Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Quần jogger nam: bạn đã đích thực biết cách mặc? - ELLE Man

Quần Jogger nam được biến hoá trong khoảng quần thể thao truyền thống với đông đảo đẳng cấp đa dạng và đang vô cùng được mến mộ. Chiếc quần lăn lộn lắm lem trong các tiết thể dục ngày xưa giờ đã biến thành 1 thiên hướng thời trang lớn.

Quần jogger nam không còn xa lạ với chúng ta. Giờ đây, có lẽ chính bạn dạng thân bạn cũng không ngờ rằng chiếc quần thể dục ngày xưa ở trường biến thành thiên hướng thời trang không dễ dàng bỏ lỡ. Các giáo đồ thời trang ưa chuộng sự ngăn nắp, đơn giản và cá tính mà nó đem đến. Dĩ nhiên bạn cũng nên chu đáo vì nếu như không nhân thức rõ về quần jogger, chọn sai sẽ gây ra thảm họa. ELLE Man luôn ở kế bên và giúp bạn có được xu hướng phong cách này một cách thức chính xác nhất.

Quần jogger nam bạn đã thực sự biết cách mặc, John Elliott người khởi trào xu hướng Jogger.John Elliott – LOOKBOOK SHADOW CAPSULE 2015

Xác định một chiếc quần jogger tốt và phù hợp

Chiếc quần phải vừa căn vặn ở phần đáy và đùi. Cũng giống như suit, vừa căn vặn là tiêu chí hàng đầu. Quần jogger mang lại sự dễ chịu nhưng không phải cỗ ván thình như phong cách hip hop thập kỉ trước. Nếu bạn thấy túi quần kéo sát tham gia đùi phần đáy bó sát thì cam đoan nó quá chật bỏ ra cho bạn.

Chiếc quần jogger nên thanh mảnh gọn qua nhì chân. Trong khoảng đầu gối xuống chân, chiếc quần nên như ấp ủ chặt tham gia bạn tạo cảm giác thon thả, ngăn nắp và hiện đại. Bạn cũng nên chọn lựa chất liệu cotton tốt vì bạn cam kết không muốn phí tiền chỉ sau 3 lần mặc.

5 lý do bạn nên sở hữu quần thể thao nam “Jogger pants”

Bạn nào bảo quần áo tập gym thì chỉ để mặc tới phòng gym? Bởi trong một vài năm trở lại đây, sport luxe đã chứng minh vấn đề trái lại và lan truyền mạnh khỏe...

Nếu chiếc quần không có chun ở phần cổ chân thì đừng nên mua. Tại sao? Vì phần chun bó tham gia chân đang là xu hướng “ngầu” bây giờ. Vì tất nhiên nhiều lúc bạn cũng muốn kéo lên một số phân lên ống quyển và cho thấy mắt cá chân của bạn. Và hơn thế nữa phần chun bó vào sẽ khiến cho nổi bật đôi giày sneaker bóng bẩy mà bạn kiêu hãnh.

Quần jogger nam: bạn đã thực sự biết cách mặc?Hãy thử, kiểm tra, bỏ ra thời gian cho những chiếc quần jogger trước khi quyết định mặc chúng

Quần jogger nam hiện giờ được may đo thủ công

Thêm một bất ngờ dành cho bạn. Như đã nói trên, quần jogger nam hiện giờ đã nằm ngoài phạm vi phòng đồng đội thao, tiết học thể dục. Cũng như bao món đồ thời trang khác, các designer có tiếng đã sáng phát hành những mẫu kiến tạo và bán những chiếc quần này ở trong những flagship store với mức giá “xa xỉ”. Chất lượng, các chi tiết được hoàn thành rất cao do được may tay chân. Vì vậy hãy thử, thưởng thức kỹ trước khi đầu tư.

Quần jogger nam: John ElliottJohn Elliot – Designer người Mỹ mở màn xu hướng may cao cấp những chiếc quần jogger nam.
Trái: RAW EDGE SWEATPANTS BLACK $198
Phải: BOUCLE SWEATPANTS GREY MELANGE $385 Quần jogger nam: Givenchy và LanvinTrái: LANVIN – Tapered Zip-Detailed Twill Trousers $995
Phải: GIVENCHY – Slim-Fit Stretch Wool-Blend Sweatpants $760

Hãy chú ý đến cụ thể

Các chi tiết của quần jogger cũng rất đáng được xem xét. Bạn hy vọng chiếc quần của chính mình trong thật thú vị: màu sắc color-block, túi trước, lỗ để thắt nịt, họa tiết đường lằn,… Tựa trung lại, những chi tiết này đóng góp một phần không nhỏ cho thời trang của chiếc quần jogger và cho chính bạn. Bạn cũng nên chú ý khi chọn vì những cụ thể sẽ là những thứ thách không bé xíu khi bạn phối đồ. Để bình an, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu bằng những gam màu tối cho việc đoàn kết các món đồ khác dễ ợt hơn rồi sau đó chuyển sang các màu khác.

Quần jogger nam: Dries Thom BrowneCá tính luôn nhiều chủng loại về nguyên liệu và mẫu mã từ cotton cho đến vải satin.
Trái: THOM BROWNE – Tapered Striped Loopback Cotton-Jersey Sweatpants $570
Phải: DRIES VAN NOTEN – Helmez Tapered Quilted Satin And Loopback Cotton-Blend Jersey Sweatpants $450
Sportluxe - Khi quần áo thể thao thành trào lưu

Sự ra đời của xu hướng áo quần thể thao Sportluxe đã chứng minh rằng phong cách hoàn toàn không có giới hạn, bạn hoàn toàn có thể hòa hợp những...

Bạn tự hỏi phiên bản thân: những chiếc quần jogger này có phù hợp lúc đi tập thể thao, đi chơi, đi ngủ và đi làm cho?

Hiện nay, điện thoại thông minh đang trở thành dụng cụ đa năng của thế giới: tự sướng, gọi điện, xem phim. Cũng như điện thoại thông minh, quần jogger nam dễ chịu, dễ chơi và khác lạ tính cá tính mà nó đem lại (ví như bạn đầu tư thật sự) khiến cho bạn thật thời thượng mọi lúc mọi nơi và mọi dịp. Hình dung xem sau khi hoàn thành giờ khiến bạn có thể chạy ngay tới cuộc hẹn hò trước tiên mà không tốn thời điểm “lên đồ”. Sẽ không còn những thắc mắc áo này sẽ phối với quần gì, như thế nào. Giả dụ bạn trả lời được thắc mắc trên, bạn có thể rút ví ra và mở màn bán buôn.

Quần jogger nam: UniqloQuần jogger nam giờ đây trở nên đa năng có thể đi với mọi đẳng cấp. Quần UNIQLO thoải mái trương nở và có lỗ đeo nịt để bạn có thể mặc trọng thể. Blazer và quần jogger. Tại sao không?
UNIQLO Smart Pants $20

__

Tâm Tâm (Nguồn: Tạp chí phụ nữ ELLE)


Xem nhiều hơn: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét