Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Một hiệ tượng dạy trẻ vẽ bằng tư duy, cảm thụ nghệ thuật câu kết công nghệ chuyên ngành về hội họa

"Phê chuẩn các bài tập vẽ những bức tranh cổ điển mà bè phái trẻ thích, giáo viên sẽ truyền kiến thức can dự tới lịch sử nghệ thuật. Yêu cầu của bài tập này không yên cầu phải vẽ thật giống (cách thức giống nhất là chụp ảnh!) mà là cảm nhận được vẻ đẹp của bức chụp, nắm được cái hồn của nó và phải mày mò khá phổ thông các tin tức về nó cùng với giai đoạn vẽ."
"
Dạy chúng kiếm tiền cũng tốt, nhưng khi nêu khẩu hiệu "chân thiện mỹ" trong giáo dục mà coi nhẹ chuyện giáo dục nghệ thuật, ta chỉ sản xuất những thế hệ thực dụng về tính cách thức và khô khan về tâm hồn.

Quan trọng là tư duy giáo dục của chúng ta có nhận ra nhu cầu của việc giáo dục về cái ĐẸP hay chỉ nói tới nó mà không làm cho gì, hoặc không biết làm.

Giả dụ ta thất bại trong việc dạy lũ trẻ nắm bắt về cái ĐẸP hoặc biểu thị cái ĐẸP theo bí quyết nhìn của chúng, ta sẽ có lỗi với chúng và xã hội."
-- Trương Anh Ngọc

TỪ NHU CẦU CẦN THIẾT VỀ HƯỚNG TRẺ TỚI PHƯƠNG PHÁP ĐỌC, HIỂU, CẢM THỤ NGHỆ THUẬT TỪ MỘT BỨC TRANH HỘI HỌA, NHÓM ARTSPIRIT4KIDS BAO GỒM CÁC GIÁO VIÊN LÀ THẠC SỸ MỸ THUẬT TỪ TRƯỜNG ĐH MỸ THUẬT Thành phố Hồ Chí Minh MONG MUỐN HỖ TRỢ CÁC BÉ THÔNG QUA CÁC KHÓA HỌC: DẠY TRẺ VẼ VÀ CẢM THỤ NGHỆ THUẬT.

Item của các tí hon được huấn luyện trong khoảng hàng ngũ ArtSpirit4Kids từ qui định tư duy, cảm thụ nghệ thuật, truyền tải được cái hồn và cảm xúc của bé nhỏ tham gia tranh, kết hợp với các khoa học chuyên môn về hội họa. Mỗi bức tranh toát lên được cảm xúc, tính phương pháp hồn nhiên, ngây thơ rất riêng, rất chất của mỗi bé bỏng ở từng công trình.

Quý phụ huynh có thể tham khảo item của các bé nhỏ do đội ngũ ArtSpirit4Kids tập huấn trong mục album "Công trình của các nhỏ..."
tại link:
https://www.facebook.com/ArtSpirit4Kids
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để tò mò tin tức về khóa học, các phụ huynh nào có yêu cầu và vồ cập, vui mắt gửi câu hỏi tại liên hệ:
Email:hoangvutuan@gmail.com
Phone:0979220927 (chạm mặt anh Tuấn)

Xem thêm trong khoảng:
http://vietnamnet.vn/Việt Nam/giao-duc/kho...uc-331621.html
12524197_10204203692652505_1543335309458802175_n


Xem nhiều hơn: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét