Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Đông lạnh chanh để đóng băng nét tươi trẻ, bí quyết khiến cho đẹp rẻ tiền không phải người nào cũng rõ

Nói về ích lợi của chanh thì nhiều người chép miệng than rằng nhân thức rồi khổ quá nói mãi, nhưng chanh đem đi đông lạnh sẽ tốt hơn gấp ngàn lần thì không hề bạn nào cũng rõ.

1. Tại sao nên đông lạnh chanh

Chanh là một loại trái thông dụng và rẻ tiền nhưng tác dụng tốt đẹp nó đem lại cho cơ thể thì không bạn nào có thể chối biện hộ được. Ngoài việc thải độc, thanh lọc thân thể, chanh còn được truyền tai như một thần dược giúp chị em chiếm hữu vòng eo con kiến.

chanh1
Ảnh: Internet

Dĩ nhiên, chúng ta thường có thói quen chỉ dùng phần nước cốt chanh mà bỏ mất đi phần vỏ, trong khi đó phần vỏ lại là nơi chứa phổ biến chất hữu ích cho cơ thể nhất. Khác lạ là các chất đẩy lùi gốc hòa bình, chống ung thư.

Đông lạnh chanh chính là một hình thức dùng triệt để cả phần vỏ và phần ruột, giúp thân thể hấp thụ không bỏ sót chất dinh dưỡng có ích nào trong khoảng trái chanh. Và bật mí cho chị em một vấn đề nữa là kỹ năng chống lão hóa trong khoảng một quả chanh đông lạnh cao gấp 10 lần trái chanh tươi phổ biến.


2. Tính năng hoàn hảo từ chanh đông lạnh

Trong chanh chứa hồ hết chất chống oxy hóa và nếu như được đông lạnh thì lượng chất này sẽ tăng cao gấp 5 lần so với chanh bình thường. Chất acid nhẹ có trong chanh sẽ giúp làm cho mờ các vệt thâm nám trên da, giúp da được đều màu và góp phần thải độc da, làm cho da căng mịn trắng sáng hơn.

Chẳng những vậy, chanh còn có kĩ năng chống viêm, loại bỏ nấm và kí sinh trùng, điều hòa áp huyết, giảm căng thẳng...

3. Bí quyết làm cho và sử dụng chanh đông lạnh

Mua chanh về rửa sạch, ngâm muỗi loãng để 10-15 phút rồi vớt ra cho ráo.

chanh2
Ảnh: Internet

- Sau khi vớt chanh để ráo thì cho vào ngăn đá tủ lạnh
chanh3
Ảnh: Internet

- Đến khi chanh đông lạnh sau 4-5h thì lấy ra sử dụng thôi

Sử dụng chanh đông lạnh như sau:

- Dùng như một loại gia vị phụ: bào chanh đông lạnh thành vụn nhỏ dại rồi rắc tham gia ăn uống (nhớ bào luôn cả vỏ, vì phần đó là tốt nhất đấy).

- Ăn cả quả chanh đông lạnh, mỗi tuần tiêu thụ trong khoảng 2-3 trái chanh đông lạnh sẽ giúp đẩy lùi lão hóa trong cơ thể, kéo dài nét xuân trên khuôn mặt bạn và giúp giảm cân ốm eo nữa đấy. Chanh đông lạnh cũng sẽ đỡ vị chua hơn chanh tươi bình thường nên bạn hãy cần mẫn ăn nhé.

chanh4-
Ảnh: Internet

- Và sử dụng chanh đông lạnh để xay sinh tố, đẹp da cực kì luôn này

Các loại cushion bình dân vừa kiềm dầu vừa không khiến cho khô da mà nàng da dầu nào cũng nên biết
8 kiểu váy tha hồ diện cùng giày sport
Phương pháp uống giấm táo để giảm 3 kg trong vòng 1 tuần cực bình an, hiệu quả


Đọc thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét