Bè phái thú bình thường sống với nhau rất vui mừng cho tới một ngày, Robinson Crusoe bị bão tấn công dạt tham gia bờ. Sự xuất hiện của loài sinh vật “mới” này đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống trên hoang đảo. Người và vật cùng nhau bình thường sống hòa thuận cho đến khi nhị con mèo khôi lỏi Mal và May tuyên bố chủ quyền với hòn đảo.

Rất khó để The Wild Life biến thành bom tấn hoạt hình như Kubo & The Two Strings mở bán trước đây, nhưng nếu muốn kiếm những chốc lát thư giãn thoải mái, The Wild Life là chọn không tồi.

5. Queen of Katwe

phim chieu rap thang 9 chat lieu tu doi thuc - elleman 4

Phim bốn tuần 9

Đây là câu chuyện có thật về cô gái bán ngô trên những con xã của vùng quê Uganda. Nhân loại của cô đột nhiên trở thành rực rỡ hơn khi bộ môn cờ vua xuất hiện. Cùng với sự ủng hộ của mái nhà và dân chúng bao quanh, cô gái càng có niềm tin và phấn đấu biến thành nhà vô địch cờ vua thế giới.

6. Blair Witch

phim chieu rap thang 9 chat lieu tu doi thuc - elleman 5

Phim 04 tuần 9

Bất kỳ bốn tuần nào cũng có phim kinh dị. Những phim kinh dị ra mắt năm 2016 đều nhận được phản ứng tích cực trong khoảng phía khán giả và Blair Witch sẽ không là ngoại lệ.

Phim kể về một đội ngũ học sinh lên ý tưởnrg tiến tham gia Rừng Đồi Đen để tìm hiểu những bí hiểm bao quanh sự biến mất của chị gái James, người được cho có can dự tới huyền thoại phù thủy Blair. Ban sơ, hàng ngũ bạn tràn ngập kì vọng khi có cư dân tự nguyện dẫn các con phố. Nhưng càng tiến sâu vào rừng già, họ nhìn thấy huyền thoại kia quá thật, quá kinh khủng.

____________

Nguồn Tin báo Phái Đẹp ELLE


Có thể bạn quan tâm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét