Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Lời khai kinh rợn của viên chức y tế tự cắt chân rồi giấu trong tủ

Anh Phan Duy K. khai nhận, bản thân bận rộn chứng bệnh rối loàn nhận dạng đầy đủ cơ thể (có biểu lộ như bị ngáo đá), làm người bận rộn bệnh muốn cắt rời tay chân.

Chiều tối 12-11, Công an quận Cái Răng có lên tiếng chính thức gửi Công an tỉnh về vụ Phan Duy K (27 tuổi) là Khoa học viên Khoa Đông y, Bệnh viện Đa khoa quận Cái Răng (TP Cần Thơ), tự cắt chân trái của mình, gây xôn xang dư luận.

Theo đó, lúc 19h50 ngày 10-11, Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) nhận được tin báo của bà Phạm Thị Chung (53 tuổi) là hộ lý tại Bệnh viện Đa khoa Cái Răng, về việc anh Phan Duy K bị tháo dỡ khớp từ chân trái xuống bàn chân chưa rõ nguyên nhân.

Thu được tin báo, Công an quận Cái Răng cùng các tổ chức xuất hiện tại hiện trường để thăm dò, khiến cho rõ vụ việc. Qua xác minh, Công an thị xã Cái Răng đã khiến rõ việc anh K bị đứt lìa chân trái là do chính bản thân anh này chấp hành.

thumb_660_a25c3670-761d-49bd-826a-a7391724b341
Bệnh viện Đa khoa quận Cái Răng, nơi K. tự túa khớp chân trái của bản thân.

Lúc trước, lúc 17h cùng ngày, đợi các đồng nghiệp về hết, anh K tự chốt cửa phòng 091 rồi đi tắm.

Trong nhà vệ sinh, anh K. dùng các sợi dây thun do chính mình chuẩn bị sẵn, buộc phần chân trái trên khớp gối lại. Buộc chấm dứt, K. sử dụng dao Doctor 100 (loại dao mổ sử dụng trong y tế) cắt phần làm thịt tại khớp gối của bản thân mình và tháo rời phần chân trái trong khoảng đầu gối trở xuống.

Sau khi túa dời chân, anh K. sử dụng băng gạc bó phần chân phía trên lại, rửa tinh khiết phần chân đã toá rời ra. K. dùng băng buộc phần chân trái đã toá rời như ban đầu để đi ra ngoài nhằm tạo hiện trường giả một vụ tai nạn giao thông.

Đương nhiên, khi K. đứng dậy thì phần chân trái rơi ra nên chẳng thể đi ra ngoài được. K. lết qua phòng đối diện lấy các dây đai của bệnh nhân để bó lại phần chân trái nhưng vẫn không được.

K. đành mang phần chân đã bị cắt rời “cất” vào tủ đầu giường trong phòng 091, rồi qua phòng 092 dùng laptop tham gia căn tin báo tin giả với nội dung: “khi đang ngủ say, bị người khác dỡ khớp gối chân trái lúc nào không nhân thức”.

Khám nghiệp hiện trường, thu giữ dấu vết, vật chứng có can hệ và làm cho việc với các nhân chứng xuất hiện tại Bệnh viện, Công an huyện Cái Răng xác định, chính K. đã thi hành hành vi tự toá khớp chân trái của chính mình.

Qua khiến việc, K. khai nhận phiên bản thân mắc chứng bệnh rối loạn nhận dạng đầy đủ cơ thể (có thể hiện như bị ngáo đá), khiến cho người bận rộn bệnh muốn cắt rời thủ công của họ.

Phiên bản thân K. đã phát hiện căn bệnh trên trong khoảng gầy, nhưng không nói cho khách hàng nào biết. Đến khi tham gia học tại Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ, K. tự khám phá căn bệnh của mình phê chuẩn mạng Internet để tậu cách thức chữa trị nhưng không tìm ra bí quyết nào.

Phương pháp độc nhất vô nhị mà K. biết được là phải vứt bỏ phần kiếm được dạng não bộ xem là phần dư thừa (đối với K. là phần dưới chân trái từ đầu gối trở xuống).

Trong quá trình khiến cho việc tại Bệnh viện Đa khoa Cái Răng, K. dồn vào một chỗ phân tích về cách dỡ khớp gối của chính mình như thế nào để bảo đảm sức khỏe. Sau khi chuẩn bị, K. bắt đầu toá khớp chân trái của chính mình như đã nói ở trên.

Đáng lưu ý, sau khi được chuyển tới Bệnh viện ĐKTW Cần Thơ, các bác bỏ sĩ đi lại K. nối lại đoạn chân đã bị cắt lìa nhưng anh này không đồng ý. Các chưng sĩ đành khâu mỏm cụt và không nối chân.

Đến tối 12-11, trạng thái sức khỏe của anh K. đã bất biến.

Văn Đức
http://cand.com.vietnam/doi-song/cat-chan-dinh-tao-hien-truong-gia-vu-tngt-416761/


Xem tại: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét