Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Nam sinh giả gái Bắc Giang gây bất thần vì dung mạo ngày một dễ thương

Cách thức đây ít lâu, cậu bạn Nguyễn Tiến Đạt (Cao đẳng văn hoá nghệ thuật Bắc Giang) đã làm cho rộng rãi người ngỡ ngàng vì sở hữu sắc đẹp xinh tươi như con gái. Đặc biệt, khi ăn mặc và make up như các chị em, Tiến Đạt thực thụ rất xinh đẹp, dịu dàng, không người nào nghĩ cậu là đàn ông cả. Ở thời gian ấy cậu khá dè dặt với tạp chí vì không thực thụ tự tin tham gia bạn dạng thân chính mình.

Tiến Đạt những ngày đầu năm 2016

Bẵng một thời gian, đột nhiên kẹ thăm Facebook của Tiến Đạt, đa dạng người  không khỏi quá bất ngờ vì cậu đã đổi tên thành Quỳnh Anh và ngày một dễ thương hơn trước với khuôn mặt tuyệt vời hơn và thực sự xinh tươi hơn cả hotgirl.

Chia sẻ về việc đổi tên, Quỳnh Anh chia sẻ: ‘Ngày xưa quần chúng nhân thức mình qua những bài báo là ‘nam sinh giả gái’, nhưng vấn đề chính mình mong muốn là dân chúng xem em như người một người con gái nên bản thân mình quyết định đổi tên.’

Tuy không thực sự được thừa nhận trên giấy má, ngừng đây là cái tên mà cô yêu mến và hy vọng được mọi người gọi bản thân tương tự.

Qua những hình ảnh san sẻ trên trang tư nhân, có thể nhận thấy Quỳnh Anh xinh đẹp hơn rất nhiều, khác biệt với chiếc mũi cao thẳng kì cục.

 Nam sinh giả gái ngày nào ngày một đáng yêu mỹ miều.

 Khuôn mặt dễ thương của Quỳnh Anh làm đa dạng người thực sự ngỡ ngàng.

Quỳnh Anh thừa nhận đã phẫu thuật nâng mũi bí quyết đây không lâu.

‘Chính mình cũng nghĩ suy rất thỉnh thoảng nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mĩ (PTTM), thứ nhất là mình sợ đau, thứ nhì là em sợ là nó sẽ không phù hợp với mặt hoặc là bị di chứng sau phẫu thuật . Nhưng khi được gặp và trao đổi với bác bỏ sĩ, bản thân mình quyết định PTTM’.

 Cô gái tự tín khoe ảnh phẫu thuật trên trang tư nhân.

Quỳnh Anh còn chia sẻ thêm răng cô khá hài lòng với dung mạo của bản thân mình hiện nay. ‘Khuôn mặt của mình thêm phần dịu dàng và chẳng phải mặc cảm về cái mũi tẹt của mình như trước nữa!’, cô nói.

 Quỳnh Anh luôn ước muốn được biến thành một cô gái thực thụ.

 Sau phẫu thuật nâng mũi, cô nàng trở thành tự tín hơn khi được là bản thân.

Với khuôn mặt tuyệt vời này, Quỳnh Anh hoàn toàn tự tin và thoải mái khi mặc váy đi học, đi khiến hay bất cứ nơi đâu.

Dự kiến lớn nhất cũng là ước mong của Quỳnh Anh có thể được giải phẫu được khiến cho một người con gái thật sự. Thế nên cô nàng cũng đang nỗ lực và cố gắng từng ngày để giải quyết được nhân tố đó.

Lúc trước, Quỳnh Anh từng nhập cuộc cuộc thi Ngôi sao chuyển giới 2016 và giành ngôi Á khôi 3 và ngôi sao thân thiện của cuộc thi.

 Cô gái này làm rộng rãi người phải ghen tỵ vì vẻ đẹp ngay cả tình cờ make up.

 Cô nàng cũng tự tin với vai trò khiến cho người mẫu.

Theo Đất Việt


Có thể bạn quan tâm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét