Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Ôm ấp cung phi bật khóc khi nhân thức nguyên nhân mỗi đêm hậu phi đều đứng ngoài sân chờ chồng về

Tôi cưới hậu phi phương pháp đây gần 10 năm. Vợ chồng nhìn thông thường thì sống hòa thuận, thoải mái, êm ấm. Thê thiếp chồng tôi đã có 1 cô con gái được hơn 5 tuổi. Trước khi cưới hoàng hậu chồng tôi cũng đã có đến vài năm mày mò thế nên khi cưới nhau về cả nhị đã nắm bắt phần nào tính cách thức của nhau. Bởi không người này nhún nhường nhịn thì người kia sẽ khiến nhân tố đó. Chính cho nên mà thê thiếp chồng tôi đã sống vui vẻ được bằng đó lâu.

Cũng có thể vui vẻ ấy sẽ mãi như thế. Nhưng rồi vài tháng trở lại đây, chẳng hề tôi chê cung phi hay bắt bồ gì cả. Dễ chơi chỉ là công tác của bà xã thì thong thả, 8 giờ trên văn phòng rồi trở về nhà lo cơm cháo cho bố con tôi. Ngoài ra công tác của tôi khởi đầu bận lên khi lên giữ chức giám sát công nhân trong 1 công ti.

Đọc thêm >>> Chồng vui mắt khi biết vợ được thừa kế gia sản chục tỷ nhưng cuối cùng chỉ được nhận tờ đơn ly hôn

Từ đó bình thường thì những hôm muộn cũng chỉ khoảng 10 giờ tôi đã về đến nhà, vậy mặc cả mấy 04 tuần mới đây tôi đều về rất muộn, về nhà muộn, thức dậy lại phải vội tới công ty. Có những khi mệt mỏi thì lại được hoàng hậu luôn cổ vũ nên tôi lại an tâm khiến công việc của bản thân.

Tôi vẫn nhớ hôm đó chủ nhật, phi tần đã năn nhỉ tôi rằng đưa mẹ con cung phi đi phố đi bộ chơi. Cũng đúng, cả năm rồi tôi đã quá bận để kiếm tiền mà ko phải đưa cung phi đi chơi. Đã thế có những lần hiền thê năn nỉ đưa cô ấy đi bách hóa tôi cũng cáu gắt chỉ vì cô ấy không khiến cho việc khó nhọc nên không nắm bắt được sức ép của tôi. Tôi vừa về đã loại sai tôi đi đây đi kia. Chưa kể tôi còn nói nặng lời với phi tần rằng: “Không hề anh đang cố gắng kiếm thật rộng rãi tiền về cho mẹ con em để mẹ con em có 1 cuộc sống an nhàn rỗi như người ta sao?”. Bà xã chỉ nhìn tôi rồi nước mắt trực trào. Lúc đó tôi lại giận cung phi nên không thèm thân mật hậu phi gì cả.

Công tác của tôi cứ thế nên tôi chẳng thể dành thời gian cho hậu phi được phổ biến. Dạo gần đầy tôi thấy cung phi bi thiết bi đát. Dù đã cố hỏi nhưng bà xã không nói nên tôi cũng không thể biết được yếu tố gì. Trước kia thì hiền thê hay ủ ấp con ngủ mỗi khi tôi về muộn. Nhưng một vài bốn tuần cách đây không lâu hiền thê đều đợi tôi về, thê thiếp đứng ngoài sân đợi tôi, về tới nhà hoàng hậu đã hỏi tôi có đói không, có mệt không và cung phi hâm lại đồ ăn cho tôi ăn. Sự ân cần của hiền thê làm tôi thương bà xã phổ biến lắm. Thế mà bảo cung phi không nên đợi tôi ngoài trời như thế vì rất hại cho sức khỏe. Ngoài trời khá lạnh, chưa kể còn sương nữa sẽ khiến hoàng hậu bị đau đầu.

om-khoc-3-blogtamsuvn

Tôi ấp ủ hiền thê bật khóc khi nghe được câu nói của cô ấy.(Ảnh minh họa)

Thế mà nhắc bao lăm lần cung phi vẫn cứ không chịu nghe lời tôi. Tôi đành thôi không cố khuyên hậu phi nữa. Nhân thức tính hiền thê bướng bỉnh nên sẽ không tuồng như mà. Tôi vẫn tiếp tục công tác của bản thân mình, tối mặt mũi với nó và không còn 1 chút thời gian nào bỏ ra cho hiền thê con, cho mái ấm bản thân mình.

Nhưng rồi hôm đó khi tôi về tới nhà, tôi không thấy bà xã đứng ngoài sân đợi tôi rồi mở cổng cho tôi nữa. Tôi đã linh tính có nhân tố chẳng lành, chạy vội thành lập cổng tham gia đến sân tim tôi rụng rời khi phi tần đang nằm thở mệt nhọc ở giữa sân. Tôi chạy đến bế phi tần tham gia nhà, đang định gọi chưng sĩ thì hiền thê với tay níu tôi lại. Hoàng hậu khóc rồi nhìn tôi đưa ra tờ giấy đó:

- Hoàng hậu không còn rộng rãi thời gian bên bố con chồng nữa.

- Sao phi tần không nói với chồng? sao lại giấu chồng?

- Bà xã không muốn chồng lo sợ thôi.Chồng cứ trách hoàng hậu hôm nào cũng đứng ngoài sân cho sương rồi lại bé. Nhưng vì ngày nào hiền thê cũng muốn được nhìn chồng khi chồng về nhà, hoàng hậu không muốn đi ngủ trước chỉ vì muốn được nhìn ngắm thật kĩ gương mặt chồng mà thôi.

- Chồng… chồng vô tâm quá, chồng hẹn với phi tần thê thiếp chồng chính mình sẽ sắm bí quyết chữa, hoàng hậu đừng sốt ruột nữa. Chồng sẽ nghỉ việc để ở bên vợ.

Xem thêm >>> Mẹ chồng bày kế cho con trai giả vờ vỡ nợ để thử lòng con dâu mai sau và cái kết không thể đoán trước

Tôi ôm hoàng hậu bật khóc khi nghe được câu nói của cô ấy. Thật sự tôi là 1 kẻ vô tâm tới mức chẳng thể chấp nhận được. Tôi đã quá coi trọng đồng tiền mà không để ý rằng người thân bên cạnh bản thân còn cần thiết hơn bản thân mình phổ quát. Bà xã bị ung thư vú đã thời kỳ cuối rồi, tôi chỉ có thể dành thời điểm của bản thân mình để ở bên cô ấy và chờ mong 1 vấn đề kì diệu mà thôi.

Minh/Theo Một quả đât


Tham khảo thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét