Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Ivanka Trump được nhớ tới bởi năng lực thay vì họ tên danh giá - ELLE Man

Hình thành với cái tên quyền quý nhưng chưa bao giờ Ivanka Trump chọn cách thức dựa hơi tham gia gia đình. Với nỗ lực thể hiện bản thân, cô được xem như bạn dạng sao hăng hái của cha bản thân.

Có thể ông Trump chẳng hề hình tượng mẫu mực trong mắt cử tri, nhưng có yếu tố cam đoan là ông đã nuôi dạy các con mình rất tích cực.

Trong chiến dịch tham gia Nhà Trắng, người ta chẳng thể không để ý đến những đứa trẻ nhà Trump. Trước hình ảnh người phụ thân đa dạng tai tiếng hơn tên tuổi thì họ đúng là những bất thần.

Hấp dẫn nhất có nhẽ là Ivanka Trump, con gái lớn của nhà tài phiệt. Cô hiện đang là một doanh gia có tiếng với kĩ năng được so sánh là không kém gì đấng sinh thành.

Con gái tỉ phú Donald Trump - 01Donald Trump và con gái Ivanka Trump.

Sinh ngày 30.10.1984, Ivanka Trump là con gái của ông Trump và người mẫu Ivana Zelníčková. Trước Ivanka còn có hai người anh là Donald Jr. và Eric. Phụ vương mẹ của ba người kết hôn được 13 năm thì vỡ vạc.

Là một tài phiệt nhưng những thông tin về Donald Trump được săn đón và mổ xẻ chẳng khác gì các ngôi sao Hollywood. Khi ông và người thê thiếp đầu chia tay thì Ivanka mới có 10 tuổi, khởi thủy chính là vì ông Trump tằng tịu với người khác.

Thế nhưng nhường như mọi chuyện chưa bao giờ ảnh hưởng đến việc nuôi dạy con cái. Ivanka lớn lên trong sự điều hành nghiêm khắc của thân phụ mẹ, sau này cô vẫn duy trì mối quan hệ tốt với thân phụ, bất chấp phổ quát đồn thổi ác ý. Có lẽ khiến cho phụ vương mới là việc mà ông Donald Trump thắng lợi nhất.

Con gái tỉ phú Donald Trump - 05Ivanka phát biểu trong chiến dịch tranh cử của ông Trump.

Cũng chính vì cung cách giáo dục đúng đắn nên Ivanka Trump lớn lên là một quý cô hoàn toàn độc lập và thành công bằng đúng năng lực của chính mình.

Trước khi xả thân vào nghiệp kinh doanh, Ivanka Trump từng rất thành công với vai trò người mẫu. Đây là vấn đề mà cô khiến trong những năm bốn tuần thiếu niên.

14 tuổi, Ivanka xin phép được đi lên sàn catwalk. Cô gầy cũng vấp phải sự hồ nghi của mái ấm nhưng sau cuối cũng được phép với yếu tố kiện bài vở và điểm số không bị tác động. Vậy là Ivanka bước vào vòng quay vừa chạy sô nhưng cũng vừa phải đảm bảo việc học ở ngôi trường tăm tiếng. Chính thưởng thức này đã cho cô bài học đắt giá về việc theo đuổi mê say của mình.

Con gái tỉ phú Donald Trump - 06

Con gái tỉ phú Donald Trump - 04Ivanka từng rất chiến thắng với vai trò người mẫu.

Vất vả là thế nhưng Ivanka Trump chưa bao giờ thất hứa hẹn với cha mẹ, thậm chí cô còn có tiềm năng biến thành siêu mẫu bậc nhất thế giới.

Donald Trump - Sao vẫn được yêu?

[Tạp chí ELLE MAN - 4/2016] Nếu như có ai hỏi rằng: “Khách hàng nào là người nhiều người biết đến nhất ở nước Mỹ?”, thì khó có một câu giải đáp phổ biến. Tùy thời gian. Có khi...

Ký hợp đồng với hãng người mẫu Elite, khiến khuôn mặt thây mặt cho Tommy Hilfiger, lên trang bìa báo chí Seventeen,… Là những vấn đề Ivanka đã chấp hành trước khi bước tham gia đại học. Tất nhiên cô đã trong khoảng bỏ lĩnh vực công nghệ này vì cảm thấy không còn phù hợp với phiên bản thân. Ivanka Trump phấn đấu theo học kinh tế để kế nghiệp gia đình.

Sau khi chấm dứt tuyệt vời chương trình học kinh tế ở Wharton, thay vì tới những công ti mang tên Trump để làm cho việc thì Ivanka lại chọn mở đầu ở một nơi hoàn toàn xa lạ.”Tôi phải khiến cho việc cật lực cùng 15 người mới ra trường khác”. Thời gian đó cô kiếm được khoảng 50 ngàn đô mỗi năm nhưng sức ép của sự khó khăn là điều không hình dung nổi.

Khi nói về thành công trên thương trường, Ivanka Trump chia sẻ: “[Điều đó] có nghĩa là tôi chỉ có thể khiến cho việc cho Trump Organization khi tôi đã có những thứ vượt xa tầm của cái họ tên tôi”. Rõ ràng việc dựa hơi vào mái ấm chưa bao giờ là chọn lựa của Ivanka và đó cũng là cách của người thiếu phụ thành đạt.

Con gái tỉ phú Donald Trump - 02

Ivanka Trump hiện đang giữ vai trò quan trọng trong việc buôn bán của mái nhà.

Ivanka Trump sau cùng cũng gia nhập Trump Organization sau nhị năm chứng tỏ bản thân. Giờ đây cô con gái ngày nào đã sở hữu một bảng thành tích đáng nể: Ivanka hiện đang giữ chiếc ghế phó chủ toạ đảm đang những tòa nhà lớn và khu resort của Trump, là đồng sáng lập của Trump Hotel Collection – một tổ chức kinh doanh quản lý khách sạn nhiều người biết đến,… Ivanka cũng lấn sân chiến thắng sang ngành buôn bán cá tính và trang sức.

Một đối tác của Ivanka Trump từng nói: “Cô ấy là một thương gia có năng lực nhất mà tôi từng thích hợp tác cùng”, vấn đề này đã xóa đi hoài nghi trong khoảng quần chúng với Ivanka Trump. Thay vì chọn lựa cuộc sống thảnh thơi, con gái nhà Trump đã chọn lựa làm cho niềm kiêu hãnh của gia đình. Ông Trump có thể bị chỉ trích, cười cợt nhưng với việc khiến cho phụ thân thì khó khăn có thể chê trách được.

Donald Trump - Sự thật tạo nên khối tài sản hàng tỉ USD

Donald John Trump ( sinh ngày 14 tháng 6 năm 1946) là một lái buôn và ngôi sao trong giới truyền thông người Mỹ.

Gia Linh (Nguồn: Tin báo Phái Đẹp ELLE)


Xem tại: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét