Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Đi ăn cưới nửa kia cũ như này được chưa các mẹ, bức chụp khiến cho chị em đứng ở nể im

Bức ảnh đã làm các chị em "đồng tình cảnh" phấn khởi like và chia sớt, bởi khách hàng nào trên đời mà không có người ấy cũ, bạn nào mà không mong đứng trước mặt người cũ xinh tươi rạng ngời. Nhưng hóa ra, có những vấn đề không như ta nghĩ...Rất nhiều mọi điều đều bắt nguồn từ 1 bức ảnh vui

Ít ngày trước, trên một fanpage nổi tiếng dành cho chị em, bức ảnh dễ thương của một cô nàng khiến hàng nghìn dân mạng xáo xào. Trong ảnh, là khuôn mặt cô nàng được trang điểm xinh đẹp, áo quần tỉ mỉ với caption ngắn gọn nhưng vô cùng "truyền cảm": "Đi ăn cỗ một nửa cũ như này được chưa các mẹ?"

1
Chàng thanh niên nào đã "để lỡ" một cô gái đáng yêu nhường nhịn này?

Nửa kia vốn là chủ đề yêu thích của chị em, người yêu cũ lại còn "nực nội" hơn. Bởi, cô gái nào mà chưa trải đời qua cảm giác âu sầu khi xong xuôi bỏ một nhân loại, một mối tình. Và cuộc tình dù đúng dù sai, thì người nhớ lâu hơn nhường như lúc nào cũng là con gái.

Hơn nữa, nếu có dịp gặp gỡ nhau, lại còn trong đám cưới của người đàn ông cũ, khi người ta êm ấm sánh đôi cùng chọn khác không hề bản thân mình. Thì dù còn tình cảm hay không, ví như đủ gan góc đến dự, cô gái nào cũng luôn mong chính mình được oắt xinh đẹp - như cô nàng trong bức tranh.


4
Không chỉ có khuôn mặt khả ái, "cô gái trong bức chụp" còn sở hữu thân hình bằng phẳng và gu ăn mặc thanh lịch...

Chẳng thế, mà chẳng những chia sớt yêu mến, chị em còn rất "thân mật" nhập cuộc bình luận. Khách hàng nào người nào cũng trằm trồ "like" cho cô nàng trong ảnh, tán tụng hết lời, chia sớt đồng cảm: "Em này giống bản thân thế, cũng vừa đi ăn cưới một nửa cũ và mất cả tiếng để ra hàng tóc gội đầu rửa mặt tẩy da chết...."

Yếu tố lôi cuốn, là không chỉ chị em, 1 số cánh đàn ông "đi lạc" vào lực lượng đàn bà tầm thường chỉ "tàu ngầm" để học hỏi và quan sát, nay không nén nổi cảm xúc mà phát biểu: "Anh còn điệu hơn em cơ, anh còn vay cả kem nền của một nửa mới để phủ mặt cho nó mịn rồi mới dám đi ăn cưới". Đấy, nửa kia cũ không chỉ là "nỗi niềm" của chị em, mà đồng đội cũng phổ biến tâm tư, chỉ là họ ít dám san sẻ mà thôi.

3
Cô cũng lưu giữ trên trang tư nhân của mình phổ thông phút giây tuyệt vời.

Tuy vậy, cũng có đa dạng quan điểm không đống ý lắm, nghĩ rằng nửa kia cũ dù xinh thế nào thì cũng chỉ là "vai phụ", bởi cô dâu mới là trọng tâm của sự kiện. Và các chị em không nên có nhu cầu "dìm" cô dâu trong đám cưới người ấy cũ, bởi mối quan hệ còn tốt đẹp, đôi bên còn tôn trọng lẫn nhau thì mới có lời mời nhau tới sự kiện cả đời mới có một (một vài) lần tương tự.

Ngoài ra những trải lòng, còn có nhiều thành viên trong diễn đàn vào hỏi chuyện "không liên quan", như là "áo sắm ở đâu đẹp thế", "son môi màu gì?", "kem nền số mấy?", "tóc này tóc giả hay tóc thật", khiến cho bức ảnh càng thêm xôm tụ.

Và sự thật là...

Trò chuyện cùng "nhân vật" chính của bức tranh, chúng tôi mới mày mò ra những "sự thật" lôi cuốn, cô nàng Mây Mây trong bức tranh tên thật là Hà My. Cô còn rất trẻ, mới chỉ 21 tuổi.

Hà My nói, cô hiện tại đang cô quạnh vì vừa chia tay bạn trai được 1 04 tuần, và rất bất ngờ khi tấm ảnh được chia sớt yêu thích phổ thông như thế. Đương nhiên, tấm ảnh được chụp chẳng hề trong đám cưới người tình cũ, mà trong đám cưới của chị cô, và cô chỉ để caption "vui vui" như thế thôi.

Khi được hỏi rằng, nếu có dịp đi đám cưới người cũ, thì cô sẽ hành xử ra sao. Hà My vẫn giải đáp, cô sẽ đi và chọn lựa dễ thương tỏa sáng như thế, bởi "chuyện cũ người cũ đã qua rồi, tôn trọng nhau, coi nhau là bạn thì sẽ sung sướng đến và chúc phúc cho người ta. Hơn nữa, bản thân xuất hiện là con gái thì phải chỉn chu và xinh tươi trong mọi cảnh ngộ , nhất là 1 khi đã bước ra các con phố, xúc tiếp gặp mặt với phổ biến người. Bản thân chỉn chu, xinh đẹp thì sẽ tự tin hơn. Như thế là tôn trọng bản thân cũng như tôn trọng người đối diện, chứ ko phải đẹp là chơi trội nhằm hạ bệ hay dìm cô dâu..."

2
Dù khách hàng nào dễ thương thế nào, cô dâu vẫn luôn là "nhân vật chính" của tiệc cưới.

Dù vậy, trên trang tư nhân của chính mình, cô vẫn viết những dòng rất "trĩu nặng": "Những năm 04 tuần tuổi xanh yêu một người thực ra chúng ta có thể khiến đông đảo yếu tố rồ dại. Nhưng rồi tới một lúc nào đó chúng ta nhìn lại, chúng ta mới nhận ra thì ra hồ hết đều chỉ là thưởng thức.

Chúng ta bước qua vô vàn cái sai để tìm được cái đúng. Nhưng chúng ta cũng phải bước qua vô vàn cái đúng để trông thấy cái gì thích hợp, cái gì không.

Sau cùng thì tình ái cũng chỉ là trợ thời. Thứ mà chúng ta cần chẳng hề là ái tình đốt cháy năm bốn tuần ngắn ngủi để rồi sau đó để lại tàn tro nguội lạnh, mà là người sẽ giữ ấm trái tim ta, xuyên suốt một thế cuộc. Thứ sau cùng chúng ta cần, cũng chỉ là một niềm tin, một lời hứa trọn đời trọn kiếp…"

Có nhẽ, mối tình vừa qua đi vẫn để lại cho cô phổ quát yếu tố lấn cấn, kì vọng rằng, cô gái xinh đẹp với bức chụp "gây bão" sẽ nhanh lẹ đi qua những yếu tố đã cũ, để lấy lại sự yêu đời, luôn hiện đại tươi mới và đáng yêu như những gì cô đang có.

Vì, dù hiện tại là người mới hay người cũ, dù đã trải qua bao nhiêu mối tình trong đời, bao nhiêu bi hùng đau trong cuộc sống phụ nữ cũng luôn cần được đáng yêu, và xứng đáng được vui vẻ.

Cặp đôi ông cháu tuyên bố hủy hôn vì nguyên nhân cực sốc
Tình yêu 10 năm của đôi chim cánh cụt đồng tính
Đừng nghĩ "đất trời sụp đổ khi chồng làm phản" bởi đó là bí quyết để bạn đứng trên đôi chân mình


Xem tại: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét