Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tiếc 200 nghìn khám thai, chồng đuổi vợ xuống xe bắt đi bộ, 1 lúc sau quay lại tìm thì chết sững khi thấy cảnh tượng khủng khiếp

Ngày My cưới Tuấn, khách hàng nào cũng nói cô sướng, được làm dâu 1 gia đình khá giả sau này chẳng phải lo cái ăn cái mặc. Bố mẹ My cũng từng nghĩ như thế, nhưng khi về làm vợ của Tuấn được 2 tuần rồi My mới nhận ra chồng mình là kiểu người đo từng lọ dưa đến củ hành.

Hôm đó đi liên hoan thấy có rượu ngon nên Tuấn uống khá nhiều, thấy chồng mệt My bảo: “Anh uống ít thôi, nếu anh thấy khó chịu hay vào nhà vệ sinh cố nôn ra cho khỏe”. Khách hàng nào ngờ Tuấn xua xua tay bảo: “Không được ăn toàn đồ ngon giờ nôn ra thì phí lắm, để về nhà nôn cho con Đôn nhà mình còn có cái ăn chứ”. Nghe chồng nói câu đó kết thúc, Tuấn chưa nôn nhưng My đã phải thân phụ̣y vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo rồi.

Xem thêm >>> Nhặt ve chai gom góp được 3 triệu chưa kịp đưa con đi chữa bệnh đã bị chồng lấy nuôi gái và cái kết thương tâm

ban-than-blogtamsuvn-31

(Ảnh minh họa)

Đêm nằm xem phim, khi cô đang xem dơ dáỷ thì thấy chồng bấm điều khiển tắt phụt đi. My bảo: “Em đang xem mà”. Tuấn thủng thẳng nói: “Muộn rồi mình đi ngủ đi em, xem nhiều hại mắt lại tốn điện, ngủ sớm để tốt cho sức khỏe”. My há hốc mồm nhìn đồng hồ mới có 8 giờ tối, lồng ngực cô uất nghẹn không thốt nổi nên lời.

Cô tâm sự với mẹ thì mẹ cô bảo: “Đàn ông biết tiết kiệm là tốt con à”. My cố thích nghi và chịu đựng, nhưng càng sống với chồng cô càng không chịu nổi cái tính tiết kiệm và sạch sẽ quá mức của chồng.

Khi chưa kịp bỏ về nhà mẹ đẻ thì My đã phát hiện mình có bầu. Nghe tin vợ có bầu Tuấn tỏ ra vui vẻ hẳn. Đi đâu anh cũng khoe mình sắp được làm bố, cứ nghĩ có con chồng sẽ thay đổi nào ngờ cái tính trời sinh của chồng vẫn đâu lại vào đó.

Nhiều lúc My thèm thứ này thứ kia chồng cũng chẳng cho sắm, anh bảo: “Có bầu thôi chứ có làm gì đâu mà ăn lắm thế, tiết kiệm tiền sau này còn nuôi con chứ. Giờ ăn hai bát cơm là đủ rồi”. Nhưng khổ nỗi My bị nghén lên nghén xuống ăn được bao nhiêu thì nôn ra hết, có hôm cô tậu được 1 dây sữa, chồng đi làm về khát nước liền lấy ra tu 1 hơi hết sạch, My tức nghẹn không nói nổi câu nào.

Hôm sau cô tậu 1 dây sữa chua, mới ăn được 1 hộp còn 3 hộp có thân phụ́u đến chơi chồng liền lấy ra phát cho chúng hết. My chỉ biết ôm ấp bụng bầu buồn tủi mà chẳng biết nói sao. Bình thường My hay tự đi siêu âm 1 mình vì chồng cô toàn kêu bận. Hôm đó chủ nhật đến lịch đi khám, My hơi mệt nên bảo chồng bắt nạt̀o.

Đến nơi bác sĩ bảo Tuấn đóng 200 nghìn tiền siêu thanh, Tuấn liền trợn mắt lên nhìn vợ:

- Trời đất siêu âm gì mà đắt thế, tháng nào cũng thế này có mà chết tiền à?

Mọi người bao quanh đều nhìn My với ánh mắt ái ngại còn nhìn Tuấn với ánh mắt khinh thường. My tức quá không thèm nói câu gì mà đi thẳng lên tầng 2 để khám. Nghĩ đến cảnh người ta có chồng vồ cập ân cần còn chồng mình chỉ biết đến tiền và tiền My ứa nước mắt.  Bước ra khỏi chỗ khám thai Tuấn bắt đầu chì chiết vợ:

- Ở quê họ có đi siêu âm đâu có bầu rồi đến khi đau bụng thì đi đẻ luôn có phải khỏe không, sao mà cô bày đặt siêu âm lắm thế. Tháng nào cũng hết 200 nghìn thế này có mà chết à, chưa kể chi phí phát sinh.

- Anh tiếc tiền vậy thì lát về tôi trả tiền cho anh.

- Tiền cô cũng là tiền tôi đấy nhé, chồng nói mà cãi đem ăn hiếp̉m thế à? Từ nay không siêu âm gì nữa hết, con tôi khi nào chẳng khỏe mạnh chờ đến tháng rồi đi sinh luôn.

-Anh bị làm sao thế, có mỗi tiền khám thai thôi mà anh cũng tiếc vậy à? Anh làm bố kiểu gì vậy, anh cứ ấp ủ tiền mà sống 1 mình đi. Tôi và con không cần người bố người chồng như anh nữa.

- Xuống xe, nhìn cô tôi ngứa mắt quá.

Xem thêm >>> Nghi vợ ngoại tình tôi đuổi mẹ con cô ấy ra khỏi nhà để rồi 5 năm sau khóc ngất khi nghe lời trăn trối của mẹ mình

chong-bun-xin-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Nói rồi Tuấn ném vợ xuống bên đường, My vừa đi vừa khóc. Cô không nghĩ cuộc đời mình lại gặp phải ông chồng kiêu kiệt bủn xỉn như vậy. Cô đi như kẻ mất hồn trên đường và rồi két… Chiếc xe phanh gấp cô nằm sõng soài trên vũng máu.

- Có người bị tai nạn rồi, gọi cấp cứu đi.

- Hình như cô ấy đang mang bầu.

- Ôi máu me thế chắc khó giữ được rồi.

Đang đi về với tâm trạng đầy bực dọc, thì thấy điện xoại vợ gọi đến. Tuấn tức tối không nghe, đến khi có số lạ gọi đến anh mới bắt máy:

- Xin lỗi anh có phải chồng của cô gái đang mang bầu tên My không ạ?

- Đúng rồi, khách hàng nào vậy.

- Anh đến đây ngay nhé vợ anh bị tai nạn đang rất nguy kịch.

Nghe đến đó Tuấn rụng rời chân tay, anh không tin nổi vào tai mình nữa. Lúc này anh run rẩy lái xe cũng không vững, nhìn vợ máu me dính đầy người Tuấn sợ hãi khóc không ra tiếng. Anh quỳ gối xin bác say đắm̃ cứu vợ con, nhưng cuối cùng sau 2 tiếng chờ đợi chị nhận được cái lắc đầu buồn bã.

Tuấn cứ thế ấp ủ lấy xác vợ khóc nghẹn lên: “Là anh sai, là anh đã bỏ em giữa đường vợ ơi em tỉnh lại đi. Anh sẽ không như thế nữa”, nhưng tất cả đã quá muộn. Chính cái tính bủn xỉn của anh đã gián tiếp cướp đi mạng sống của vợ con mình.

 An Nhiên/ Một ThếGiới


Xem tại: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét