Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Những nhãn hiệu đồng đại dương đẹp với chi phí Daniel Wellington - ELLE

Đồng hồ luôn là người bạn đi cùng cùng đại trượng phu trong cuộc sống. Hãy cùng tới với 5 loại đồng hồ đẹp, độc cơ mà cực chất chỉ với tầm giá của một chiếc Daniel Wellington nhé.

Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng đại dương quý phái, đẳng cấp và mang đẳng cấp tối giản thì chắc chắn Daniel Wellington là câu tư vấn đúng đắn dành cho bạn. Dĩ nhiên, với trạng thái người người Daniel Wellington, nhà nhà Daniel Wellington như bây giờ thì có nhẽ đôi khi bạn sẽ thấy khó tính vì đi đâu cũng bị đụng hàng. Nhưng chỉ với một chút tò mò, chúng ta sẽ có hầu hết sự lựa chọn khác thay thế cho dòng đồng hộ Thụy Sỹ nhiều người biết đến này mà vẫn đáp ứng đủ những chỉ tiêu bạn ước muốn . Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu xem với chi phí của Daniel Wellington, bạn có thể tìm được những chiếc đồng đại dương đẹp vừa độc lại vừa chất nào nhé!

Simpl

đồng hồ đẹp SimplChiếc đồng biển Simpl tuy đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế

Ra đời sau bầy đàn anh DW một thời gian, Simpl đã thực thụ tỏ ra bứt phá với phong cách tối giản nhưng vô cùng tao nhã. Với sứ mệnh “Timeless Modernity” (Vẻ tiến bộ vượt thời điểm), hai nhà thiết kế người Thái Tanachpak Warrnissorn và Alisa Kittipong đã giúp người mua thay đổi bí quyết nhìn về những chiếc đồng biển cổ đại mà không bị lỗi mốt qua thời điểm. Họ tin rằng một chiếc đồng biển nam chỉ cần thiết kế dễ chơi nhưng sành điệu cũng sẽ làm cho bạn trở nên đặc biệt, bắt mắt hơn trong mắt người đối diện.

đồng hồ đẹp simpl sở hữu mặt trắng và mặt đenKhông chỉ có mặt trắng truyền thống, Simpl còn sở hữu mặt đen viền tiến thưởng quý phái.

Với sự sáng tạo của mình, Simpl đã cho ra mắt những chiếc đồng đại dương mang âm hưởng phong cách “less is more”, một thiên hướng đang khiến khuấy đảo ngành cá tính trái đất. Chẳng hề kém cạnh người lũ anh Daniel Wellington, nhãn hàng này vẫn mua được chỗ đứng trong giới đồng hồ bởi hình thức đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, độc đáo.

Để thực thụ được bền lâu và không bị lạc hậu, chúng đều được làm cho bằng nguyên liệu chống gỉ cùng chiếc dây da phong cách của Ý. Nhân tố đặc biệt ở đây là những chiếc Simpl đều được chế tạo thủ công trong thời kỳ cắt ghép. Dù thế, giá bán của chúng lại rất phải chăng. Đây thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo bỏ ra cho những tuổi teen ưa chuộng đồng hồ đẹp mang phong cách lịch lãm.

5 thương hiệu đồng hồ nam cực chất bạn đừng nên bỏ qua

“Diamonds are the girl’s best friend” – câu hát nhiều người biết đến của nữ minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe đã chứng minh rằng, không tặng vật nào dành...

Ziiiro

đồng hồ đẹp Ziiiro Mercury WatchNhững chiếc đồng đại dương Ziiiro Mercury Watch đầy màu sắc.

Lừng danh với khẩu hiệu “Unique. Minimal. Aesthetic”(Duy nhất, đơn giản mà cực kì tao nhã), Ziiiro đã cho ra đời những chiếc đồng đại dương với kiến tạo tới trong khoảng tương lai. Gây ấn tượng bởi  ý tưởng táo tợn cùng hình mẫu kiến tạo rất dị, Robert Dabi, phụ thân đẻ của Ziiiro, đã quyết định sáng lập nên thương hiệu đình đám này cùng Derick IP. Với mục đích ban đầu của Robert là kiến tạo những chiếc đồng biển Gravity không móc đóng, anh cực kỳ chú tâm tham gia việc tối giản hoá những chiếc móc. Cho nên các item sau này đều rất đơn giản, ưa nhìn mà kiến tạo lại vô cùng đơn giản, không rườm rà.

đồng hồ đẹp Ziiiro Eclipse WatchBộ sưu tập Ziiiro Eclipse Watch dịu dàng nhưng đầy thời trang.

Ziiiro hiện giờ là một thương hiệu khá mới mẻ nhưng không kém phần thời trang. Họ đã đích thực biến hoá việc đeo đồng đại dương trở thành lôi cuốn hơn và dần dà biến thành một phụ kiện không thể thiếu cho những chàng trai mê mẩn đẳng cấp quý phái. Khác với DW nổi tiếng với vòng dây NATO hay Simpl với dây da, Ziiiro lại sử dụng dây bằng silicone. Việc thiết kế như vậy không những khiến cho chúng càng trở nên thú vị, năng động mà còn cực kì tuyệt vời, phù hợp cho những chàng thanh niên ưa đẳng cấp sport, trẻ trung. Nếu như bạn thích những chiếc đồng hồ tối giản nhưng lại muốn thay đổi và đặc biệt một tí, cam kết Ziiiro sẽ không khiến cho bạn thất vọng.

4 bước chọn một chiếc đồng hồ nam phù hợp

Đồng hồ nam mang đến sự khác biệt rõ ràng nhất khi đặt vào tổng thể bộ cánh, nhưng chẳng hề người nào cũng chọn được một chiếc đồng hồ thích hợp ở lần...

Nava Ora Lattea

đồng hồ đẹp Nava Ora LatteaNhững chiếc Nava Ora Lattea mang đậm đẳng cấp tối giản và đơn sắc.

Một làn gió mới tới từ nước Ý, phiên bản Ora Lattea của Nava lần này đích thực đặc biệt và vượt bậc. Mang đậm đẳng cấp tối giản và đơn sắc, nhà thiết kế Milan Denis Guidone đã thông minh chiếc đồng hồ như một thành quả nghệ thuật nổi tiếng. Với nhì chấm tròn thay thế cho kim chỉ giờ khắc và chấm tròn to hơn ở giữa, ta có thể mường tượng được nguyên lý hoạt động của chúng giống như quỹ đạo của các hành tinh.

Đây là một kiến tạo mang tính tương thích vô cùng độc đáo mà nhà thiết kế tài ba người Ý mang đến. Ông đã cho thấy một quan điểm mới mẻ về những chiếc đồng hồ văn minh. Chúng chẳng những mang trong bản thân mình âm hưởng nghệ thuật đương đại mà còn dẫn đầu xu hướng với kiến tạo rất dị và vô cùng sáng tạo.

Dù rằng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc đồng đại dương thường thấy, Nava’s Ora Lattea vẫn chiếm hữu những nét đặc biệt chung như chất liệu chống gỉ, chống thấm, dây da không xa lạ. Đây hoàn toàn là một lựa chọn không tồi cho các chàng thanh niên chuộng khuynh hướng “minimalist, monochrome” tối giản mà tinh tế. Cam kết Ora Lattea sẽ đủ sức khiến cho chiều lòng những anh chàng “khó tính” nhất.

Picto Rosendahl

đồng hồ đẹp Picto RosendahlThiết kế của những chiếc Picto Rosendahl mang hơi hám mai sau cực kỳ hiện đại.

Được ấp ủ bởi nhì nhà thiết kế khả năng người Đan Mạch Steen Georg Christensen và Erling Andersen, những chiếc đồng hồ Picto Rosendahl trước tiên đã được ra đời tham gia năm 1984. Picto được coi là tác phẩm của sự nỗ lực không chấm dứt với ý nghĩ đó hiểu khuông cảnh về thời gian “picture of time”. Họ đã có cách nhìn khác về định nghĩa thời gian, tạo nên những chiếc đồng biển thực thụ đổi mới và đặc biệt. Bắt nguồn từ “Pictogram” (lối chữ tượng hình cổ truyền), họ đạt được thành công lớn nhờ sự thông minh đi trước mọi thời đại, nhưng song song vẫn để lại một tuyệt hảo về nét đẹp thuở xa xưa.

Có thể nói, Picto là anh chị họ hàng xa của Nava Ora Lattea. Với sự điều hành gần giống của kim chỉ giờ, kim chỉ phút của Picto lại được giữ theo lối truyền thống. Một lần nữa, Picto lại cho thấy sự đoàn kết truyền thống – hiện đại xuyên suốt câu chuyện của họ. Mặc dù được kiến tạo khá dễ chơi nhưng việc tạo ra những chiếc đồng biển này ban đầu lại rất khó khăn. Picto xứng đáng được ghi danh vào Bảo tàng nghệ thuật tiến bộ New York, và là chiếc đồng đại dương thực thụ truyền cảm hứng cho giới chiêu mộ điệu. Ví như là một người sành nghệ thuật thì đây cam đoan sẽ là chiếc đồng biển bạn không thể bỏ qua!

Hữu Tùng (Nguồn: Tin báo Phái Đẹp ELLE)


Xem nhiều hơn: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét