Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Nóng girl ăn vạ trên sàn diễn, ép 4 thánh hài bấm nút lựa chọn

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn0

Hải Yến là thí sinh gây ấn tượng nhất đêm thi khi biểu lộ sự duyên dáng vui nhộn của bản thân qua tiểu phẩm Vô cảm. Hóa thân thành cô nàng mê mẩn sự nhiều người biết đến, thèm khát có được sự để ý trên mạng thị trấn hội tới mức bất chấp. Cô nàng cuồng Like tới mức tự nghĩ ra những trò điên khùng để gây chú ý như: kêu gọi Like để hỗ trợ người cao tuổi, ăn vạ để được anh em Like, một trăm Like mình sẽ khiến cho việc này…

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn01

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn02

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn03

Mưu trí lồng ghép rộng rãi nhân tố của thị trấn hội vào trong phần dự thi của bản thân, Hải Yến khiến cho khán giả và ban giám khảo cười ngả nghiêng. Kết thúc phần thi, Hải Yến nằm bẹp trên sàn sàn diễn và đòi 4 giám khảo bấm nút chọn lựa thì mới chịu đứng dậy. 4 giám khảo đành chịu thua trước màn ăn vạ của cô nàng hot girl, sau cùng, Hải Yến được về đội của Thánh hài hoạt hình Minh Nhí.

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn04

Bằng lối diễn xuất duyên dáng, nhẹ nhàng và tinh tế trong tiểu phẩm Đêm tân hôn, Hoàng Linh đã khiến cho phi thuyền tình bạn của Hồng Vân và Thanh Thủy gặp gỡ thử thách khi giành giật anh về đội của bản thân.

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn05

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn06

Để thuyết phục Hoàng Linh, Thanh Thủy bộc lộ sự xinh tươi khi giơ bảng thỉnh cầu “Làm cho ơn chọn lựa tui đi nà”. Còn Thánh hài Hồng Vân trực tiếp hứa hẹn sẽ giao vị trí đội trưởng trong đội của bản thân cho Hoàng Linh. Cuộc chiến của hai giám khảo nữ diễn ra “không nhân nhượng” khiến cho Đức Hải phải thốt lên: “Tôi không biết Hồng Vân nghĩ gì mà đang tâm lòng tấn công mất tình bạn thiêng liêng mấy mươi năm của chị và Thanh Thủy vì một cậu nhỏ dại trẻ, đẹp, non tơ”.

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn07

Chia sớt sự mến mộ bỏ ra cho cả bốn giám khảo từ khi còn gầy, Hoàng Linh đã quyết định bái NSND Hồng Vân làm cho sư phụ và nhận trọng trách đội trưởng trong đội của Thánh hài thức giấc queo.

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn08

Tới với vòng tuyển chọn Tiếu Lâm Tứ Trụ, thí sinh Trang Tuyền lựa chọn biểu thị kĩ năng qua tiểu phẩm Anh nhì với sự phụ diễn của Thượng Bảo Châu. Sau khi kết thúc phần thi, Trang Tuyền được cả bốn đào tạo viên nhất loạt bấm nút chọn chính mình.

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn09

Với nét diễn duyên dáng mang màu sắc của nghệ sĩ Thanh Thủy, Trang Tuyền đã làm cho NSND Hồng Vân bật khóc nức nở: “Nhìn bạn tôi thấy hình ảnh của Thanh Thủy ngày xưa. Đây là cách diễn của Thanh Thủy mà tôi rất mê. Nhìn bạn tôi mường tượng lại thời son trẻ của bản thân nên tôi khóc”. NSND Hồng Vân còn mách nhỏ thêm rằng: chị đã thầm mến mộ và yêu mến phong cách nghệ thuật của bạn thân Thanh Thủy từ rất lâu.

Nghệ sĩ Thanh Thủy vô cùng bất thần: “Bất chợt bữa nay bản thân mình được tỏ tình, bao lăm năm không biết người đó yêu chính mình tới khi già rồi mới được Hồng Vân nói yêu bản thân mình”.

Thu nhận lời nhắn nhủ trong khoảng ba giám khảo Hồng Vân – Minh Nhí – Đức Hải, Trang Tuyền đã chọn thử thách bạn dạng thân tại đội của Thánh hài trào lộng Thanh Thủy.

Có được sự mở đầu dễ ợt, nghệ sĩ Thanh Thủy tiếp tục vượt mặt nghệ sĩ Minh Nhí, Đức Hải, Hồng Vân để thuyết phục được thêm nhị thí sinh về đội của bản thân là Phạm Yến và Đăng Trình.

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn010

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn011

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn012

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn013

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn014

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn015

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn016

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn017

hot-girl-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-blogtamsuvn018

Về phía đội Minh Nhí, Thánh hài trào phúng cũng thắng lợi chiêu tập thêm hai môn đệ khác là Ngọc Tưởng và Khánh Nhựt qua phần biểu hiện nhiều chủng loại rộng rãi màu sắc trong tiểu phẩm: Những lời dối gian, Cao mỹ nhân.

Trong đêm thi còn có các thí sinh Hồ Duy Phương với tiết mục Siêu pháp sư, Đức Quân với tiết mục Tỏ tình. Các phần thi này đều chưa lấy được rộng rãi tiếng cười của khán giả vì thế, bốn giám khảo đều quyết định không bấm nút chọn.

Xong xuôi đêm tuyển lựa chọn thứ 2 của Tiếu Lâm Tứ Trụ, Thánh hài Đức Hải tay trắng, Thanh Thủy lật ngược tình thế ngoạn mục khi mộ được thêm 3 đệ tử, nổi bật trong đó là 2 hotgirl mới của làng hài Việt. Riêng Minh Nhí kiểm soát phong độ khi chiêu mộ thêm 3 môn đồ và NSND Hồng Vân với 1 đệ tử.

Sau hai đêm tuyển chọn lựa, đội Thánh hài Minh Nhí vươn lên dẫn đầu với tổng cộng 5 đồ đệ gồm: Minh Dũng, Phát Tài, Ngọc Tưởng, Hải Yến và Khánh Nhựt. Bám sát nút là Thánh hài Đức Hải với 4 môn đệ gồm: Đình Cang, Du Kỵ, Y Nhu, Phúc Zelo. Và Thánh hài Thanh Thủy cũng có 4 môn đồ gồm: Trường Sơn, Đăng Trình, Trang Tuyền và Phạm Yến. Đội Thánh hài Hồng Vân lâm thời xếp cuối với 3 môn đồ là: Xuân Nghị, Lê Như và Hoàng Linh.

Tập 3 – Vòng tuyển chọn lựa được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 16/11 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Phòng thu âm chụp ảnh phối phù hợp chấp hành.

Theo 24hnews


Xem tại: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét