Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Bi Rain với đẳng cấp bắt mắt mạnh mẽ - ELLE Man

Giả dụ được chọn ra fashion icon nội bật nhất thây mặt cho nam giới châu Á, cam đoan tôi sẽ tích góp địa điểm long trọng nhất cho Bi Rain.

Ngọt ngào với những sắc màu nữ tính trung tính và hấp dẫn cùng nét lịch lãm, quý phái, đó chính là điểm nổi bật trong đẳng cấp cá tính của chàng hoàng tử mắt một mí.

Suit và Blazer chính là chìa khóa thành công

Bi Rain với phong cách suit xanh navy, cà vạt chấm bi.Bi Rain với phong cách suit xanh navy, cà vạt chấm bi

Nhì lần lọt tham gia danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất nhân loại do tạp chí Time đề xuất, được People xem là một trong những người cuốn hút nhất nhân loại năm 2007, không thể phủ kiếm được Bi Rain chính là “tượng đài” gợi cảm của xứ sở Kim chi nói riêng và cả châu Á nói tầm thường trước ánh sáng chói loà của âm nhạc và phim ảnh Hollywood… Hành trình từ một chàng thiếu niên thơ ngây, có chút bẽn lẽn biến thành quý ông được triệu người khao khát của Bi Rain thực thụ là một cuộc đoạt được đáng ngưỡng mộ. Và vấn đề góp phần cần thiết khiến nên sức quyến rũ huyền hoặc của người con trai ấy chính những bộ suit long trọng, với những con đường cắt may vô cùng tao nhã.

Thật vậy, rất khó để tậu ra lỗi ăn mặc của Bi Rain trong bộ suit quá tuyệt vời. Khác lạ, một phần đáng xem xét tạo nên sức lôi cuốn của chàng nghệ sỹ này là đôi vai rộng và cơ thể phẳng phiu, rắn rỏi của Bi Rain. Mỗi lần hiện ra tại các sự kiện lớn, anh luôn thú hút mọi ánh nhìn của đại chúng với những bộ Suit dễ chơi, lịch sự nhưng không kém phần tinh tế.

Bi Rain với phong cách blazer và sơ mi cổ tim màu đen.Bi Rain với đẳng cấp blazer và sơ mi cũ rích tim màu đen

Có một điểm làm cho nên bắt mắt đặc biệt của nam diễn viên mắt một mí này. chậm triển khai là quần chúng mặc suit thường cứng ngắc với đẳng cấp cổ kính thì Bi Rain lại hướng về style smart-casual một cách thức rất… lãng mạn. Chính vì thế, đối với anh, những chiếc blazer với nguyên liệu cotton và linen trông trở thành dịu dàng thư thái hơn phần nhiều.

Phong cách thời trang quý ông Benedict Cumberbatch

Benedict Cumberbatch không sở hữu gương mặt nam thần "chết người" nhưng phong cách cá tính của anh lại làm cho nam tài tử này quyến rũ không...

Mạnh bạo qua đẳng cấp phủi bụi phong nai lưng

Bi Rain với phong cách bụi bặm: áo khoác da biker và kính wayfarer.Bi Rain với phong cách bụi bặm: áo khoác da biker và kính wayfarer

Ví như suit là sự phức tạp, cầu kỳ và yên cầu những tiêu chuẩn ngặt nghèo thì ở đẳng cấp khác, Bi Rain lại lột tả vẻ nam tính theo kiểu nam nhi thích những thứ đơn giản và mạnh khỏe âm trầm. Chiếm hữu khuôn mặt… búng ra sữa, Bi Rain nhịn nhường như trông trẻ hơn số đông so với tuổi thực nhưng ví như trông thấy anh với street style thông thường, hẳn ai cũng phải trầm trồ với phong cách ăn mặc mạnh mẽ và vô cùng nam tính.

Với mái tóc cắt ngắn tấn công rồi nhẹ, một chiếc quần jeans bụi bặm cùng một chiếc áo khoác cực ngầu, vậy là quá đủ để khiến nên một set đồ đẹp đối với Bi Rain. Phong cách cá tính của anh không bị gò bó tham gia bất kỳ phạm vi nào cả. Từ áo khoác Denim phủi bụi, áo Jacket da nam tính cho đến những kiểu áo khoác Cardigan dịu dàng lịch sự, toàn bộ đều tôn lên vẻ mạnh mẽ vốn có của Bi.

Dễ chơi mạnh mẽ nhưng vô cùng sexy

Bi Rain với phong cách áo thun sọc ngang.Bi Rain với đẳng cấp áo thun sọc ngang

Sau này, khi mở màn có tên tuổi, để cạnh tranh với các ngôi sao mới lên, Bi Rain không bao giờ ngủ quá 2 giờ/đêm. Bởi anh biết có quá phổ biến người có thể khiêu vũ tốt hơn, có hình thể đẹp hơn và diễn xuất cũng tốt nên anh bù lại bằng cách luyện tập ngoài giờ, trong những lúc người khác đang ngủ. Và thời kỳ đó đã tạo nên Bi Rain của bữa nay, sau 15 năm thành lập công ty để khởi nghiệp. Một người con trai đẹp trai với một thân thể lôi cuốn và một chất giọng hoàn hảo.

Bi Rain mặc outfit đen và đeo kính.Bi Rain mặc outfit đen và đeo kính

Đó chính là cách thức của riêng anh mà chúng ta nên học hỏi. Giả dụ muốn chiến thắng, ngoài sự cố gắng, cần mẫn, bạn cần có một nền móng mở đầu bền vững. Và trong bắt mắt cũng không ngoại lệ, nếu muốn mặc đẹp, trước tiên bạn phải có một thân thể đẹp. Với một người có thể hình đẹp như Bi Rain thì chỉ cần mặc những y phục đơn giản như quần jeans với áo phông trông cũng quá đủ để anh dễ gây tuyệt hảo với đại chúng bằng vẻ đẹp nam thần của riêng bản thân.

Phong cách thời trang của người bán báo nổi tiếng nhất New York

Bạn chẳng thể nào tậu được một người bán báo nào trên trái đất có phong cách bắt mắt ấn tượng như anh chàng Steeve Mackaya vô cùng nổi tiếng ở...

Hữu Tùng (Nguồn: Tin báo Phái Đẹp ELLE)


Đọc thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét