Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Giả tạo âm mưu nhất những cung hoàng đạo này cam kết phục thù kiểu "ăn một trả mười"

Người ta thường nói “ không ai tiến công tham gia gương mặt đang cười” để nói về cách thức đối nhân xử thế. Thế nhưng có đa dạng người vận dụng nhân tố này đến thuần thục làm cho người khác khó khăn lòng nhìn thấy tính liệu, âm mưu hại người của họ để đến khi bị họ trả thù vẫn phải cảm ơn họ. Gặp gỡ những cung hoàng đạo này thì tốt nhất không nên gây thù chuốc oán thù để hạn chế sự phục thù trí trá của họ.

Tham khảo: Thứ Nhị của bạn (14/11): Bạch Dương lưu lạc tình yêu; Song Tử chú ý miệng lưỡi

Kim Ngưu

hoang-dao-blogtamsu.jpg 3

Dù có đang nóng tính tới đâu thì người này cũng có thể ngay tức thì giam giữ lửa giận của mình lại. Không thích rắc rối, cũng như ngại va chạm trực tiếp, mẫu mã họ vẫn vô cùng hòa ái với người khác nhưng trong lòng họ đang cực kì chịu đựng không phát tác tính tình. Là người có tính kiên nhẫn cực lớn, cùng với lối sống hướng nội không chịu kích thích trong khoảng bên ngoài, khiến cho tiểu nhân muốn ám hại họ cũng thất bại mà trở lại. Họ không tức giận ngay lập tức nhưng sẽ ghi nhớ rất kĩ đợi tới khi tính sổ cam đoan sẽ làm quân địch của họ thấp thỏm cực kì. Ma Kết

hoang-dao-blogtamsu.jpg 4

Ma Kết được coi là người tính tình cực tốt, gần như ai cũng thân, khách hàng nào cũng chơi và lúc nào cũng tươi cười. Cộng thêm tinh thần lạc quan vượt lên mọi gian khổ không để gian khổ, nặng nhọc tiến công bại nên khi có kẻ khiêu hấn với họ thì chắc hẳn hắn sẽ phải hối hận rồi. Không ngay tức khắc sửng cồ, bàn cãi không có nghĩa là họ sợ kẻ tiểu nhân. Họ sẽ bỏ ngoài tai những lời phù phiếm của kẻ ganh ăn tức ở mà lạc quan sống. Ví như còn cố tình khiêu khích điểm giới hạn của họ thì hậu quả thu được sẽ rất đáng sợ.

Bảo Bình

hoang-dao-blogtamsu.jpg 5

Bảo Bình làm cho người ôn hòa, thành thực, hài hước làm cho khách hàng nào cũng muốn khiến cho quen với họ. Khi bị khiêu khích, châm chọc, họ chỉ cười cười cho qua.Thực ra những người này lại rất thú vị xem xét tiểu tiết, mặc dầu không nói ra nhưng nội tâm của họ thì lại cuồn cuộn sóng trào cảm giác muốn phá hủy kẻ đối diện. Họ sẽ âm thầm trả thù sau dù rất muốn hạ gục địch thủ.

Đọc thêm: Sau khi kết hôn đừng để những chòm sao nữ này điều hành tiền nong kẻo hối hận không kịp

Song Ngư

hoang-dao-blogtamsu.jpg 6

Song Ngư cực kì thích ẩn dấu nội tâm và khuân mặt thật của mình. Dù có báo oán khí thì họ đều nuốt im tham gia trong. Không bao giờ biểu lộ cho người khác thấy gương mặt xấu xa của mình, chỉ họ mới biết bản thân đã căm ghét tình địch đến thế nào. Bởi vậy, quân địch của Song Ngư bị họ đâm một dao vẫn phải quay đầu nói bái tạ đủ để thấy chừng mực man rợ của họ ra sao.

Theo Nguyễn Linh/ Một Thế Giới


Xem tại: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét