Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Thắc bận bịu về cách thức hành xử của con gái

Bản thân mình mới tạo 1 topic khác hôm qua về việc có nên chia tay người yêu ko, và hiện nay thì bản thân đã giải quyết chấm dứt vụ đó

Mới thì thầm chấm dứt để hòa giải với bạn gái, và người yêu nói rằng kể cả mình ko còn thì thầm với người cũ, kể cả bản thân mình đã block nick rồi, thì trên FB vẫn còn những post bạn gái cũ của bản thân mình comment hoặc like (do bạn chung của 2 đứa tag vào), nên bạn gái bản thân mình vẫn cực kì khó tính và chướng mắt Chưa kể chì chiết bản thân vì trong Yahoo Mail cũng còn lịch sử chat cũng như các email trước kia với người yêu cũ mà chính mình ko chịu xóa (dễ chơi vì bản thân còn dùng Yahoo nữa đâu mà nhớ để vào xóa), thôi thì đã ko thích thì lôi ra xóa cạn kiệt vậy

Trước đây thì người yêu bản thân mình đã xóa hết hình ảnh, tin nhắn và mọi file can dự tới người yêu cũ trên máy tính bảng của chính mình, và cả trên Zalo, Viber, Tango, Whatsapp, Skype trong máy tính bảng

Ko biết nói sao nữa, chính mình thì ko trách người yêu, có mỗi cái chính mình thấy hơi lạ, đó là bản thân có bao giờ xem xét mấy thứ đó đâu, mà sao nó lại cần thiết với bạn gái bản thân tới vậy chứ, hiện thời thì cam kết là ko còn 1 dấu tích dù ốm nhất của bạn gái trước đây của mình nữa, hi vọng là đã khiến cho người hiện nay ưng ý

Cho mình hỏi là bình thường con gái có hay làm vậy ko ạ? Trong trường thích hợp của người yêu chính mình thì khách hàng sẽ hành xử thế nào?


Đọc thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét