Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Không cần botox collagen, da dẻ cũng trẻ ra 10 tuổi nhờ trích dịch 2 viên vitamin E rồi xoa theo cách thức này

Đã trong khoảng lâu vitamin E luôn được coi là một loại thần dược rẻ tiền chẳng những tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng cho thân thể mà còn giúp chị em khiến cho hiệu quả tại nhà.

trang-da-blogtamsuvn1

Đọc thêm: Chẳng cần tới kem trộn toàn thân cũng trắng bóc chỉ sau 3 ngày, nhờ nấu 2 thứ lá này lấy nước tắm

Như quý khách đã nhân thức, làn da trắng sáng, hồng hào thiên nhiên luôn là niềm ước mong của toàn bộ chị em đàn bà. Dĩ nhiên, do việc chăm bẵm da chưa kỹ thuật cộng với những ảnh hưởng của yếu tố không gian đang là tác nhân khiến làn da của chúng ta trở nên đen sạm, thiếu nhựa sống.

Giờ đây thay vì bạn phải nhiều lần phải đi Spa hay sử dụng các loại kem trộn dưỡng trắng, bạn chỉ cần sử dụng 2 viên vitamin E rồi trộn với sữa chua, cám gạo, mật ong và chanh tươi theo nguyên tắc này, đảm bảo chỉ sau 1 tuần bạn sẽ sở hữu cho bản thân một làn da không tuổi, đẹp tới ngỡ ngàng.

Tham khảo bài viết dưới đây để có chính sách khiến đẹp hiệu quả ngay tại nhà.

Nhân tố chất liệu:

trang-da-blogtamsuvn5

- 2 viên nang vitamin E

- 2 thìa cám gạo

- 2 thìa mật ong thuần chất

- 1/2 hộp sữa chua không các con phố

- Chanh tươi 1/2 quả

- Bát và thìa.

Cách thức làm cho:

Đầu tiên, bạn cần trích hết dịch trong 2 viên nang vitamin E rồi đem trộn với đầy đủ các chất liệu vừa chuẩn bị, sử dụng thìa khuấy đều tay, ta sẽ chiếm được một hỗn thích hợp lệt sệt.

trang-da-blogtamsuvn2

Cách dùng:

Bước 1: Vệ sinh da sạch sẽ với nước ấm hoặc sử dụng sữa rửa mặt để khiến cho sạch sẽ da, giúp sa thải hối hả bụi bẩn và buồn bực nhờn rồi dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 2: Tiếp đó, bạn sử dụng thìa hoặc dùng các đầu ngón tay trâm đều hỗn hợp lên da, đoàn kết với vài động tác massage khoảng 5 phút, giúp các dưỡng chất tiện lợi thẩm thấu vào sâu bên trong.

Bước 3: Nghỉ ngơi, thư giãn từ 20 phút, khi hỗn phù hợp đã khô tự nhiên bạn bắt đầu rửa lại với nước sạch sẽ như bình thường.

Bước 4: Sau cùng, bạn sử dụng nước lã hoặc một vài viên đá gầy chà nữ tính lên da trong 3 phút, giúp các lỗ chân lông se khít hoàn toàn.

Duy trì vẻ ngoài làm cho đẹp này tuần 3 lần sẽ giúp bạn mau lẹ xóa mờ nếp nhăn và trả lại cho làn da sự tươi trẻ và căng sáng.

trang-da-blogtamsuvn6

Tham khảo: Ngâm gừng với rượu rồi chà lên bụng, mỡ thừa tự tiêu biến, da lại thêm sáng hồng

Chúc người dùng thành công!

Theo Vũ Hằng/Một Thế Giới


Xem thêm: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét