Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống nhập cuộc thử thách 3 ngày giảm mụn

Dù khá bận bịu với phổ biến công trình và cinetour "Tấm Cám, chuyện chưa kể", tiên nga mới của màn ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc vẫn quyết định rủ rê cô bạn Helly Tống để cùng khám phá giải pháp dự phòng mụn mới và nhập cuộc thử thách 3 ngày giảm mụn.

Ngày 26/08, tại Gem Center, đã diễn ra buổi giới thiệu item mới với biện pháp Lock & Clear cùng phức hợp Thymol-T. Giải pháp được tìm hiểu và phát hành trong khoảng hàng trăm chuyên gia bậc nhất của viện nghiên cứu POND's sau 95 năm, sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn sau 3 ngày. 

Đại diện nhãn hiệu cho biết "Với nhiệt huyết và sự thấu nắm bắt người mua, sản phẩm mới hẹn hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng những tuổi teen trong giai đoạn yếu tố trị mụn và chăm sóc da một bí quyết khoa học". 

Ninh Dương Lan Ngọc nao nức san sớt cô là một trong những người trước tiên được hưởng thụ item mới. Vấn đề cô thích nhất chính là mùi hương và cảm giác dễ chịu khi xoa vật phẩm lên những đốm mụn, trong khoảng giờ cô sẽ không còn lo sợ hay mất tự tín khi mụn hình thành.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thách thức 3 ngày giảm mụn số 1

Ninh Dương Lan Ngọc và Helly chia sớt đã về những cảm giác khi mụn hình thành

Helly Tống và các beauty blogger Việt đều rất yêu thích khi có thể tìm ra một giải pháp mới giúp giảm mụn trong 3 ngày. Các người đẹp liên tục đặt ra những nghi vấn can hệ đến sản phẩm và giải pháp đề phòng mụn để có thêm tin tức chia sẻ cùng bằng hữu và số đông mạng.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thách thức 3 ngày giảm mụn số 2

Ninh Dương Lan Ngọc khám phá về biện pháp dự phòng mụn mới

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thách thức 3 ngày giảm mụn số 3

Liên Anh đặt thắc mắc cho đại diện nhãn hàng

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc rủ Helly Tống tham gia thách thức 3 ngày giảm mụn số 4

Các beauty blogger cùng tò mò biện pháp mới giảm mụn sau 3 ngày

PV

Nguồn : Người đưa tin
Tham khảo thêm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét