Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Brad Pitt ân cần với nửa kia tin đồn trên thảm đỏ

Tối 9/11 (theo giờ địa phương), nam diễn viên 52 tuổi sánh bước bên người tình tin đồn – Marion Cotillard – trong buổi công bố phim Allied tại Los Angeles (Mỹ). Anh đã không còn đeo nhẫn cưới.

Brad Pitt nhiệt tình với Marion trước ống kính. Họ thân thương hơn sau khi thích hợp tác phổ biến trong phim mới. Nữ diễn viên từng bị cho là người thứ ba làm Angelina Jolie ghen tuông.

Lúc trước, một số nguồn tin cho hay Brad Pitt hủy bỏ ý tưởnrg quảng cáo phim mới vì ngại gặp mặt “bông hồng nước Pháp”. Sự hiện ra của anh khiến phổ quát người bất thần. Giải đáp phỏng vấn, Marion khẳng định tin đồn cô hứa hẹn hò Brad Pitt không đúng sự thật. Cô đang êm ấm với người bạn đời Guillaume Canet.

Bên cạnh Angelina Jolie ngày càng nhỏ nhắn gò, Brad Pitt lại giữ được tư thế về ngoại hình. Nam diễn viên 52 tuổi được bình chọn trẻ hơn tuổi thật. Đối với việc chăm sóc con trẻ trong nhà sau ly hôn, phía Brad cho biết đã lên ý tưởnrg để chia sẻ quyền nuôi các con với thê thiếp cũ. Angelina thực thụ giận dữ khi biết chuyện này.

Brad Pitt diện vest đen liên hiệp cùng sơ mi trắng nhưng không đeo cà vạt.

“Cảm ơn sự ủng hộ của đại chúng”, Brad Pitt nói khi bước trên thảm đỏ. Dù gặp gỡ khá nhiều rắc rối trong chuyện gia đình, anh vẫn giữ tinh thần dễ chịu trong sự kiện vừa rồi. Brad cũng vừa được Cục bảo kê lợi quyền gia đình và trẻ thơ xác định không có tội trước kết tội bạo hành vào sáng 9/11.

Nữ diễn viên người Pháp lộ rõ bụng bầu trên thảm đỏ. Cô cho biết đang chờ từng ngày đón con chào đời.

Theo Zing


Xem nhiều hơn: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét