Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Các cung Hoàng đạo hay bị coi là “đần độn”

Hạng 1: Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Bảo Bình được mệnh danh là cung Hoàng đạo lập dị nhất trong phần đông 12 cung Hoàng đạo. Họ có tính cách thức khác người, lối nghĩ suy khác người và cả bí quyết hành xử cũng chẳng giống ai.

Chẳng hạn như khi tất cả đại chúng đều muốn buổi sáng đi uống cà phê hoặc lê lết hàng quán, Bảo Bình sẽ… giật đùng đùng với nhạc DJ hoặc tấu một bài karaoke chất hơn quả đất. Họ bảo phải làm thế mới đủ hưng phấn cho cả một ngày, đầu óc tương tự mới có thể sáng láng mà làm cho việc. Vốn sẵn tính thông minh và say mê học hỏi, Bảo Bình luôn cố gắng áp dụng cái mới và sáng phát hành những cái mới hơn. Đương nhiên, không hề lúc nào những ý định của Bảo Bình cũng thắng lợi, và đó cũng là lý do làm cho họ hay bị coi là “dở người”.

Hạng 2: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vốn dĩ là một cung Hoàng đạo nửa người nửa ngựa, Nhân Mã ưa thích nổi loàn và luôn mang trong bản thân mình tâm thế rồi chính mình sẽ rời xa nơi này, đi tò mò các vùng đất mới. Họ thích du lịch đây đó và không hề lúc nào cũng lên chiến lược sẵn sàng cho mọi việc. Có lẽ chính cho nên mà Nhân Mã hay bị coi là “ngớ ngẩn”.

Là một cái đầu bùng nổ với những ý tưởng mới lạ, Nhân Mã sẽ là ứng viên sáng giá cho vai trò người thiết kế những cái mới. Không nhân thức bao lăm phát minh sẽ được ra lò và những trò hay táo tợn đã được Nhân Mã triển khai rồi, dù độ điên của họ thì không cần phải kiểm chứng, Nhân Mã vẫn thiếu đi sự thận trọng và góc nhìn xa trông rộng, chính vì vậy mà họ khó khăn có thể được giao trọng trách lớn như gánh vác một hàng ngũ đông người.

Hạng 3: Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiều người biết đến với sự đào hoa và cái miệng dẻo như kẹo đường, Song Tử luôn làm cho chết đứ đừ đối thủ ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Và yếu tố làm cho người khác cảm mến Song Tử không phải vì nhân tố gì khác mà chính là sự điên khùng trong từng câu nói và hành động của họ.

Làm cho bạn với Song Tử chẳng khác nào đang chơi ở trên tàu lượn siêu tốc. Bạn sẽ bay và sảng khoái vô cùng, và cũng chỉ khoảnh khắc sau bạn sẽ hụt hẫng và rơi với một vận tốc kinh hồn. Độ điên của Song Tử khi đạt đến màn chơi cao nhất, chính họ cũng sẽ không chịu nổi phiên bản thân bản thân, sẽ đi vòng vòng vo nghĩ ra đủ mọi trò tai quái. Lúc tí hon, giả dụ Song Tử cầm đầu tụi nhóc con đi phá hàng xóm thì lớn lên, họ sẽ là những nhà chỉ đạo kì quái, điên không người nào sánh bằng và cần thiết hơn hết là ngây ngô nhưng cute hết sảy!

Hạng 4: Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sinh ra vào thời khắc chuyển giao của năm mới, Ma Kết thường hay tỏ ra chính mình già hơn so với chúng bạn. Họ có cái nhìn thâm thúy về vạn vật và những chuyện quay quanh họ, thậm chí còn đưa ra những lời nhận xét hoặc suy đoán một cách thức thần hiệu khiến cho khách hàng nào nấy cũng đều nể sợ.

Mà đối với Ma Kết, việc họ hơn anh em của bản thân cả một tuổi lại là nguyên do khiến họ cảm thấy chính mình khác biệt và không bị lu mờ so với người khác. Họ có cái nhìn đầy đủ về cuộc sống, thỉnh thoảng bỏ ngoài tai và đứng bên lề những cuộc chơi của hội bạn khiến cho họ bị coi là kẻ gàn dở. Thế nhưng dù cho có lập dị và bảo thủ cỡ nào, Ma Kết cũng có nguyên do để biện minh cho sự khác người của bản thân, đó là vì họ lớn hơn nên không thèm “chấp con trẻ” mà thôi!

Theo Tổng Thích hợp 


Xem thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét