Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Nhẫn đeo tay nam tạo sự độc đáo khác biệt? - ELLE Man

Phụ kiện bắt mắt, với quý ông, chưa bao giờ là chuyện “Bữa nay đeo gì?”. Nó vốn xoay quanh thắc mắc “Bạn là bạn nào?” hơn chỉ là chuyện làm cho đẹp.

Nhẫn cho đàn ông: Nữ tính hay độc đáo khác biệt?Nhẫn cho nam nhi: Nữ tính hay độc đáo đặc biệt?

Việc canh tân trang sức nam luôn là cả một bài toán không dễ dàng đối với các nhà thiết kế của thế giới. Với mỗi một món đồ trang sức như nhẫn, thì cốt bí quyết, phong độ, khí chất, vẻ trầm lặng… mới là những nhân tố làm họ chú trọng. Phụ kiện nam, xét cho cùng, cũng chỉ là một phần để bộc lộ loài người bên trong của những gã phong nai lưng trải đời. Chúng làm cho một người đàn ông đẹp hơn, không có thì đàn ông vẫn giữ được cái vẻ thu hút tự nhiên của bản thân. Điển hình trong số đó chính là những chiếc nhẫn đeo tay nam.

nhan-cho-dan-ong-1Phụ kiện chỉ là thứ toát lên nội tâm và vẻ phong trằn của một gã trai trải đời.

Không nên đem những thứ như “thời thượng” và “đẳng cấp” ra để khiến cho nền cho khí chất người đàn ông, khác lạ là phụ kiện trang sức nam. Nếu để khoe, người ta thường chỉ khoe ra 3 thứ, một là tiền, nhì là gu thẩm mỹ, ba là sự kệch cỡm. Khoe không khéo thì thành kệch cỡm.

Nhẫn đeo tay nam vẫn là kiểu mộc mạc, trọng khí chất chứ không phải vật chất. chậm triển khai là sự dễ chơi nhưng không đơn điệu, chỉn chu nhưng không khoa trương, có thể trang trí nhiều nhưng lại như chỉ mang độc nhất cái phong độ của chính mình.

nhan-cho-dan-ong-2Quan trọng là khí chất chứ ko phải vật chất.

Bạn chỉ cần có tất cả tiền là có thể sắm được ti tỉ thứ phụ kiện trang sức. Nhưng gu thẩm mỹ thì không thể dễ gì bỏ tiền ra mà sắm như vậy. Nó là một thứ không thể dạy cho người khác được. Họ chỉ có thể tự học. Đấy cũng là điểm duy nhất tôi thích ở những chiếc nhẫn cho nam nhi, nó làm cho phần lớn cánh đại trượng phu biểu hiện được gu bắt mắt tinh tế của mình và làm họ đẹp hơn..

nhan-cho-dan-ong-3Gu thẩm mỹ chẳng thể dễ gì bỏ tiền ra để sở hữu.

Nhắc tới nhẫn nam, ưu thế đầu tiên tôi có thể nghĩ đến là chúng rất đẹp và sang. Nhẫn bằng nguyên liệu cao cấp như platium (tiến thưởng trắng) hay vàng rất bền, và chúng có thể biến thành một món đồ trang sức phụ vương truyền con nối. Còn nhược điểm lớn nhất của nhẫn cao cấp chỉ có thể là chúng rất đắt và đòi hỏi bạn phải gìn giữ kỹ. Một trong những yếu quyết quan trọng nhất của nhẫn cho con trai là phải bộc lộ điểm sáng giá dồn vào một chỗ toàn cục những khí chất mạnh mẽ nhất mà họ kiêu hãnh.

nhan-cho-dan-ong-4Nhìn vào chiếc nhẫn, người ta có thể đoán được phần nào hạn độ thông thuộc về gu bắt mắt tinh của họ.

Nhìn vào chiếc nhẫn, người ta có thể đoán được chừng thông tỏ về gu cá tính tao nhã của chủ sở hữu nó. Bạn có thể đoán được đó là một người đạt được mục tiêu ra sao, địa vị ở đâu, là một quý ông quý phái, quyền lực hay đơn giản là một người đàn ông biết cách dùng món trang sức bé xíu để làm ngày càng tăng sức mạnh của bản thân. Một chiếc nhẫn được liên kết ăn khớp với y phục của người mặc thì người đối diện sành sỏi sẽ gật gù tán tụng chất chơi của bạn. Rõ ràng, chiếc nhẫn đã góp phần biểu lộ vẻ mạnh mẽ và đẳng cấp của bạn.

Nếu chưa từng có yêu cầu chọn lựa mua một chiếc nhẫn cho mình, có nhẽ bạn chưa từng biết đến hấp lực thần kỳ có thể thu hút ánh nhìn của các cô gái khởi hành trong khoảng chỉ một chiếc nhẫn nhỏ nhắn. Khó khăn có trong khoảng ngữ nào có thể diễn tả được những sự thú vị của đàn ông một phương pháp trọn vẹn khi họ đeo trên tay những chiếc nhẫn. Một nét đẹp yêu thuật, kỳ diệu, quyến rũ và đầy mê lực làm cho phụ nữ không thể rời mắt.

nhan-cho-dan-ong-5Một nét đẹp yêu thuật, kỳ diệu, hấp dẫn và đầy mê lực khiến nữ giới không thể rời mắt.
Xu hướng những kiểu nhẫn bạc nam 2016

Ngày nay, phụ kiện trang sức tư nhân không còn là những món đồ đặc quyền bỏ ra riêng cho phụ nữ mà còn là sân chơi tầm thường cho cả những anh chàng...

Hình dáng và họa tiết của các loại nhẫn cho đàn ông thường rất đa dạng. Chúng gắn liền với lịch sử, văn hóa của những vùng miền khác nhau trên nhân loại. Sau đây, tôi sẽ trưng bày một số đẳng cấp hay được những nhà kiến tạo lấy khiến cho cảm hứng:

Celtic: Nhẫn mang họa tiết Celtic gồm những trục đường tròn lồng hỗ tương. Các vòng tròn được xem là biểu tượng của sự cân bằng cũng như một dấu hiệu của sự liên hiệp. Rất lôi cuốn sử dụng trong việc sùng bái thần giáo.

nhan-cho-dan-ong-6Nhẫn Celtic.

Gothic: Đặc thù của phụ kiện nhẫn nam theo phong cách này có thể tóm gọn trong hai cụm từ: sự u tối và lập dị. Họa tiết của nhẫn có những nét nhọn rợn người, hoặc những khối đặt xít liên tục u uất như dây gai. Những thứ như đầu lâu, ma cà rồng, tô môi đen của bạn bè emo và punk đôi lúc khiến người ta bị lệch lạc trong cái nhìn về hoạ tiết và trang sức gothic.

nhan-cho-dan-ong-7Nhẫn Gothic.

Nhẫn vàng: Ngoài giá trị vật chất, những chiếc nhẫn được gắn các loại rubi còn có tác dụng phong thủy. Những viên đá được sinh ra từ sâu trong lòng đất, trải qua thời điểm ngàn năm đã hấp thụ được đầy đủ linh khí và tinh hoa nhật nguyệt, luôn đem đến hên cho người đeo.

nhan-cho-dan-ong-8Nhẫn đá quý.

Sau cùng, bạn có thấy thấy nam nhi đeo nhẫn rất thu hút không ?

Hữu Tùng (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)


Xem thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét