Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Năm Đinh Dậu 2017: Chuyên gia mách nhỏ tuổi khiến ăn "hưng vượng phát"

Năm Đinh Dậu 2017 đối với những người tuổi Gà khá hên, thành công nhất là tuổi Ất Dậu, nhưng chú ý đến sức khoẻ để tránh bệnh tật không mong muốn.

Trước thềm năm Đinh Dậu 2017 đang dần “gõ cửa”, PV Chất lượng vietnam đã có cơ hội nghe chia sẻ của chuyên gia phong thuỷ, TS. Lê Xuân Phương – Viện Trưởng Viện Phân tích Sản xuất lái buôn và Doanh nghiệp Đông Nam Á về tử vi chi tiết của những người tuổi Dậu trong năm gà 2017.

Theo TS Lê Xuân Phương, nhìn phổ biến, người tuổi Dậu thường tự hào về chính họ và không thấy e ngại về thái độ huênh hoang của bản thân, bởi họ luôn hoàn hảo và tập trung hết sức để khiến cho tôn lên hình thức của bản thân.
Năm Đinh Dậu 2017 thuộc cung Chấn, hành Mộc. Bước sang năm này, người tuổi Dậu không nên quá sốt ruột đến tiền nong, tuy nhiên, cần lưu ý sức khoẻ như áp huyết, các con phố huyết, khí huyết…

dinh-dau-2017-ts-le-xuan-phuong
Chuyên gia phong thuỷ TS Lê Xuân Phương. Ảnh ST
Tuổi Ất Dậu gặp mặt năm Đinh Dậu 2017: 'Kiếm tiền như nước’Ất Dậu thuộc cung Tốn, hành Mộc, mang quẻ Lôi Phong Ích là không gì không lợi, nhất là làm cho về nguồn vốn, "kiếm tiền như nước”, nói bình thường khiến công việc gì cũng hữu ích về vốn đầu tư.
Tuy nhiên, việc theo đuổi sự nghiệp của người tuổi Ất Dậu trong năm 2017 lại rất gian truân như tiến thân, thăng quan tiến chức... bởi theo đuổi sự nghiệp chức vụ sẽ không có duyên, rất khó khăn thành công, gần như chơi có địa điểm. Chỉ nên duy trì chức vụ cũ.

Tuổi Đinh Dậu găp năm Đinh Dậu 2017: Danh vang thế gian
Đinh Dậu thuộc cung Chấn, hành Mộc. Người tuổi Đinh Dậu chạm mặt năm Đinh Dậu 2017 thì danh vang cõi trần. Hứa hẹn hứa hẹn đây sẽ là năm được nhiều người biết đến về vật chất, item làm cho ra sẽ được tiếng tăm, quan hệ được tiếng thơm như “nồi cơm Thạch Sanh” càng xới lên càng đầy.
Dĩ nhiên, năm nay người tuổi Đinh Dậu nên chú ý về sức khoẻ. Khác biệt là huyết khí, hít thở, áp huyết...

Tuổi Tân Dậu chạm mặt năm Đinh Dậu 2017: Buôn bán phát hành
Tuổi Tân Dậu thuộc cung Càn, hành Kim. Trong năm 2017, hành Kim gặp gỡ hành Mộc sẽ ghép nhỏ xíu thành lớn, ghép thiếu thành đủ.
Năm Đinh Dậu là năm dễ ợt về phù hợp tác buôn bán có chiều hướng phát hành mạnh và lớn, tính nhộn nhịp được thành lập ra để hòa hợp, sâu chuỗi những thuận lợi. Trong khoảng đó, người tuổi Tân Dậu tự bình chọn và khớp nối được toàn bộ yếu tố để dễ thích hợp tác, dễ xong xuôi công việc nhằm bù đắp lại những thiếu hụt trong thời gian trước đó.

Vì là năm Chấn - năm thuận tiện, người tuổi Tân Dậu lại có tính bí quyết chắc nịch, khỏe khoắn nên những người dễ bị chết thật phục sẽ trở thành những người bạn, người đồng hành của Tân Dậu. Đây được gọi là "phiến diện mà thành công" bởi người tuổi Tân Dậu không phải ai cũng trọn vẹn, cũng chữa được bệnh “nhân vô thập toàn”.

Tuổi Tân Dậu không đồng cung với năm Đinh Dậu vì Đông Tứ Trạch gặp gỡ Tây Tứ Trạch, sẽ có phổ biến ngáng trở, nhưng với ngáng trở này, nếu người Tân Dậu cứng nhắc và biết lắng tai nhau thì dễ lan toả, dễ phù hợp tác trong mọi ngành.

Khác biệt, người tuổi Tân Dậu làm gì cũng có ý tưởnrg, lường trước được gian nan đang tới nên khi chạm chán chông gai, họ đều tự vượt qua. Có chăng chỉ là chậm tiến độ, hoặc sự chướng ngại làm cho họ kiên định hơn.
Tài lộc của người tuổi Tân Dậu không lớn nhưng lại là người dẫn các con phố, vì "nhất hô bá đạo" ví như một con gà cất thông báo gáy thì công chúng nghe, giống như một người có trọng trách, khi họ nói lên vấn đề gì đó thì đa số đám đông hỗn độn đều lắng tai họ.

Tuổi Quý Dậu gặp gỡ năm Đinh Dậu 2017: "Manh nha" sự tốt đẹp

Người tuổi Quý Dậu thuộc cung Chấn, mệnh Mộc.Năm 2017 sẽ "lưỡng Mộc thành lâm", nếu mảnh đất mỡ màu bị cạnh tranh sẽ “bạc mộc”. Công tác chỉ mang thuộc tính “bè cánh”, nên phù hợp tác, làm theo những người đi trước đã làm cho, những gì mang tính mở ra sẽ không thuận tiện.

Tuy thời điểm đầu “chệch duỗi” nhưng trong khoảng giữa nhưng năm 2017 trở đi, buôn bán tài chính của người tuổi Quý Dậu sẽ rất ổn, họ rút ra được bài học ngay để thắng lợi, biết "tương kế tựu kế", biến khó khăn thành dễ ợt, biến thách thức thành thời cơ, biến thời cơ thành vận may.

phong-thuy-tuoi-dinh-dau-2017
Người tuổi Dậu thường kiêu hãnh về chính họ và không e dè về thái độ huênh hoang của mình.
Nhìn bình thường, người tuổi Quý Dậu chạm mặt năm Đinh Dậu khiến gì cũng khá gian nan, nhưng càng khó khăn thì đó lại là mảnh đất phì nhiêu cho họ, vì họ là người thận trọng, lên kế hoạch rất rõ ràng, họ khai thác khó khăn đó để tránh nguy cơ xấu, tiến đến sự tốt đẹp. Dù là manh nha của sự tốt đẹp thì người tuổi Quý Dậu sẽ vun trồng để tốt đẹp hơn.

Tuổi Kỷ Dậu gặp mặt năm Đinh Dậu 2017: Hên ‘vô bến bờ’
Người tuổi Kỷ Dậu thuộc cung Ly, hành Hoả, chạm chán năm Đinh Dậu thuộc cung Chấn hành Mộc là năm may mắn vô bến bờ vì theo ngũ hành tương sinh thì hành Mộc sinh hành Hoả, sẽ tốt đẹp từ đầu năm đến cuối năm.

Người thuộc cung Ly, trong năm Đinh Dậu sẽ được ăn ngon, mặc đẹp, dễ bị mập ú, rất may mắn trong phổ thông ngành, nhân duyên tốt đẹp, xây được nhà và làm cho được việc trọng đại. May mắn dành cho cả người không có xác định phương hướng bởi vận may sẽ tự đến.

Đương nhiên, đây cũng là năm dễ ăn hại với những người làm cho ăn thiếu tính thận trọng. Nửa năm đầu sẽ chỉ giải quyết hậu quả của những năm trước như việc trả nợ hoặc kẹt về vốn đầu tư, giải quyết tồn đọng vốn đầu tư...


Xem thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét