Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Vấn đề bất thần về cuộc hôn nhân vỡ lẽ của MC Hoàng Linh

Cặp MC Hoàng Linh – Trung Nghĩa từng được mệnh danh là một trong những “cặp đôi nhà đài” hạnh phúc nhất khác lạ là khi họ chào đón nhì đứa con song sinh đẹp như thiên thần.

Chuyện tình của Hoàng Linh – Trung Nghĩa cũng được truyền thông khai thác triệt để nhất là cốt truyện “cậu em” Trung Nghĩa đã phải lòng “bà chị” hơn bản thân mình 2 tuổi là Hoàng Linh trong khoảng khi dẫn thông thường chương trình Thư viện cuộc sống.

Thực ra, từ trước đây khá lâu, anh đã tuyệt hảo với “bà chị” qua chương trình Chúng tôi là chiến sĩ với thú vui rỡ ràng, giọng nói cuốn hút.

Còn nhớ, trong một lần phỏng vấn cặp đôi về tình ái và gia đình mái nhà, Trung Nghĩa thật lòng san sớt, suốt thời gian hò hẹn, tình ái với hai người vốn không yên ả, ngọt ngào như mà đủ gia vị cay đắng, vui vẻ.

Anh có cảm giác nửa kia mình như một đồ thị hình sin với điểm đáy, điểm đỉnh biến hóa bất thường, nhiều khi chẳng thể nào nắm bắt.

Vì lẽ đó, nhiều khi Trung Nghĩa đã rơi xuống “hố sâu tuyệt vọng” tham gia giây lát cả nhì nghĩ đến chuyện chia tay.

Trung Nghĩa còn thừa nhận, nếu mối tình không hoàn thành bằng đám cưới thì e hai người khó mà đối diện được nhau trong chặng trục đường mới sau này.

MC Hoàng Linh bên nhị con.

 Trung Nghĩa chiều hiền thê, Hoàng Linh thương con… cả nhị người đã vun đắp cho hạnh phúc bằng những cách thức khác biệt.

Trung Nghĩa từng khiến cho hiền thê “phát hoảng” vì anh sắp xếp tủ quần áo mái nhà ngăn nắp, kỹ lưỡng như một cửa hàng cá tính cao cấp.

Anh kỹ tính trong thưởng thức. Giả dụ cô bà xã khi đói chỉ cần úp tạm bợ bát mỳ, thả vài cọng hành là chấm dứt thì anh chồng phải bật bếp, phi hành khô, xào tí thịt, cắt hành thả tham gia rồi mới nhấc đũa, từ tốn ăn. Vali, hành lý mỗi lần Hoàng Linh đi công tác cũng một tay chồng sắp xếp đâu ra đó, chẳng thiếu thứ gì.

Trong chính cuộc trò chuyện với Hoàng Linh – Trung Nghĩa hôm ấy, sau khi cụ thể thú vị trên được nhì nhân vật chính công bình, náo nức san sẻ, chẳng nắm bắt sao chúng tôi bất chợt nhớ tới câu chuyện của nữ sĩ Xuân Quỳnh với người chồng tên Tuấn.

Họ từng được xem như một “cặp đôi hoàn hảo”. “Chàng” kéo violon trong dàn nhạc mà có dạo “nàng” là diễn viên múa.

Nhà thơ Xuân Quỳnh và chồng có với nhau một người đại trượng phu nhưng theo thời điểm, khi tình ái đã “nguội”, sự gọn nhẹ, chỉn chu của đấng phu quân lại là cái “gai” khiến nữ sĩ khó tính.

Chị kể với người bạn gái thân thương: “Mai tao đi Quảng Bình cả 04 tuần. Hôm nay ông xã đang loay hoay chuẩn bị quần áo, sách vở cho tao. Tối mày cứ xuống mà xem ông ấy khiến cho những gì, mày có thể chịu được không…”.

Tối hôm ấy, người bạn đến nhà, thấy chồng Xuân Quỳnh đang tay mở túi xách kiểm tra lại, miệng liên tục dặn dò hiền thê: “Anh đã chuẩn bị cho em toàn diện. Góc bên phải này là bao diêm, kim chỉ, băng vệ sinh, mấy cái kim băng và cặp tóc. Góc bên trái là xà phòng, thuốc tấn công răng, gói bánh quy, cả lọ dầu con hổ với lọ muối nữa. Còn giấy trắng với bút bi anh xếp bên trên. Cả mấy bản thảo em đang viết dở cũng ở đó.

Cái màn em cứ chịu khó mang theo, kẻo lỡ tham gia trong đó muỗi phổ biến mà người ta không có màn, thì mình cũng có mà dùng. Tính em lơ đãng, chả đon đả cái gì, khéo lại chỉ sử dụng một lần rồi để đâu không nhớ.

Anh đã ghi hết các thứ trong cuốn sổ này rồi, để em biết em mang thai những gì. Nhớ nhé…”.

Hoàng Linh vui vẻ bên tình yêu mới.

Đương nhiên, khác với bà xã chồng nữ sĩ Xuân Quỳnh, bấy giờ MC Hoàng Linh – Trung Nghĩa đang ngập tràn, lâng lâng trong hạnh phúc.

Đón hai đứa con song sinh chào đời, họ chuẩn bị “hoán đổi” những đối nghịch cho nhau như một lẽ thiên nhiên. Trung Nghĩa dần thấy mình đã trở thành bừa bộn, luộm thuộm khi mà Hoàng Linh ngăn nắp gọn gàng tới kỳ lạ…

Tình yêu dễ chơi là như vậy. Người ta yêu nhau tới quên chính mình, quên tình địch, chỉ còn vui vẻ. Nhưng nếu một ngày, khi tình ái đột nhiên “nguội” hoặc vì lý gì khác mà cái tôi mạnh khỏe, bắt mắt trong mỗi người đột nhiên trỗi dậy thì sẽ ra sao?

Cặp MC “đẹp như mộng” ấy chưa từng báo cáo chuyện ly hôn nhưng bằng hữu và đồng nghiệp của họ đều nhân thức tin tức về cuộc vỡ từ những dự cảm, âu lo buổi ban đầu.

Ngày đôi trẻ mang thiệp cưới đến mời, khách hàng nào cũng ngỡ ngàng, choáng ngợp vì không nắm bắt sao cả nhị lại đến được với nhau, Hoàng Linh lại kiếm được lời cầu hôn chỉ sau 10 ngày hò hẹn…

Cho tới bây giờ, sau khi Hoàng Linh công khai “tình mới”, mối quan hệ giữa Hoàng Linh – Trung Nghĩa đang tiếp diễn bị “mổ xẻ”, đổ lỗi vì ích kỷ, không nghĩ tới con…

Nhưng bản chất sự việc đúng như Hoàng Linh nói: “Đi sắm căn do để làm gì? Tình cảm đâu phải cái có thể rút trải nghiệm. Không thể ứng dụng bài học tình cảm của người này cho người kia được. Tất nhiên, không người nào mong đổ vỡ nhưng nếu như xảy ra thì phải bằng lòng”. Và ví như không phải người trong cuộc, khách hàng nào biết yếu tố gì đã xảy ra.

Bí quyết đây chừng 1 năm, trên vài diễn đài rộ lên tin tức MC Hoàng Linh – Trung Nghĩa ly hôn vì người thứ ba là một nữ sinh học ngành văn hóa nghệ thuật, danh tiếng “đình đám” xen vào cuộc hôn nhân ấy dù nhân vật chính không hề công bố xác nhận. Hiện tại, câu chuyện lại đổi chiều khi Hoàng Linh bị “ném đá” vì công khai ái tình mới.

Dù sao chăng nữa, giữa Hoàng Linh – Trung Nghĩa từng là một tình ái đẹp, một mái ấm hạnh phúc… và hiện giờ, dù bất kỳ lý do gì dẫn đến vỡ, đó cũng là sự bằng lòng thay đổi để tìm lại chính mình của những người trong cuộc.

Nếu như duyên mới không mang tới hạnh phúc thì với Hoàng Linh, Trung Nghĩa… hãy mong “duyên muộn là duyên lành” như điều Hoàng Linh đang kì vọng!

Theo GĐ&XH


Có thể bạn quan tâm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét