Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Chồng cũ có con với Hải Băng, Diệp Bảo Ngọc giờ đang yêu người nào?

Gần đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Diệp Bảo Ngọc đã có những chia sẻ chính trực xoay quanh chuyện cuộc sống của bản thân mình kể trong khoảng sau khi ly hôn với nam diễn viên Thành Đạt. Theo đó, bà mẹ một con cho nhân thức, ở cái tuổi mà phổ thông cô gái trẻ vẫn còn rất đam mê vui thì cô lại khá chín chắn bởi có nhẽ là do lấy chồng sớm quá, lại gặp những thăng trầm trong cuộc sống quá sớm nên nó hiện ra nhân loại tương tự.

Hôn nhân vỡ vạc, Diệp Bảo Ngọc giờ đang yêu người nào?

Diệp Bảo Ngọc kể, anh em cô hay nói đại loại như mày mới 23 tuổi thôi nhưng lại đang sống cuộc sống của người phụ nữ 33 tuổi. Thỉnh thoảng nữ diễn viên thấy có thể bản thân đã hy sinh mấy năm tuổi xuân nhưng bù lại, cô có trải nghiệm thực tại, những kinh nghiệm xương máu mà đã đánh đổi phần nhiều tuổi trẻ để có được. Phần lớn những thăng trầm giờ cũng qua rồi, còn lại là hành trang cho bản thân tới cuối thế cuộc. Người đẹp nghĩ cuộc sống sản xuất những biến cố sẽ giúp cô đoàn luyện phiên bản thân hơn.

Đồng thời, nữ diễn viên dễ thương bày tỏ, dù rằng còn đa dạng cơ hội nhưng cô không cho phép phiên bản thân lựa chọn sai lần nữa, không cho phép chính mình phải đau khổ và thất bại nữa. Cô đã phải sa thải hết những không may và tránh những ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bản thân mình.

Thật ra Diệp Bảo Ngọc cũng đã ly dị 2 năm rồi, nhưng cô vẫn chưa cảm thấy sẵn sàng bỏ ra hết ái tình cho một người khác. Tình yêu đi theo từng công đoạn và khi cô lập mái nhà rồi, đổ vỡ rồi thì thấy tình ái chỉ sinh tồn ở mấy năm đầu. Bởi muốn duy trì một cuộc hôn nhân thì còn có nhiều góc cạnh khác chứ không phải chỉ có tình ái.

Gia đình hạnh phúc lúc trước của Diệp Bảo Ngọc và diễn viên Thành Đạt

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, vốn là một nóng girl rất được yêu thích bởi gương mặt đẹp đúng kiểu hoa hậu, song song cô có hình ảnh “tinh khiết”, thân mật. Nhất là sau khi giải quyết được danh hiệu cao nhất của Thanh nữ kỷ nghuyên 2011, danh tiếng của Diệp Bảo Ngọc càng được phổ biến người biết tới hơn. Năm 2012, Diệp Bảo Ngọc bất thần lên xe hoa cùng chú rể Thành Đạt, khi đó cô 19 tuổi. Sau đó ít lâu, người đẹp hạ sinh gầy Minh Khang và phần lớn hạn chế nhạo hình thành trước công chúng. Tất nhiên, sau một số năm bình thường sống, cả hai đã quyết định “tuyến phố người nào nấy đi” vì không tậu được tiếng nói chung.

Theo Khỏe & Đẹp


Tham khảo thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét