Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

5 bí quyết diện áo sơ mi kẻ cho chàng thanh niên Thu-Đông - ELLE Man

Sơ mi vốn là những vật phẩm quá không xa lạ với cánh nam nhi. Tất nhiên khiến cho cách nào để diện sơ mi đúng chuẩn và thật đẹp thì chẳng phải thuận tiện một chút nào.

Để phối đồ với sơ mi là một câu chuyện cần đầu ư nghiêm túc, và đối với những chiếc áo sơ mi kẻ lại cần phải thận trọng hơn. Bữa nay, ELLE Man sẽ trình bày tới quý khách một vài cách diện áo sơ mi kẻ, cùng vài gợi ý các bí quyết cấu kết sơ mi kẻ hợp bắt mắt khi mùa Thu-Đông đã tới.

1. Trước khi chọn lựa sơ mi kẻ, bạn cần để ý một số điểm sau

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: ca-rô đỏ đen.Phong cách, khỏe mạnh với ca – rô đỏ đen

Mùa Thu là thời điểm thuận lợi để người dùng diện những chiếc áo mơ mi kẻ dạ, không quá hot cũng không quá lạnh ngắt. Đương nhiên bạn không nên chọn nhưng chiếc sơ mi kẻ nguyên liệu quá bóng hay tuyến đường in cẩu thả.

Về họa tiết kẻ, những bạn trai thấp thì nên chọn lựa áo kẻ sọc chạy theo thân người, chàng thanh niên nào có thể hình hơi mập thì hãy nói không với những trục đường kẻ ngang hay những trục đường kẻ quá to và sáng màu. Còn những cậu bạn có thân hình bé con thì không nên chọn lựa những chiếc sơ mi quá bó, hãy khiến bạn với sơ mi kẻ ca rô dáng suôn, hơi rộng một chút cũng chẳng hề nhân tố.

Về màu sắc, không nên lựa chọn những chiếc sơ mi kẻ không có sự ăn khớp về màu sắc giữa màu nền áo và các con phố kẻ hay giữa những tuyến đường kẻ với nhau. Sẽ thật khó để bạn mặc đẹp được giả dụ bạn trót sắm và diện một chiếc sơ mi kẻ có màu vàng nhưng kẻ ca rô lại màu tím hay một chiếc sơ mi đen sọc tiến thưởng… Đó là một vài Chẳng hạn điển hình mà bạn nên giảm thiểu khi diện áo sơ kẻ.

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: sơ mi ca-rô xanh lá.Nhẹ nhàng, mát mắt với ca-rô xanh lá

Bí quyết liên minh màu sắc không bao giờ lỗi mốt là một chiếc áo sơ mi kẻ đỏ đen hoặc xanh đỏ, kết hợp với áo phông trót lọt cùng chiếc quần Jeans đen. Kinh điển nhưng lúc nào cũng hiệu quả.

Bên cạnh, dưới đây là một số gợi ý cho bạn khi diện áo sơ mi kẻ mùa Thu này.

Chọn sơ mi denim cho chàng trai mùa Thu

Nếu như thời trang cho thiếu nữ phải biểu hiện được cái đẹp thì với những gã đàn ông khó tính nó phải toát lên cái “chất”. Phần lớn các loại áo sơ mi bình...

2. Sơ mi kẻ khoác ngoài layer cho chàng thanh niên trẻ trung

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: Brooklyn Beckham.Hào phóng và nam tính như Brooklyn Beckham

Phong  cách này có lẽ đã quá kinh điển phải không các chàng trai? Mùa Thu là mùa đến trường, đẳng cấp này khá thích hợp với những cậu sinh viên chuẩn bị cho một mùa tựu trường mới. Bên cách thức đó nó cũng là một phong cách dạo xã hoàn hảo trong những ngày thu mát mẻ. Nhưng chiếc áo sơ mi dạ là chọn lựa có lí nhất cho đẳng cấp này.

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: Harry Styles.Độc đáo và phong cách như Harry Styles

Với những ngày trời trở gió, bạn có thể liên kết cùng một chiếc áo khoác nhẹ. Denim, bomber hay áo khoác da đều là những lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ lỡ.

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: sơ mi ca rô đỏ đen và áo khoác denim.Bụi bặm khi khoác thêm chiếc áo khoác denim Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: sơ mi ca rô đỏ đen và áo khoác da.Thời thượng với áo khoác biker da và cài 2 khuy cuối của áo sơ mi
Mặc layer cùng áo sơ mi caro nam  

Áo sơ mi caro nam là vật phẩm bạn nên đầu cơ vào tủ quần áo bởi sự đa dạng phong cách mà nó mang đến cho người mặc. Ngoài ra mix cùng quần jeans hay...

3. Quý ông lịch lãm với sơ mi kẻ

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: ca-rô trắng xanh biển.

Với những chàng trai công sở, đừng quên bạn còn chọn lựa những chiếc áo sơ mi kẻ thay vì những chiếc áo sơ mi trơn tuột quá không xa lạ nhé. Hãy chọn lựa cho mình một chiếc áo nguyên liệu cotton thoáng mát. Họa tiết kẻ không quá rối mắt và màu sắc không quá sặc sỡ. Ví như bạn diện cùng với caravat thì nhớ giảm thiểu loại họa tiết nhé, thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc caravat đơn sắc, dễ chơi mà tao nhã.

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: Orlando Bloom.Lịch duyệt như Orlando Bloom với chiếc áo sơ mi kẻ đơn giản

4. Dạo thị trấn với sơ mi kẻ cộc tay

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: sơ mi ngắn tay.

Bản chất những chiếc áo sơ mi kẻ không quá cứng nhắc nên việc bạn diện một chiếc sơ mi kẻ cộc tay đi dạo phường cũng là một gợi ý bạn không nên bỏ lỡ.

5. Canh tân với kiểu dáng, ghi điểm trong mắt nàng

Cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới người dùng những kiểu áo sơ mi kẻ cách tân, phá cách thức một tẹo. Những kiểu áo này rất thích hợp với những chàng trai yêu mến những điểm đặc sắc mới lạ

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: sơ mi ca rô trắng đen kiểu cổ áo cuba.Sơ mi kẻ với kiểu cố áo Cuba lạnh giá Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: sơ mi cổ áo Tàu.Sơ mi kẻ với kiểu cổ Trung hoa không quá khiên cưỡng mà lại rất trẻ trung

Hữu Tùng (Nguồn: Báo chí Phái Đẹp ELLE)


Xem thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét