Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Nốt ruồi mọc gần miệng tiết lộ điều gì về loài người bạn?

Nốt ruồi mọc gần môi, hoặc mọc phía trên môi

Trong nhân tướng học, đây là nốt ruồi tượng trưng cho dục vọng, chủ sở hữu của nốt ruồi này dễ dính tham gia các vụ bê bối tình cảm, hoặc vận số quá đào hoa nên có hồ hết mối quan hệ mờ ám bên ngoài.

Nốt ruồi mọc ở môi trên

Người có nốt ruồi mọc ở môi trên luôn ngập tràn năng lượng, trong chuyện tình cảm thích chủ động đeo đuổi đối tượng, thích thể hiện những nghĩ suy trong lòng mình cho một nửa nhân thức. Họ không hề tuýp người sẽ bị gò bó bởi những yếu tố truyền thống hay lễ giáo, nên khi yêu họ chỉ quan tâm tới hiện tại mà ngoại trừ chuyện dài lâu, cho nên họ dễ bị thương tổn trong tình cảm cũng vì cỗi nguồn này.

notruoi-blogtamsu1

Tìm hiểu: Nốt ruồi ở chân cũng tiết lộ vận mệnh một đời người

Nốt ruồi mọc ở môi dưới

Vị trí nốt ruồi này cho thấy chủ nhân của nó là người khá nội tâm, trong tình yêu là tuýp người tiêu cực. Nếu là thiếu phụ môi dưới có nốt ruồi, họ dễ khiến con trai cảm thấy thất bại vì bạn dạng tính quá nhút nhát và có phần hững hờ của bản thân mình.

</ins>

Nốt ruồi mọc dưới môi (gần cằm)

Đây là nốt ruồi tượng trưng cho họa thị phi, bởi chủ sở hữu của nó thường là người rất “lắm lời”, thích tám chuyện, dễ đắc tội người khác vì lời nói của bản thân mà ko phải hay biết. Những người này không có rộng rãi bằng hữu kế bên, mặc dù có cũng là tuýp người thích đưa chuyện giống họ.

Dĩ nhiên, dù nói phần nhiều, nhưng trong lòng người có nốt ruồi mọc dưới môi lại rất cô quạnh, trong công tác thường chạm mặt phải trắc trở không ngờ đến. Song cũng có một vài trường hợp ngoại lệ, sử dụng tài năng nói để làm cho ưu điểm, nên rất thích hợp làm cho những công việc liên quan đến thổ lộ và chào hàng, nhưng cũng không hạn chế khỏi đa dạng lần chạm chán tổn thất.

Theo Ngọc Ánh/Một Thế Giới

loading...


Có thể bạn quan tâm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét