Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Sốc nặng trước tin Lâm Á Hân (BB&BG) đệ đơn ly hôn chồng rapper sau chưa đầy 1 năm vì cặp bồ

Là một trong những nóng girl đình đám thuộc hàng ngũ hài nhiều người biết đến BB&BG , Lâm Á Hân được phổ biến giới trẻ nhân thức đến và yêu mến bởi gương mặt khả ái, xinh đẹp cùng kĩ năng diễn xuất tốt. Ngoài ra đó, cô còn thú vị sự xem xét khi có mối tình kéo dài 6 năm với bạn trai cũ cũng là thành viên trong hàng ngũ – Minh Tú (Tuti).

lah-blogtamsu009

Á Hân thuở còn mặn nồng với Minh Tú

lah-blogtamsu001

Và đây là người nam nhi mà cô đã lựa chọn để tiến tới hôn nhân

Thế nhưng, không lâu sau khi cả nhị đã thông báo “tuyến đường người nào nấy đi”, Lâm Á Hân gấp rút có bạn trai mới. chậm tiến độ là chàng thanh niên mà cô “yêu ngay trong khoảng cái nhìn trước tiên” có tên Phạm Hồng Hải, sinh sống và khiến việc tại Sài Gòn.

Chưa dừng lại ở đó, đầu năm 2016 cách đây không lâu, Lâm Á Hân tiếp diễn làm người hâm mộ sốc nặng khi cho hay đã kết duyên và có đàn ông đầu lòng. Từ yêu tới khi kết duyên đều diễn ra rất nhanh chóng làm đa dạng người tin rằng hot girl đã tậu được nửa kia thực sự của đời chính mình và không kết thúc chúc phúc cho cả nhì.

lah-blogtamsu005

lah-blogtamsu007

Cậu con trai kháu khỉnh chưa đầy 1 tuổi của Á Hân và chồng 

Tham khảo: Lộ loạt tin nhắn mách nhỏ con người thật của Đạt Cỏ không người nào có thể kìm được nước mắt

Tất nhiên, trong khoảng những gì cô san sớt trên Facebook tư nhân trong thời gian vừa qua có thể thấy gia đình của nóng girl đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì chồng bắt bồ. Thậm chí, cô còn đăng tải bức hình chụp lại tờ đơn bắt buộc ly hôn vừa được gửi đi trong sáng bữa nay (18-11) làm cho phổ biến người không khỏi hoang mang, sốt ruột cho tình hình hiện tại của Á Hân.

Bí quyết đó ít giờ, Lâm Á Hân còn livestream trên Facebook với hơn 200.000 người theo dõi cuộc nói chuyện khá gay gắt giữa chính mình và chồng. Trong hơn 9 phút của cuộc nói chuyện, nội dung chủ yếu quay quanh vấn đề tiền nong, nợ nần mà trong khoảng lâu cả nhì đã không mua được ngôn ngữ chung.

Screenshot_2

Cuộc thì thầm giữa nhì hiền thê chồng làm cho dân cư mạng không khỏi sốc nặng. Hot girl lộ rõ khuôn mặt mệt mỏi và có phần tiều tụy

lah-blogtamsu011

Nóng girl đăng status úp mở chuyện chồng cặp bồ

lah-blogtamsu013

lah-blogtamsu006

Và phương pháp đây ít giờ là tờ chứng nhận đã nộp đơn ly hôn

lah-blogtamsu010

    lah-blogtamsu012

  Cô thu được phần nhiều lời cổ vũ từ anh em, người nhà và cả fans hâm mộ

Trước lời tố bắt nhân tình của hoàng hậu và sự chỉ trích của cư dân mạng, chồng Lâm Á Hân cũng có lời đáp trả. Theo đó, anh tỏ ý không quan tâm và mặc kệ toàn bộ. Thậm chí, Hồng Hải còn cảm thấy “tuyệt” khi lại có được “hòa bình”.

lah-blogtamsu014

Chồng Lâm Á Hân thông báo sau khi bị phi tần tố bồ bịch

    lah-blogtamsu003

Trong khoảng những căn cứ trên có thể thấy cặp đôi này đã chính thức chia tay thật rồi

lah-blogtamsu008

lah-blogtamsu002

Vậy là những hình ảnh rét mướt, êm ấm này của mái ấm ốm sẽ chỉ còn trong dĩ vãng mà thôi!

Xem thêm: Cô giáo Địa lý từng HOT với bức tranh chụp lén đã khiến hiền thê soái ca khiến triệu tuổi teen “tan tành cõi mề”

Ảnh FBNV

Nhật Linh/Theo Một Thế Giới


Xem nhiều hơn: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét